PR News

ไมโครซอฟท์เปิดตัว Lumia 640 และ Lumia 640 XL ในประเทศไทย

ไมโครซอฟท์ประกาศวางจำหน่าย Lumia 640 และ Lumia 640XL ในประเทศไทยในราคาเพียง 5,990 บาท และ 7,990 บาท ตามลำดับ

กรุงเทพฯ 30 มีนาคม 2558  ไมโครซอฟท์ประกาศวางจำหน่าย Lumia 640และ Lumia 640XL ในประเทศไทยในราคาเพียง 5,990 บาท และ 7,990 บาท ตามลำดับ สองสมาร์ทโฟนใหม่ในครอบครัว Lumia มอบการใช้งานแบบคอมพิวเตอร์ส่วนตัวมากขึ้น เพิ่มประสิทธิผลผ่าน Microsoft Office จัดเก็บข้อมูลบน  OneDrive1 และเชื่อมต่อด้วยความเร็ว  3G และ 4G  นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นยังสามารถอัพเกรดเป็น Windows 10 ได้ภายในปีนี้

Lumia_640_Home_DSIM_4G

  • เข้าถึงเอกสารสำคัญได้อย่างรวดเร็ว หรือเชื่อมต่อเว็บไซต์ เล่นแอพและเกมได้อย่างลื่นไหล ด้วยหน่วยความจำ 1GBและ ขุมพลังระดับ Quad Core Qualcomm Snapdragon
  • เพลิดเพลินกับรูปภาพและวิดีโอบนหน้าจอคมชัดระดับ HD เลือกได้ทั้งขนาด 5 นิ้วบน Lumia 640 หรือ 5.7 นิ้วบนLumia 640 XL
  • ใช้งานได้ทั้งวันกับแบตเตอรี่ขนาด 2500 mAh สำหรับ Lumia 640 และ 3000 mAh สำหรับ Lumia 640 XL
  • ถ่ายภาพคมชัดแม้แสงน้อยด้วยกล้องขนาด 8MP บน Lumia 640 หรือ 13MP บน Lumia 640XL ทั้งสองรุ่นมาพร้อมแฟลช LED  และซอฟท์แวร์ Lumia Camera
  • อัพเดทข้อมูลสำคัญอย่างต่อเนื่องด้วย Glance Screen
  • เพลิดเพลินกับ Windows Phone 8.1 เวอร์ชั่นล่าสุด พร้อม Lumia Denim ที่เพียงแค่ swipe เดียวก็เข้าถึง Action Center แป้นพิมพ์ Word Flow และ Live Folders
  • ใช้งานฟีเจอร์เด่นได้จากการอัพเดทโปรแกรม Windows อย่างสม่ำเสมอ และพร้อมใช้ประโยชน์จากการอัพเกรดเป็นWindows 10 ได้ภายในปีนี้

“ผู้คนมองหาอุปกรณ์สื่อสารที่มอบความยืดหยุ่นระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิตได้อย่างง่ายดาย” มิสเซซิล เมนโกลิ ผู้จัดการทั่วไป ไมโครซอฟท์ โมบาย ดีไวซ์ ประเทศไทย กล่าว “Lumia 640 และ Lumia 640XL เตรียมความพร้อมในทุกสิ่งให้ผู้ใช้งาน ด้วยบริการอันสมบูรณ์แบบของไมโครซอฟท์ ไม่ว่าจะเป็น Office และ OneDrive ที่ติดตั้งมาพร้อมใช้งาน พร้อมเชื่อมต่ออย่างรวดเร็วบนเครือข่าย3Gและ 4G หน้าจอโดดเด่นทั้งขนาด 5 นิ้วและ 5.7 นิ้ว รวมทั้งแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน”

430_Marketing_01

นอกจากนี้ ไมโครซอฟท์ยังแนะนำ Lumia 430 Dual SIM  รุ่นล่าสุดที่มาเสริมทัพสมาร์ทโฟน Lumia ราคาย่อมเยา มาพร้อมซอฟท์แวร์ล่าสุด Windows Phone 8.1 และ CPU dual-core Qualcomm® Snapdragon™ ระดับ 1.2GHz นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมMicrosoft Office, Skype และ OneDrive โหลดมาให้พร้อมใช้งาน Lumia 430 Dual SIM  ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้คนสามารถทำงานและสนุกกับชีวิตได้มากขึ้นแม้ในขณะเดินทางด้วยราคาเพียง 2,750 บาท และยังเป็นรุ่นย่อมเยาที่สามารถอัพเกรดเป็นWindows 10 ได้อีกด้วย

Lumia 430 Dual SIM มีดีไซน์ที่กระทัดรัด ทนทาน และหลากสีสัน มาพร้อมจอ WVGA ขนาด 4 นิ้วให้สนุกกับแอพล่าสุด เกมส์ และวิดีโอได้เต็มที่ เข้าถึงการจัดเก็บข้อมูลบน OneDrive ได้มากถึง 30 GB สามารถเลือกจัดการกับโปรไฟล์ได้แบบไม่เหมือนใครบนระบบสองซิม เช่นโหมดทำงาน หรือครอบครัว เพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวันที่ดีขึ้น พร้อมแบตเตอรี่ถอดเปลี่ยนได้ขนาด 1500 mAh และความสามารถในการสแตนด์บายได้ถึง 18 วัน

“ผู้คนทั่วโลกให้การตอบรับอย่างกระตือรือร้นต่อกลุ่มสมาร์ทโฟน Lumia ของเรา ซึ่งเราได้ลงทุนอย่างต่อเนื่องในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้เพื่อให้ผู้คนจำนวนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ได้มีประสบการณ์การใช้งานชั้นเลิศกับไมโครซอฟท์ โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องงบประมาณ” มิสเซซิล เมนโกลิ กล่าว “ด้วย Lumia 430 Dual Sim เรายังคงเดินหน้ามอบพันธะสัญญาในการผนึกรวมอุปกรณ์ฮารด์แวร์ ซอฟท์แวร์ บริการ และแอพต่างๆ ในราคาที่เหมาะสม เพื่อให้ผู้คนได้ใช้สมาร์ทโฟนราคาย่อมเยาได้อย่างภาคภูมิใจ”

Lumia 640 แบบ 4G คาดว่าจะวางจำหน่ายกลางเดือนเมษายนนี้ โดยมีสีฟ้า ส้ม ขาวแบบมัน และดำแบบด้าน ส่วน Lumia 640XLDual Sim พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยมีสี ฟ้า ส้ม ดำและขาวด้าน

Lumia 430 Dual Sim พร้อมวางจำหน่ายในราวปลายเดือนเมษายน 2558 ในสีส้มและดำ

640 640XL

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save