PR News

ซัมซุงเจ๋งคว้า 2 รางวัลจากเวทีสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี “MAT Award 2014”

ซัมซุงคว้า 2 รางวัลจากเวทีประกวดสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี “MAT Award 2014” ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โดยแคมเปญ “Read For The Blind” ได้รับรางวัลพิเศษ “Recognition Award”

ซัมซุงคว้า 2 รางวัลจากเวทีประกวดสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี “MAT Award 2014” ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โดยแคมเปญ “Read For The Blind” ได้รับรางวัลพิเศษ “Recognition Award” ในขณะที่แคมเปญ “Samsung Hero” ได้รับรางวัล “Silver Award” ณ งานมอบรางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี “MAT Award 2014”

นายบุญสืบ จันทร์แจ่มศรี ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด ขึ้นรับรางวัล สุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี (2) แคมเปญ “Read For The Blind” ได้รับรางวัลพิเศษ “Recognition Award” (2)

นายบุญสืบ จันทร์แจ่มศรี ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัลในงานประกาศผลและมอบรางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี “MAT Award 2014”  ณ โรงแรมเรเนซองส์ เมื่อเร็วๆ นี้ โดยแคมเปญ “Read For The Blind” ซึ่งเป็นโครงการ  เพื่อสังคมที่เกิดจากความร่วมมือกันระหว่างบริษัทยักษ์ใหญ่ในเมืองไทย อย่าง ซัมซุง ธ.ไทยพาณิชย์ กูเกิล เอไอเอส และ เจเอสแอล เพื่อเชิญชวนคนไทยร่วมกันอ่านหนังสือเสียงเพื่อเพิ่มจำนวนหนังสือเสียงให้เพียงพอกับความต้องการคนตาบอดในประเทศไทย โดยร่วมกันสร้างหนังสือเสียงผ่านแอพพลิเคชัน Read for the Blind บนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ได้รับรางวัลพิเศษ “Recognition Award” ซึ่งมีขึ้นเป็นปีแรก นอกจากนี้ แคมเปญ “Samsung Hero” แคมเปญการตลาดผลิตภัณฑ์ซัมซุง ฮีโร่ ได้รับรางวัล “ซิลเวอร์ อวอร์ด” ผลมาจากการตอบรับของแคมเปญที่ดีเยี่ยมที่แสดงให้เห็นถึงสัญลักษณ์ของคนไทยทั้งประเทศที่ต่อสู้ชีวิตด้วยความอดทน และเสียสละเพื่อคนที่เขารัก จนสามารถนำซัมซุง ฮีโร่ขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำตลาดฟีเจอร์โฟนได้สำเร็จอีกด้วย

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save