PR News

Nokia 7 Plus สมาร์ทโฟนจอใหญ่ แบตอึด กล้องคู่เลนส์ Zeiss จำหน่ายในไทยแล้ววันนี้!

Nokia 7 plus

HMD Global พร้อมวางจำหน่าย Nokia 7 Plus สมาร์ทโฟนกล้องคู่เลนส์ Zeiss จอใหญ่แบตอึด ในราคา 13,900 บาท ที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศไทย

เอชเอ็มดี โกลบอล (HMD Global) เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกีย (Nokia) ทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมแอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุด Nokia 7 plus พร้อมวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

Nokia 7 plus

Nokia 7 plus

โนเกีย 7 พลัส จอใหญ่ แบตอึด ดีไซน์เนี้ยบ ฮีโร่สมาร์ทโฟนเรือธงสำหรับทุกคน

ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบการสร้างคอนเทนต์ได้สรรสร้างชิ้นงานอันน่าประทับใจ มาพร้อมกับหน้าจอ แบตเตอรี่ ดีไซน์ และฟีเจอร์ต่างๆ ที่ครบครันด้วยการผสมระหว่างฮาร์ดแวร์ที่ทันสมัยและอัลกอริทึมด้านภาพอันชาญฉลาด ทำให้คุณสามารถเก็บช่วงเวลา ดีๆ ไว้ในรูปถ่ายได้อย่างไม่ตกหล่น และด้วยเทคโนโลยี Dual-Sight ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์คู่ด้านหลังจาก ZEISS ซึ่งประกอบด้วยกล้องหน้าที่มีความละเอียดสูงถึง 16 MP กล้องหลังมุมกว้าง 12 MP สามารถเก็บภาพที่คมชัดไม่มีที่ติแม้มีแสงน้อยหรือแสงมาก และยังมีเซ็นเซอร์รองรับ 13 MP โดยมีระยะ Optical Zoom สูงสุดที่ 2x ช่วยให้คุณสามารถเก็บภาพในระยะต่างๆ ที่คุณต้องการได้อย่างไม่มีสะดุด เป็นสมาร์ทโฟนที่คุณวางใจใช่ทุกความต้องการ

 

GPS Nokia 7 Plus

เพื่อให้คุณสามารถเก็บความประทับใจและสนุกกับการสร้างคอนเทนต์ได้ยาวนานยิ่งขึ้น รุ่นนี้ใช้ระบบปฏิบัติการอันทรงพลังจาก Qualcomm® Snapdragon™ 660 Mobile Platform ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน ทั้งยังช่วยดึงการทำงานของตัวเครื่องออกมาได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังช่วยยืดการใช้งานของแบตเตอรี่อีกด้วย แม้กระทั่งในยามที่คุณไลฟ์สดวีดีโอด้วยฟังก์ชั่นใหม่ในแบบโบธี (#Bothie) แชร์เรื่องราวดีๆ ที่ไม่ได้มีแค่ด้านเดียวใน Facebook นอกจากนี้ แบตเตอรี่ขนาด 3800 mAh ยังสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 2 วันติดต่อกันโดยไม่ต้องชาร์จเพิ่มอีกด้วย การันตีด้วยรางวัล Trusted Reviews: Best of show for Nokia 7 plus และ Android Central: 2018 MWC Top Pick จากงาน Mobile World Congress 2018 ประเทศสเปน

 

Nokia 7 Plus

ด้านหลังของตัวเครื่องมีลักษณะโค้งมนสอดรับกับขอบจอบาง ทำให้คุณสามารถดูคอนเทนต์จากหน้าจอขนาดใหญ่ได้บนสมาร์ทโฟนที่พกพาง่ายและจับได้ถนัดมือ และด้วยหน้าจอขนาด 6 นิ้ว สัดส่วน 18:9 แบบ Full HD+ เหมาะสำหรับการเรียกดูคอนเทนต์ต่างๆ รวมถึงการใช้โซเชียลมีเดีย การเล่นเกมและตอบสนองความบันเทิงรูปแบบต่างๆ ซึ่งสามารถทำได้เหมือนกับอุปกรณ์ที่มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว

 

สำหรับ โนเกีย 7 พลัส พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Black/Copper กับ White/Copper ในราคา 13,900 บาท

 

โปรโมชั่นพิเศษจาก Nokia

Nokia Promotion April 2018 Summer Festival

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ Summer Festival เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน โนเกียทุกรุ่นที่ร่วมรายการ รับทันทีของสมนาคุณ อาทิ SD Card, แก้วน้ำ, กระเป๋าอเนกประสงค์, กระเป๋าเป้ และลำโพง ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของโนเกีย ได้ที่ Facebook NokiamobileTH

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> วางขายแล้ว Nokia 1

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save