PR News

ซัมซุง เปิด “ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์” ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ซัมซุง เปิด “ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์” ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบบริการครบครันและสมบูรณ์แบบที่สุด ณ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

ซัมซุงเปิด “ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์” ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบบริการครบครันและสมบูรณ์แบบที่สุด ณ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

ซัมซุงจัดงานเปิดตัว “ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์” ซัมซุง แฟล็กชิป สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครบวงจรทั้งลองใช้ ซื้อขาย ศูนย์บริการ ณ ชั้น 3 สยามสแควร์วัน โดยมี มร . โยง ซอง จอน ประธาน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ร่วมด้วย นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคมและไอที นายถาวร ถาวรสภานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.จี.เซลลูล่าร์ เวิลด์ จำกัด และศรีริต้า เจนเซ่น ร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย

วิชัย พรพระตั้ง นำทีมเปิดตัว Samsung Experinece Store สาขา Siam Square One

ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

อุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทดีไวซ์ทุกรุ่น ณ  Samsung Experience Store

“ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ เป็นซัมซุง สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่ 422 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น 3 ชั้นโดย

  • ชั้นที่1  “ไลฟ์สไตล์” เป็นโซนไฮไลท์โชว์ผลิตภัณฑ์แบ่งตามไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ ซึ่งต่างจากการโชว์ผลิตภัณฑ์ของซัมซุง สโตร์สาขาอื่น แบ่งออกเป็น 4 โซนหลักๆ ได้แก่ 1) Games  2) Entertainment  3) Learning  4) Kidsมี S-café พื้นที่สำหรับพูดคุย สอบถามข้อมูลเบื้องต้นต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญของซัมซุง พร้อมจออินเตอร์แอ็คทีฟเพื่อให้ข้อมูลการใช้งาน แนะนำวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ
  • ชั้นที่2“สร้างประสบการณ์” ซึ่งเป็นบริเวณสำหรับซื้อขาย โดยจะเน้นให้ผู้ใช้ได้ทดลองและมีประสบการณ์จริงกับผลิตภัณฑ์ รวมทั้ง มีอุปกรณ์เสริมหลากหลายรูปแบบเพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่าง นอกจากนี้ ทางซัมซุงยังมีโปรแกรม Smart Academy Lounge ให้ความรู้และสอนวิธีการใช้งานโดยแยกเป็นชั้นเรียนตามความสนใจ
  • ชั้นที่3 “บริการลูกค้า” ซัมซุง เซอร์วิส ที่ให้บริการโทรศัพท์มือถือและกล้อง มีช่อง express service ในกรณีที่สินค้ามีปัญหาไม่มาก เพื่อการให้บริการที่สะดวกรวดเร็ว ลูกค้าสามารถใช้บริการ pre-bookingโดยลงทะเบียนเพื่อจองคิวผ่านทางเว็บไซต์ล่วงหน้าเรียกได้ว่าเป็นซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์แห่งใหม่ที่จะมอบบริการได้อย่างครบครันและสมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าซัมซุง
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save