PR News

LINE Webtoon ส่งการ์ตูนดิจิตอล Star Wars ต้อนรับสงครามอวกาศภาค VII

LINE Webtoon บริการอ่านการ์ตูนออนไลน์จาก LINE นำมหากาพย์ภาพยนตร์ยอดฮิตระดับโลกอย่าง “Star Wars” มาเป็นคอนเทนต์การ์ตูนซีรีส์ให้อ่านกันฟรีๆ แล้ว

LINE Webtoon บริการอ่านการ์ตูนออนไลน์จาก LINE นำมหากาพย์ภาพยนตร์ยอดฮิตระดับโลกอย่าง “Star Wars” มาเป็นคอนเทนต์การ์ตูนซีรีส์ โดยมีการอัพเดทตอนใหม่ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ พร้อมให้ผู้ใช้ได้อ่านกันแล้ววันนี้ผ่าน PC และผ่านแอพพลิเคชั่น ทั้งระบบไอโฟนและแอนดรอยด์

LINEWebtoon ได้เปิดให้ผู้ใช้ชาวไทยสามารถเข้าชมการพลิกโฉม “Star Wars” ครั้งสำคัญ มาสู่การเป็นการ์ตูนซีรีส์รูปแบบดิจิตอลใน LINEWebtoon ได้ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เนื้อเรื่องยังคงนำมาจาก “Star Wars” ต้นฉบับ แต่เล่าผ่านมุมองใหม่ของตัวละคร ‘ลุค สกายวอคเกอร์’ ณ ช่วงเวลาที่เขาเติบโตอยู่ในดาวทาทูอิน

Star Wars ฉบับการ์ตูนใน LINEWebtoon เป็นผลงานการวาดของ ‘นักเขียนฮง’ นักวาดการ์ตูนชาวเกาหลีผู้มีชื่อเสียง มากไปด้วยรางวัลการันตีมากมายจากผลงานที่ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น เรื่อง ‘Hwa Ja’ ‘Dorothy Band’ และเรื่อง ‘The Cat Funeral’ ซึ่งสองเรื่องล่าสุดได้ถูกดัดแปลงเป็นละครเวทีและภาพยนตร์ในเวลาต่อมา

Sample of Star Wars in LINE Webtoon

สำหรับผลงาน Star Wars ใน LINEWebtoon ครั้งนี้ นักเขียนฮงสามารถถ่ายทอดเรื่องราวของ Star Wars จากต้นฉบับออกมาได้อย่างเต็มรูปแบบ ไม่เพียงแต่นำเอาเหตุการณ์จากในภาพยนตร์มาเป็นโครงเรื่อง แต่ยังได้นำเอาตัวละครหลัก ฉากหลังและสถานที่ต่างๆ ในอาณาจักร Star Wars มาผสมผสานกับสไตล์งานศิลปะที่งดงามและไม่ซ้ำแบบใครของตนเอง และด้วยการเป็นแฟนตัวยงของ Star Wars ความชื่นชอบอย่างแท้จริงของเขาก็ได้ถูกถ่ายทอดอยู่ในผลงานการ์ตูนนี้ด้วยเช่นกัน นั่นยิ่งทำให้ผลงาน Star Wars รูปแบบการ์ตูนดิจิตอลเป็นคอนเทน์ต์ที่แปลกใหม่ และน่าสนใจสำหรับทั้งคอ LINEWebtoon และแฟนคลับ Star Wars เป็นอย่างมาก 

มร. จุน กู คิม ผู้ก่อตั้งและหัวหน้าฝ่าย LINE Webtoon กล่าวว่า “ผู้ใช้ชาวไทยชอบคอนเทนต์ที่มีความพิเศษ แปลกใหม่อยู่ตลอด และนี่นับเป็นโอกาสดีที่พวกเขาจะได้สัมผัสสุดยอดมหากาพย์ Star Wars ในรูปแบบที่แปลกแตกต่างออกไป ที่มีเฉพาะใน LINE Webtoon เท่านั้น” พร้อมกล่าวเสริม “การนำเอาภาพยนตร์มาทำเป็นการ์ตูนดิจิตอลในครั้งนี้ จะทำให้แฟนคลับ Star Wars ได้สัมผัสประสบการณ์การรับรู้เรื่องราวในรูปแบบใหม่ และสัมผัสถึงเสน่ห์ของการเล่าเรื่องในแบบดิจิตอลด้วยเช่นกัน”

ผู้ใช้สามารถเข้าอ่านการ์ตูนดิจิตอล Star Wars และคอนเทนต์อื่นๆ มากมายได้ใน LINEWebtoon ฟรี ทั้งบนสมาร์ทโฟนและบน PC ผ่านเว็บไซต์ http://www.webtoons.com และสามารถดูข้อมูลอัพเดทการ์ตูนใหม่และแคมเปญดีๆ ได้ที่

  • ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์: LINE Webtoon TH [ค้นหาไอดี: webtoonth]
  • เฟซบุ๊กแฟนเพจ: https://www.facebook.com/LINE.WebtoonTH
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save