PR News

Samsung รับมอบเกียรติบัตร ผู้ทำคุณประโยชน์ให้กระทรวงศึกษาธิการ

Photo Samsung MoE Award Heading

นาย ปาร์ค จอง ชุง ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด เข้ารับมอบเข็มเสมาคุณูปการ และใบประกาศเกียรติคุณ ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่กระทรวงศึกษาธิการ ประจำปี 2561

นาย ปาร์ค จอง ชุง ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท Thai Samsung Electronics จำกัด เข้ารับมอบเข็มเสมาคุณูปการ และใบประกาศเกียรติคุณ จากนายธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่กระทรวงศึกษาธิการ ประจำปี 2561

Samsung รับมอบเกียรติบัตร ผู้ทำคุณประโยชน์ให้กระทรวงศึกษาธิการ

Samsung MoE Award

จากการดำเนินโครงการความร่วมมือการจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี (Samsung Dual Vocational Education Program) ซึ่งเปิดโอกาสให้นักศึกษาในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) ได้ฝึกทักษะวิชาชีพในศูนย์บริการซัมซุงทั่วประเทศ ในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงศึกษาธิการ ครบรอบ 126 ปี ณ หอประชุมคุรุสภา

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save