PR News

ไมโครซอฟท์เผยโฉม Lumia 430 สมาร์ทโฟนราคาย่อมเยาที่สุด

ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย สร้างโอกาสการได้ครอบครองสมาร์ทโฟนให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นด้วยการแนะนำ Lumia 430 Dual SIM รุ่นล่าสุดที่มาเสริมทัพสมาร์ทโฟน Lumia ราคาย่อมเยา มาพร้อมซอฟท์แวร์ล่าสุด Windows Phone 8.1

REDMOND, Wash19 มีนาคม 2558  ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย สร้างโอกาสการได้ครอบครองสมาร์ทโฟนให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นด้วยการแนะนำ Lumia 430 Dual SIM  รุ่นล่าสุดที่มาเสริมทัพสมาร์ทโฟน Lumia ราคาย่อมเยา มาพร้อมซอฟท์แวร์ล่าสุด Windows Phone 8.1 และ CPU dual-core ทรงพลัง Qualcomm ® Snapdragon ™ ระดับ 1.2GHz นอกจากนี้ยังมีโปรแกรม Microsoft Office, Skype และ OneDrive โหลดมาให้พร้อมใช้งาน Lumia 430 Dual SIM  ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้คนสามารถทำงานและสนุกกับชีวิตได้มากขึ้นแม้ในขณะเดินทางด้วยราคาราว 70 ดอลล่าร์สหรัฐ และยังเป็นรุ่นย่อมเยาที่สามารถอัพเกรดเป็น Windows 10 ได้อีกด้วย430_Marketing_01

ไมโครซอฟท์เดินหน้าขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนราคาย่อมเยา ซึ่งปัจจุบันมีหลากหลายรุ่นหลายราคา จาก Lumia 435 ไปจนถึง Lumia 640 และ Lumia 640 XL ล่าสุดที่มาพร้อมสิทธิเป็นสมาชิก 1 ปีของโปรแกรม Office 365 Personal ลูกค้าสามารถเลือกอุปกรณ์ Lumia ที่ตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันได้ตามงบประมาณที่หลากหลาย ซึ่ง Lumia 430 Dual SIM  จะได้ประโยชน์จากนวัตกรรมล่าสุด เนื่องจากสามารถอัพเกรดเป็น Windows 10 ได้ภายในปีนี้

 

Lumia 430 Dual SIM มีดีไซน์ที่กระทัดรัด ทนทาน และหลากสีสัน มาพร้อมจอ WVGA ขนาด 4 นิ้วให้สนุกกับแอพล่าสุด เกมส์ และวิดีโอได้เต็มที่ สามารถใช้งาน Microsoft Office and Outlook เพื่อการทำงานอันทรงประสิทธิภาพ เข้าถึงการจัดเก็บข้อมูลบน OneDrive ได้มากถึง 30 GB เพลิดเพลินกับวิดีโอคอลล์กับ Skype ผ่านกล้องหน้า สามารถเลือกจัดการกับโปรไฟล์ได้แบบไม่เหมือนใครบนระบบสองซิม เช่นโหมดทำงาน หรือครอบครัว เพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวันที่ดีขึ้น และสนุกกับแอพยอดนิยมอย่าง Facebook, Twitter, WhatsApp, Candy Crush Saga และ Instagram รวมทั้งแอพอื่นๆ อีกมากมายแค่ปลายนิ้วสัมผัสจาก Windows Phone Store.

“ผู้คนทั่วโลกให้การตอบรับอย่างกระตือรือร้นต่อกลุ่มสมาร์ทโฟน Lumia ของเรา ซึ่งเราได้ลงทุนอย่างต่อเนื่องในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้เพื่อให้ผู้คนจำนวนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ได้มีประสบการณ์การใช้งานชั้นเลิศกับไมโครซอฟท์ โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องงบประมาณ” มิสโจ ฮาร์โลว์ รองประธานฝ่ายอุปกรณ์สื่อสาร ไมโครซอฟท์ กล่าว “ด้วย Lumia 430 Dual Sim เรายังคงเดินหน้ามอบพันธะสัญญาในการผนึกรวมอุปกรณ์ฮารด์แวร์ ซอฟท์แวร์ บริการ และแอพต่างๆ ในราคาที่เหมาะสม เพื่อให้ผู้คนได้ใช้สมาร์ทโฟนราคาย่อมเยาได้อย่างภาคภูมิใจ”

Lumia 430 Dual Sim จะเริ่มวางจำหน่ายในบางประเทศ ได้แก่ กลุ่มตะวันออกกลางและแอฟริกา เอเชียแปซิฟิก รัสเซีย คาซัคสถาน และเบลารุส ตั้งแต่เดือนเมษายน 2558 เป็นต้นไป และอินเดียในราวปลายเดือนเมษายน 2558 Lumia 430 Dual Sim ราคาราว 70 ดอลล่าร์สหรัฐ มี 2 สีให้เลือกคือส้มและดำ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save