PR News

อาร์ทีบีฯ ส่ง JABRA HALO FREE หูฟังสเตอริโอรุ่นใหม่ล่าสุด รุกตลาดแมส

JABRA HALO FREE

อาร์ทีบี เปิดตัว JABRA HALO FREE หูฟังบลูทูธคุณภาพที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของ ออกแบบตามไลฟ์สไตล์ ให้ผู้ใช้งานไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารและความบันเทิงทุกรูปแบบ

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพของเมืองไทย เปิดตัว JABRA HALO FREE (จาบรา ฮาโล ฟรี)  หูฟังบลูทูธคุณภาพที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารและความบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น คุยโทรศัพท์ หรือ ดูหนังฟังเพลง

pic_jabra-halo-free-front

โดยสามารถสั่งเล่นเพลง , หยุดเพลง หรือเลื่อนเพลงก็สามารถสั่งงานผ่านปุ่มคอนโทรลเสียงได้ทันที รวมถึงสามารถตั้งเวลานัดหมายและโทรออกด้วยเสียงได้ทันทีโดยไม่ต้องกดโทรศัพท์ ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถเชื่อมต่อกับ  Siri และ Google Now ได้ง่ายๆด้วยปุ่ม Access เพียงปุ่มเดียว  อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์แบบคล้องคอที่ทำให้สวมได้ใส่ได้ง่ายเหมาะกับทุกการใช้งาน

pic_jabra-halo-free-side-eargel-earhook

นอกจากนี้ “JABRA HALO FREE” (จาบรา ฮาโล ฟรี) ยังรองรับการใช้งานบน App Jabra Assist สำหรับโทรศัพท์มือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานทั้งการอ่านเมล์ อ่านข้อความ(SMS) และอ่านข้อความจาก Social Media ต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม ที่สำคัญหูฟังมีให้เลือกสวมใส่ได้ตามสรีระของหูได้ถึง 3 รูปแบบด้วยกัน ประกอบไปด้วย  EarGel , EarWing และ EarHooks ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบที่มีที่ล็อคหู กับ แบบที่มีขาเกี่ยว โดยผู้ใช้สามารถเลือกใช้งานได้ตามสะดวก และยังถูกดีไซน์มาด้วยลำโพงขนาด 8 มิลลิเมตร Dynamic Speaker มาพร้อมคุณสมบัติกันละอองน้ำกันฝุ่นที่ผ่านมาตราฐาน IP54 ใช้งานง่าย สะดวกสบายกับ Bluetooth 4.1 ทั้งยังมีน้ำหนักเบาเพียง 17 กรัม ทำให้ผู้ใช้สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ง่ายอีกด้วย

pic_jabra-halo-free-earbud-adshot-front

สำหรับ Jabra Halo Free” (จาบรา ฮาโล ฟรี) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเพียง 2,290 บาท ตัวเครื่องสีดำ ซึ่งผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ iStudio , Jaymart , Power Buy, Power Mall , www.lazada.co.th/jabra-official-store/ , www.gadgetthai.net และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save