PR News

นูเบียปล่อยของ! สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Nubia Red Magic เอาใจเกมเมอร์

Nubia Red Magic

เปิดตัว Nubia Red Magic สมาร์ทโฟนเกมส์มิ่งรุ่นแรกของบริษัท พร้อมสเปคสุดแรงในราคาที่เอื้อมถึงได้ เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทย ช่วงไตรมาสที่สามของปี 2561 ที่จะถึงนี้แล้ว!

นูเบีย (Nubia) เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เปิดตัวรุ่น “Nubia Red Magic” สมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาเพื่อเหล่าเกมเมอร์ เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

นูเบีย เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดเอาใจเหล่าเกมเมอร์ Nubia Red Magic

Nubia Red Magic

Red Magic เปิดตัวมาในสเปคสุดโหด ไม่ว่าจะเป็นการใส่ชิปเซ็ต Snapdragon 835 ชิปเรือธง พร้อม RAM สูงสุดถึง 8GB และ ROM 128GB ให้คุณเล่นเกมได้ไหลลื่นไม่มีสะดุด หรือจะเป็นรุ่นรองอย่าง RAM 6GB ROM 64GB ก็ยังคงประสิทธิภาพความแรงและเร็ว

รุ่น Red Magic นี้มาหน้าจอแสดงผลขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด FHD+ อัตราส่วนภาพ 18:9 เพื่อความคมชัดสมจริงทุกรายละเอียด ใช้ระบบเสียง DTS sound ให้เสียงกระจายรอบทิศทางดีเยี่ยม มีระบบระบายความร้อน รวมถึงมีไฟ RGB LED ให้คุณได้รับอรรถรสในการเล่นเกมอย่างที่สุด

ในส่วนของกล้องหลัง ความละเอียดสูงถึง 24MP รูรับแสง f/1.7 ช่วยให้ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดีเยี่ยม ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8MP มาพร้อมเทคโนโลยี NeoVision 7.0 ที่มี NeoSmart AI สามารถตรวจจับโฟกัสใบหน้าได้ดีและแม่นยำมากขึ้น ถ่ายหน้าชัดหลังเบลอได้อย่างสวยงาม แบตเตอรี่ความจุ 3800mAh และมีระบบชาร์จไวรองรับการใช้งานตลอดวัน

 

Nubia Red Magic Back

นูเบียเรดเมจิก มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดงและดำ ราคาของรุ่น RAM 8GB / ROM 128GB ราคาเปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 15,000 บาท และรุ่น RAM 6GB / ROM 64GB ราคาประมาณ 12,000 บาท มีแผนที่จะเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save