PR News

OPPO ส่ง OPPO R9s Plus เสริมทับเขย่าตลาดสมาร์ทโฟน

OPPO R9s Plus

OPPO เตรียมส่ง OPPO R9s Plus สมาร์ทโฟนรุ่นท๊อป ตอกย้ำความเป็น Camera Phone วางจำหน่ายที่ราคา 16,990 บาท เปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 25 – 31 มีนาคมนี้

หลังจากที่ OPPO R9s เปิดตัวไปได้เพียงไม่กี่สัปดาห์ ก็เล่นเอาตลาดสมาร์ทโฟนเมืองไทยสั่นสะเทือนกันเลยทีเดียว ล่าสุดออปโป้เตรียมส่ง OPPO R9s Plus สมาร์ทโฟนรุ่นท๊อป ตอกย้ำความเป็น Camera Phone ร่วมหนุนทับกับ OPPO R9s ช่วยกันสร้างความเข้มแข็งให้แก่แบรนด์ออปโป้

OPPO R9s Plus มีจุดเด่นด้านการถ่ายภาพที่คมชัด ด้วยทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังที่มีความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล โดยกล้องหลังมาพร้อมเซ็นเซอร์อัจฉริยะ Sony IMX398 ผสานกับเทคโนโลยีกันสั่น OIS+ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกันสั่นได้ดีกว่าเดิมถึง 40% และรูรับแสงที่กว้างเป็นพิเศษถึง F 1.7 ทำให้สามารถถ่ายภาพคมชัดได้ในทุกสภาพแสง พิเศษสุดๆ OPPO R9s Plus ยังมาพร้อม RAM ที่สูงถึง 6 GB และแบตเตอรี่ที่มีความจุมากถึง 4,000 mAh ทำให้หมดกังวัลแม้จะใช้งานหนักแค่ไหนก็ไม่สะดุด

OPPO R9s Plus วางจำหน่ายที่ราคา 16,990 บาท เปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 25 – 31 มีนาคมนี้ สำหรับผู้ที่พรีออเดอร์รับไปเลย OPPO Exclusive Box ที่มาพร้อม ไม้เซลฟี่ หูฟังบลูทูธ และนาฬิกาออกกำลังกาย และที่พิเศษไปกว่านั้น OPPO ใจป้ำสุดๆ มอบไปเลย  VIP Card ที่จะช่วยขยายเวลาการรับประกันทั้งหน้าจอและตัวเครื่องให้มากขึ้นไปอีก โดยสำหรับการรับประกันหน้าจอ ทาง OPPO เค้าขยายเวลาให้เป็น 12 เดือน และยิ่งไปกว่านั้นสำหรับการประกันตัวเครื่องที่ขยายเวลามาเป็น 18 เดือนเลยทีเดียว เรียกได้ว่าจัดเต็มและคุ้มสุดๆ

รู้อย่างนี้แล้วจะรอช้าอยู่ทำไม รีบไปจอง OPPO R9s Plus กันได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 1 เมษายน 2560

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save