PR News

OPPO 8 Years Anniversary แจกจริง ประกาศผู้โชคดี 2 ท่านแรกที่ได้ใช้โทรศัพท์ออปโป้ฟรีตลอดชีวิต

OPPO ประกาศผู้โชคดี 2 ท่านแรกที่ได้ใช้โทรศัพท์ออปโป้ฟรีตลอดชีวิต ในกิจกรรมยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี OPPO 8 Years Anniversary ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงซื้อ OPPO F1s ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้

ผ่านไปแล้วกับการประกาศรายชื่อผู้โชคดีครั้งแรก ในวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา จากกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี กับ OPPO 8 Years Anniversary ตอบแทนลูกค้าด้วยการมอบโทรศัพท์ออปโป้ให้ใช้ฟรีตลอดชีวิต!  ซึ่งผู้โชคดี 2 ท่านแรกของเราได้แก่ คุณสุภาพร กลิ่นอ้ม จากจังหวัดบึงกาฬ และ คุณ อาภากร เกสแก้ว จากกรุงเทพมหานคร

สำหรับผู้ที่สนใจอยากร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 8 ผู้โชคดีได้ใช้ OPPO ฟรีตลอดชีวิตแบบนี้ กติกาการร่วมสนุกง่ายๆ เพียงแค่ซื้อ OPPO F1s ตั้งแต่วันนี้ 31 ตุลาคม 2559 โดยจะจับผู้โชคดีอีก 3 ครั้งด้วยกัน ในวันที่  15, 25 ตุลาคม และ 25 พฤศจิกายน 2559

นอกจากจะได้ OPPO F1s ที่มาพร้อมกล้องหน้าสุดคมชัดถึง 16 ล้านพิกเซล ซึ่งจะทำให้ทุกการเซลฟี่ของคุณ สวยดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ และไม่พลาดเก็บทุกภาพความทรงจำกับเมมโมรี่รวม 64 GB* แล้ว ยังได้มีสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ใน 8 ผู้โชคดีได้ใช้โทรศัพท์ OPPO ไปใช้ฟรีตลอดชีวิตอีกด้วย *(ROM 32 GB+ Free SD Card 32GB)

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ทางออปโป้อยากนำมาตอบแทนลูกค้าคนสำคัญเช่นคุณ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save