PR News

Samsung แนะนำ มอนิเตอร์จอโค้งสำหรับเล่มเกม รุ่น CFG70 เอาใจคอเกมฮาร์ดคอร์

CFG70

Samsung แนะนำ มอนิเตอร์จอโค้งสำหรับเล่มเกม รุ่น CFG70 มอนิเตอร์จอโค้งรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยีลดความเบลอของภาพเคลื่อนไหว ให้ได้เล่นเกมอย่างเต็มอรรถรส

ซัมซุง ขอแนะนำ มอนิเตอร์จอโค้งสำหรับเล่นเกม รุ่น CFG70 (Samsung Curved Gaming Monitor) มอนิเตอร์จอโค้งที่ออกแบบมาสำหรับคอเกมฮาร์ดคอร์ตัวจริง ที่ให้มุมมองของภาพมีมิติสมจริง สอดรับกับสายตา  ของผู้ใช้งานในทุกมุมมอง และเป็นมอนิเตอร์จอโค้งรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยีลดความเบลอของภาพเคลื่อนไหว ด้วยความเร็วในการตอบสนองของเม็ดพิกเซล เพียง 1 มิลลิวินาที (Super-fast 1ms response time) หนึ่งเดียวในตลาด ภาพเคลื่อนไหวเร็วแค่ไหนก็ยังคมชัดไร้ที่ติ และเทคโนโลยี ควอนตัม ดอท (Quantum Dot) ที่สามารถแสดงสีได้กว้าง แม่นยำ และเสมือนจริงที่สุดแม้ในที่แสงจ้า รวมทั้งมี อัตรารีเฟรชหน้าจอ 144hz มอบประสบการณ์เล่นเกมรูปแบบใหม่ที่เหมือนยกโลกของเกมมาอยู่ตรงหน้า ให้ได้เล่นเกมอย่างเต็มอรรถรส ไม่มีสะดุด และมันกว่าทุกครั้งที่เคยสัมผัสมา

ao2t2043-4

ซัมซุง มอนิเตอร์จอโค้งสำหรับเล่นเกม รุ่น CFG70 ยังเหนือกว่าด้วยฟีเจอร์ที่ตอบสนองทุกความต้องการของคอเกม อย่าง Gaming UX อินเทอร์เฟซที่เพิ่มประสิทธิภาพความคมชัดของภาพให้สามารถเข้าได้กับเกมทุกประเภทด้วยการเลือกโหมดการแสดงภาพที่พร้อมใช้ ไม่ว่าจะเป็น FPS, RTG, RPG หรือ AOS และเพิ่มความมันยิ่งขึ้นด้วยเมนู OSD และไฟ LED ที่ตอบสนองแบบอินเทอร์แอคทีฟกับเสียงประกอบของเกม นอกจากนี้ยังสามารถปรับระดับจอภาพได้ทั้งองศาซ้าย-ขวา มุมก้ม-เงย ความสูง และแนวการตั้งหน้าจอทั้งแนวนอนและแนวตั้งเพื่อให้ได้มุมมองของภาพที่ดีที่สุด

1-1

ซัมซุง มอนิเตอร์จอโค้งสำหรับเล่นเกม รุ่น CFG70 วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 19,900 บาท สำหรับขนาดหน้าจอมอนิเตอร์ขนาด 27 นิ้ว และราคา 13,900 บาท สำหรับขนาดหน้าจอมอนิเตอร์ขนาด 24 นิ้ว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง โทร. 02-689-3232 หรือ โทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-9-3232 หรือ www.samsung.com/th

cfg70_001_front_black-2

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ซัมซุง มอนิเตอร์จอโค้งสำหรับเล่นเกม รุ่น CFG70

untitled

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save