PR News

ทรูมูฟ เอช เผยกลยุทธ์ CRM เสริมศักยภาพธุรกิจ รับส่วนลดสินค้าแบรนด์ซัมซุงครั้งแรก ในงาน Thailand Mobile Expo 2013

ทรูมูฟ เอช ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนในไทย เปิด กลยุทธ์ CRM เพื่อขยายฐานลูกค้าและเพิ่มยอดขายจากกลุ่มลูกค้าเดิม เปิดตัวแคมเปญแรก เอาใจ ลูกค้ากลุ่มที่ถือบัตรทรูการ์ด ภายใต้แนวคิด “โอกาสสัมผัสประสบการณ์ชีวิตคอนเวอร์เจนเต็มรูปแบบ” เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มที่ถือบัตรทรูการ์ดได้เข้าถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่โจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน ประเดิมการมอบเอกสิทธิ์พิเศษให้แก่ลูกค้าทรูการ์ดที่ซื้อเครื่องแบรนด์ซัมซุง ในงาน Thailand Mobile Expo 2013

ทรูมูฟ เอช เผยกลยุทธ์ CRM เสริมศักยภาพธุรกิจ

พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ประเดิมมอบเอกสิทธิ์พิเศษให้กับลูกค้าที่ถือบัตรทรูการ์ด

รับส่วนลดสินค้าแบรนด์ซัมซุงครั้งแรก ในงาน Thailand Mobile Expo 2013

 

กรุงเทพฯ 1 กุมภาพันธ์ 2556 – ทรูมูฟ เอช ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนในไทย เปิด กลยุทธ์ CRM เพื่อขยายฐานลูกค้าและเพิ่มยอดขายจากกลุ่มลูกค้าเดิม เปิดตัวแคมเปญแรก เอาใจ ลูกค้ากลุ่มที่ถือบัตรทรูการ์ด ภายใต้แนวคิด “โอกาสสัมผัสประสบการณ์ชีวิตคอนเวอร์เจนเต็มรูปแบบ” เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มที่ถือบัตรทรูการ์ดได้เข้าถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่โจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน ประเดิมการมอบเอกสิทธิ์พิเศษให้แก่ลูกค้าทรูการ์ดที่ซื้อเครื่องแบรนด์ซัมซุง ในงาน Thailand Mobile Expo 2013

นางสาวสุดาพร เอื้อมพรวนิช รองผู้อำนวยการหัวหน้าสายงานการตลาดผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ 3G บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ปัจจุบันกลุ่มทรู มีฐานลูกค้าคนพิเศษที่ถือบัตรทรูการ์ด ทั้งบัตรสีแดงและสีดำ (True BlackCard และ บัตร True RedCard) อยู่ราว 500,000 คน โดยจากการศึกษาเราพบว่าลูกค้าที่ถือบัตรทรูการ์ด มีความพึงพอใจกับสิทธิประโยชน์ที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็น บริการผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง บริการสำรองที่จอดรถ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สิทธิ์ซื้อ Wi-Fi Unlimited ในราคาพิเศษเพียง 100 บาทและ ส่วนลดจากร้านค้า ร้านอาหารมากมาย ฯลฯ ภายใต้นโยบายส่งมอบความสุขไม่รู้จบ ทางกลุ่มทรู จึงเพิ่มสิทธิพิเศษที่จะอำนวยความสะดวกสบายจากการใช้ชีวิตทั้ง Daily Life และ Lifestyle อย่างต่อเนื่องให้แก่ลูกค้าคนพิเศษของทรู อันจะนำมาซึ่งการครองใจให้ได้อย่างเหนียวแน่นที่สุดผ่านทาง กลยุทธ์ CRM”

“จากการที่ ทรูมูฟเอช ให้ความสำคัญเรื่องของการดูแลลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการใช้งานโทรศัพท์มือถือ และการบริการ รวมถึงมอบสิทธิพิเศษเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ดังนั้นล่าสุด ทรูมูฟเอช จึงขยายฐานการดูแลเข้าไปยังกลุ่มลูกค้าที่ถือบัตรทรูการ์ดด้วย ประเดิมครั้งแรกกับการซื้อสินค้าแบรนด์ซัมซุง ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2013 ในวันที่ 7-10 กุมภาพันธ์นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยลูกค้าที่ถือบัตรทรูการ์ด นอกจากจะได้รับโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า พร้อมของสมนาคุณมากมายตามที่จัดรายการแล้ว ยังได้รับเอกสิทธิ์พิเศษส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาททันที เมื่อซื้อสินค้าสมาร์ทดีไวซ์ แบรนด์ Samsung ที่บูธทรูมูฟ เอช ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy SIII, Samsung Galaxy Note II, Samsung Galaxy Note 10.1, Samsung Galaxy SIII mini, Samsung Camera รับไปเลยส่วนลดค่าบริการรายเดือน ๆ ละ 200 บาท นาน 5 เดือนสำหรับลูกค้าที่ถือบัตรทรูการ์ดที่ใช้บริการแพ็กเกจทรูมูฟเอชอยู่แล้ว ส่วนลูกค้าที่ถือบัตรทรูการ์ดที่ซื้อเครื่องใหม่พร้อมจดทะเบียนลขเใหม่ จะได้รับเป็นส่วนลดราคาเครื่อง 1,000 บาท ทั้งนี้ ยังจะได้สนุกและอิสระเต็มที่กับทรูมูฟ เอช ผู้นำบริการ 3G+ บนคลื่นความถี่ 850 MHz ที่โทรชัด เน็ตแรง ครอบคลุมมากที่สุดในไทย พร้อมรองรับการใช้งานบนคลื่นความถี่ 2.1 GHz ที่จะมาเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโครงข่ายเร็วๆนี้ ทำให้การท่องเน็ต เช็คเมล์ ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ ถ่ายรูปและแช็ต รวดเร็วถึงใจ ลูกค้าทรูที่ถือบัตรทรูการ์ด สามารถสอบถามรายละเอียดและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่บูธทรูมูฟ ในงาน Thailand Mobile Expo !

………………………………………………………………………………………………………………………

ทรูมูฟ เอช ตัวจริง หนึ่งเดียวเรื่องเครือข่าย 3G + 850 MHz ที่แรงและครอบคลุมที่สุดในไทย ครบ 77 จังหวัด 928 อำเภอ 6,583 ตำบล 54,620 หมู่บ้าน รวมถึงบริการ WiFiความเร็วสูงสุด 100 Mbps** ครอบคลุม 100,000 จุด ในไทยกลางปีนี้ และมากกว่า 200,000 จุดในต่างประเทศ สอบถามรายละเอียดโทร. 1331 หรือ www.truemove-h.com

**ความเร็วในการใช้บริการ 3G+ และWiFiขึ้นอยู่กับปริมาณผู้ใช้งาน ณ จุดที่ใช้งานและอุปกรณ์ที่รองรับ

—————————————————————————————————————–

Main Pic

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save