PR News

เพนกวิน กอดคอ เสก โลโซ จัดโปรมือถือ LOSO LS1 “ใจสั่งมา” พร้อมค่าโทรค่าเน็ตสุดประหยัด

LOSO LS1

ซิมเพนกวิน ร่วมกับ เสก โลโซ บุกตลาดมือถือ เปิดตัวโปรโมชั่น เพนกวิน-LOSO LS1 “ใจสั่งมา” เอาใจสาวกแฟนคลับ และลูกค้าซิมเพนกวิน ที่มองหามือถือและซิมราคาประหยัด

ซิมเพนกวิน ซิมเติมเงินแบบประหยัด ร่วมกับ “เสก โลโซ” บุกตลาดมือถือ เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ เพนกวิน – LOSO LS1 “ใจสั่งมา” เอาใจสาวกแฟนคลับ  “เสก โลโซ”   และลูกค้าซิมเพนกวิน กลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงานที่มองหามือถือและซิมที่ให้ค่าโทรและค่าเน็ตราคาสุดประหยัดมุ่งผลักดันให้ลูกค้าได้ของดีราคาถูก    

ดร. ชัยยศ จิรบวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารซิมเพนกวิน กล่าวว่า “หลังจากทำตลาดมาได้เกือบ 1 ปี เป็นที่น่ายินดีที่ซิมเพนกวินเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นโดยเฉพาะกับผู้บริโภคที่เน้นใช้โทรศัพท์มือถือทั้งโทรและเน็ตที่มีความประหยัด เพื่อให้การทำการตลาดของซิมเพนกวินมีความสนุกสนานสามารถสร้างสีสันและความแปลกใหม่ ให้ตลาดโทรคมนาคมเพนกวินจึงมองหาพันธมิตรที่มีกลุ่มเป้าหมายลูกค้าใกล้เคียงกัน จึงได้ร่วมมือกับ เสก โลโซ ซึ่งมีฐานแฟนคลับเป็นวงกว้าง อาทิ กลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา กลุ่มคนทำงาน บริษัท ข้าราชการ พ่อค้า แม่ค้า  และคนที่รักดนตรี ออกโปรโมชั่นที่ความคุ้มค่า โดนใจ โดยจะมีการจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ LOSO รุ่น LS1 ใจสั่งมา ในราคาพิเศษเพียง 2,990 บาท พร้อมรับทันที ซิมเพนกวิน เบอร์เด็ด กลุ่มเบอร์มงคลคัดพิเศษ ที่มาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตฟรี 1.5 GB โทรฟรี 100 นาที และพิเศษยิ่งขึ้น เพนกวินมอบเงินในซิม สำหรับใช้โทรและอินเทอร์เน็ตถึง 500 บาท (เดือนละ 100 บาท นาน 5 เดือน)”

img_2-2

เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ประธานกรรมการ บริษัท โลโซ เบฟเวอเรจแอนด์อไลเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า “ในภาวะเศรษฐกิจที่ข้าวของมีราคาแพงเช่นนี้ ผู้บริโภคจำนวนมากจึงมองหาโทรศัพท์มือถือ ที่มีความคุ้มค่า  ราคาประหยัด ตอบโจทย์การใช้งานทุกประเภท ทั้งการโทรออก-รับสาย เล่นอินเทอร์เน็ต รวมถึงการแชท ผ่านแอปพลิเคชั่นสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ อาทิ เฟซบุ๊ค ไลน์ เป็นต้น จึงมั่นใจว่าโทรศัพท์มือถือ LOSO รุ่น LS1 ใจสั่งมา จะเป็นโทรศัพท์ที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นสมาร์ทโฟน ที่มีราคาประหยัด  มีการออกแบบที่ทันสมัย ใช้งานง่าย มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 5.5 นิ้ว สามารถถ่ายรูปได้ทั้งกล้องหน้าและหลัง ช่วยให้ถ่ายภาพสะดวกและสนุกมากยิ่งขึ้น พร้อมรองรับการใช้งานแบบ 2 ซิม นอกจากนี้ บนตัวเครื่องโทรศัพท์ยังมีโลโก้ LOSO พร้อมทั้งชื่อ-นามสกุลจริงของ เสก-โลโซ ที่เป็นภาษาอังกฤษ และยังมาพร้อมกับสติกเกอร์แปะหน้าจอ และวอลเปเปอร์รูปเสก-โลโซ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประจำเครื่องเพื่อเอาใจแฟนคลับ และนักสะสม”

โทรศัพท์มือถือ LOSO รุ่น LS1 ใจสั่งมา พร้อมซิมเพนกวิน เบอร์เด็ด พร้อมจำหน่ายแล้วผ่านทาง ทีมคนขายเพนกวินทั่วประเทศ และจะพร้อมจำหน่ายทางออนไลน์เร็วๆ นี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.penguinsim.com 

img_1-3

พิเศษกว่านั้น สำหรับลูกค้าที่ซื้อมือถือ LOSO LS1 “ใจสั่งมา” ราคาพิเศษ 2,990 บาท ในงานวันนี้ หรือ ลูกค้าที่สั่งซื้อผ่าน Facebook Live รับฟรีทันที ซิมเพนกวินเบอร์เด็ด กลุ่มเบอร์มงคลคัดพิเศษ ราคา 299 บาท พร้อมรับเพิ่มค่าโทรและเน็ตเป็น 1,000 บาท (รับเดือนละ 200 บาท นาน 5 เดือน) รวมมูลค่า 1,299 บาทฟรี จำนวนจำกัดเพียง 200 เครื่องเท่านั้น

สำหรับการร่วมมือครั้งนี้ต้องขอขอบคุณพี่ “เสก โลโซ” ที่ให้เกียรติทีมงาน “เพนกวิน ซิมประหยัด” ในความร่วมมือครั้งนี้ และหวังว่าจะเป็นมิติใหม่ของการทำงานที่ไม่ใช่เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ แต่เป็นความร่วมมือ แบบพันธมิตรกับเจ้าของธุรกิจ ทั้งนี้ ซิมเพนกวิน ถือเป็นซิมสุดประหยัดที่เหมาะกับโทรศัพท์มือถือเสกโลโซ  “LS1 – ใจสั่งมา” ที่เน้นการใช้งานที่ประหยัดคุ้มค่า ทำให้สามารถเติมเต็มซึ่งกันและกันได้อย่างลงตัว เชื่อว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นก้าวแรกของการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ทำให้ทั้งแฟนคลับ “เสก โลโซ” และลูกค้า “เพนกวิน ซิมประหยัด” ได้รับทั้งสินค้า และบริการที่ดี มีคุณภาพ ราคาประหยัดคุ้มค่า เหมาะกับ สภาพเศรษฐกิจปัจจุบันและเชื่อว่าในอนาคตอันใกล้นี้จะมีสินค้า และบริการใหม่ๆ  ร่วมกันออกมาอีกอย่างแน่นอน แฟนๆ “เสก โลโซ” ติดตามกันได้เร็วๆ นี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save