PR News

กลุ่มสามารถ เทลคอม ภูมิใจเสนอ “ซอฟต์แวร์ระดับโลก” บูรณาการเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย

กลุ่มสามารถเทลคอม สยายปีกรุกธุรกิจเทคโนโลยีรอบด้านต่อเนื่อง ประกาศลุยธุรกิจด้านระบบรักษาความปลอดภัยครบวงจร โดยจับมือ NICE Systems

10 ก.ย.58 : กลุ่มสามารถ เทลคอม สยายปีกรุกธุรกิจเทคโนโลยีรอบด้านต่อเนื่อง ประกาศลุยธุรกิจด้านระบบรักษาความปลอดภัยครบวงจร โดยจับมือ NICE Systems บริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์จากอิสราเอล เปิดตัว 2 สุดยอดซอฟต์แวร์ระดับโลก Nice Situator และ Suspect Search ที่ช่วยบริหารจัดการสถานการณ์ฉุกเฉินในรูปแบบบูรณาการ  เพื่อให้สามารถดึงและวิเคราะห์ข้อมูลภาพจากกล้อง CCTV ของหน่วยงานต่างๆได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ส่งเสริมการเป็นเมืองแห่งความปลอดภัย  

วัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.สามารถเทลคอม เปิดเผยว่า “ด้วยสถานการณ์ความรุนแรง และความไม่สงบที่อาจเกิดขึ้นได้ในทุกเวลา และทุกสถานที่ ส่งผลให้ภาครัฐและเอกชนตื่นตัวในการรักษาความปลอดภัยมากขึ้น เพื่อที่จะสร้างความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินให้แก่ประชาชนเป็นสำคัญ รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุนและนักท่องเที่ยวด้วย ด้วยเหตุนี้นับเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญในการยกระดับเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ด้วยการนำซอฟต์แวร์บริหารจัดการสถานการณ์มาตรฐานโลกมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันและรักษาความปลอดภัย … บมจ.สามารถเทลคอม , บริษัทวิชั่น แอนด์ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็ม จำกัด และ บริษัท NICE จากประเทศอิสราเอล จึงได้จับมือกันเปิดตัว 2 ซอฟต์แวร์ คือ Nice Situator และ NICE Suspect Search ที่เป็นเทคโนโลยีทันสมัยช่วยบริหารจัดการสถานการณ์ต่างๆอย่างชาญฉลาด ทั้งนี้บริษัท วิชั่น แอนด์ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็ม จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท Nice Systemมอบสิทธิในการจัดจำหน่ายซอฟต์แวร์ NICE Security  เพียงรายเดียวในประเทศไทย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save