PR News

Lumia 535 สมาร์ทโฟนตัวแรกจาก Microsoft วางขาย 3 ธ.ค.นี้

Microsoft Lumia 535

Microsoft Lumia 535 Dual Sim สมาร์ทโฟนระบบปฎิบัติการ Windows Phone 8.1 อัดแน่นด้วยฟีเจอร์การใช้งานครบครันทั้งด้านประสบการณ์การใช้งาน, การถ่ายภาพ, ความบันเทิง ในราคาสบายๆ 4,490 บาทเท่านั้น

ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ ประเทศไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ Microsoft Lumia 535 Dual Sim สมาร์ทโฟนระบบปฎิบัติการ Windows Phone 8.1 อัดแน่นด้วยฟีเจอร์การใช้งานครบครันทั้งด้านประสบการณ์การใช้งาน, การถ่ายภาพ, ความบันเทิง ในราคาสบายๆ 4,490 บาทเท่านั้น

ข้อมูจจำเพาะของ Microsoft Lumia 535 Dual Sim

  • ระบบปฎิบัติการ : Windows Phone 8.1 ซอฟต์แวร์ล่าสุด Lumia Denim
  • หน้าจอ qHD (960 x 540) ขนาด 5 นิ้ว มองเห็นได้ชัดแม้อยู่กลางแจ้ง
  • แบตเตอรี่ : 1905 mAh
  • หน่วยประมวลผล : 1.2 GHz quad-core Qualcomm Snapdragon 200 processor
  • กล้องหลัง : 5 ล้านพิกเซล Auto focus พร้อมแฟลชแบบ LED และแอพ Lumia Camera
  • กล้องหน้า : 5 ล้านพิกเซล เลนส์แบบมุมกว้าง
  • หน่วยความจำภายใน : 8 GB เพิ่ม microSD ได้สูงสุด 128GB
  • มี 4 สีให้เลือก (ส้ม, ขาว, ฟ้า และดำ)
  • รองรับการใช้งาน 2 ซิม
  • ระบบแผนที่นำทาง HERE Maps
  • บริการจาก Microsoft : OneDrive ฟรี 15GB, Skype, Office

Microsoft Lumia 535

นายญาณธน สิมะวานิชกุล กรรมการผู้จัดการ ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า “คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่ชื่นชอบเทคโนโลยีมักอยากครอบครองสมาร์ทโฟนเรือธงสักตัว แต่ไม่สามารถเป็นเจ้าของได้เพราะราคาที่สูง เราจึงมอบเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนและหลากหลายบริการชั้นนำที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์วัยมันส์บน Lumia 535 Dual Sim เพื่อให้ผู้ใช้งานทำในสิ่งที่ต้องการได้มากขึ้นในราคาที่จ่ายน้อยลง พร้อมเปิดศักราชใหม่ของการสื่อสารไร้สายด้วยแบรนด์ Microsoft Lumia โดยตั้งเป้านำนวัตกรรมและสุดยอดบริการจากไมโครซอฟท์ ซึ่งเป็นผู้นำเทคโนโลยีของโลก มาเชื่อมต่อกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองชีวิตดิจิตอลในทุกด้าน
ทั้งการเรียน การทำงาน และไลฟสไตล์ส่วนตัว”

ด้านนายจิรพัฒน์ จันทร์เจิดศักดิ์ หัวหน้าฝ่ายสนับสนุนนักพัฒนา ไมโครซอฟท์ ดีไวซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันมีแอพพลิเคชั่นบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone กว่า 300,000 แอพ และเติบโตขึ้นทุกวัน มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 4,000 ล้านครั้งทั่วโลก Lumia 535 Dual Sim ซึ่งมาในราคาย่อมเยา จะช่วยให้ผู้บริโภคจำนวนมากเข้าถึงสุดยอดนวัตกรรมและบริการจากไมโครซอฟท์ เช่น OneDrive  Skype และ Office ได้ง่ายขึ้น พร้อมเลือกสรรแอพพลิเคชั่นยอดนิยมได้อย่างตรงใจ ไม่ว่าจะเป็นแอพสังคมออนไลน์ที่มีให้เล่นครบทั้ง Instagram, Line, Facebook, WhatsApp, WeChat, Kakao Talk, Twitter หรือสะใจกับเกมมันส์ๆ เล่นฟรีๆ อย่าง Dungeon Hunter 4, Dead Earth, Monster Castle, Beach Buggy Racing หรือ Pocket Army ที่ให้เล่นออนไลน์กับเพื่อนและอีกหลายล้านคนทั่วโลก Lumia 535 Dual Sim จึงเป็นสมาร์ทโฟนที่ให้สนุกกับเพื่อนและไลฟสไตล์มันส์ๆ ได้อย่างลงตัว”

Lumia 535 Dual Sim จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทย ราคาเพียง 4,490 บาท ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.microsoft.com/mobile/lumia535

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save