PR News

LINE WEBTOON ครบรอบ 1 ปี แจกของรางวัล พร้อมอัพเดทการ์ตูนดังอีกเพียบ!

LINE WEBTOON เปิดให้บริการการ์ตูนพร้อมให้คุณอ่านฟิน มันส์ฟรีทุกที่ ตอนนี้มีกิจกรรมชิงของรางวัล และอัพเดทการ์ตูนซีรี่ย์ใหม่ๆ ให้ได้อ่านกันอีกเพียบ!!

LINE ประกาศครบรอบ ปี LINE WEBTOON บริการการ์ตูนพร้อมให้คุณอ่านฟิน มันส์ฟรีทุกที่ ทุกเวลาจาก LINE พร้อมปล่อยคลิปวิดีโอโปรโมทตัวใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “Be FUNtastic” ให้คุณทั้งสุนก [FUN] และตื่นตาตื่นใจ [Fantastic] ไปกับคอนเทนต์การ์ตูนที่มีรูปแบบไม่เหมือนใคร ที่นี่ ที่เดียว

LINE WEB TOON เปิดให้บริการในประเทศไทยตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2557 ได้รับกระแสตอบรับที่ดีทั้งจากคอการ์ตูนและผู้ใช้ทั่วไปเป็นอย่างมาก จนในเดือนมีนาคม ปี 2558 ได้เปิดตัว “ชาลเลนจ์ลีก” แพลตฟอร์มสำหรับเปิดรับผลงานการ์ตูนออนไลน์จากบุคคลทั่วไปเพื่อเผยแพร่ผลงานตนเอง ถือเป็นการสนับสนุนวงการการ์ตูนไทย ให้นักเขียนได้มีพื้นที่ในการแสดงฝีมือของตนเองสู่สายตาชาวโลก โดยมีจำนวนการ์ตูนออนไลน์ที่ส่งเข้ามาภายในเวลา เดือนแรกสูงถึง 700 เรื่อง [จากการประกวดการ์ตูนต้อนรับการเปิดชาลเลนจ์ลีจนปัจจุบัน มีจำนวนการ์ตูนในหน้าชาลเลนจ์ลีกแล้วมากกว่า 2,700 เรื่องด้วยกัน และล่าสุด LINE WEBTOON ได้ขึ้นเป็นแอพยอดนิยมอันดับ 1 ประเภทฟรีใน App Store ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมาอีกด้วย

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ ปี จึงได้ปล่อยคลิปวิดีโอ “Be FUNtastic” ถึง เวอร์ชั่น โดยนำเอาการ์ตูนซีรีส์ชื่อดังอย่าง “LOOKISM” ผลงานของนักเขียนเน็ตไอดอลเกาหลี ปาร์คแทจุน” ที่กำลังโด่งดัง มาประกอบเป็นเรื่องราวในคลิปวิดีโอ “Be FUNtastic” เวอร์ชั่นผู้ชาย ในขณะที่คลิปวิดีโอ “Be FUNtastic” เวอร์ชั่นผู้หญิง ได้นำเอาการ์ตูนซีรีส์เรื่องใหม่มาแรง คู่จิ้นวายเจ้าชายวัยซ่า” ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งจากเกาหลีและในไทย จนถูกนำมาสร้างเป็นละครซีรีส์ฉายที่เกาหลี และฉายใน LINE TV สำหรับแฟนๆ ชาวไทยอีกด้วย หากใครอยากสัมผัสเรื่องราวต้นฉบับเวอร์ชั่นการ์ตูนของทั้งสองเรื่อง สามารถเข้าชมได้ที่ LINE WEBTOON
LINE Webtoon Series in BE FUNTASTIC Clip

 นอกจากคลิปวิดีโอ “Be FUNtastic” แล้ว LINE WEBTOON ยังมีกิจกรรมความสนุก แจกของรางวัลมากมายให้กับนักอ่านชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น

  • กิจกรรมแชร์โพสต์คลิปวิดีโอ “Be FUNtastic” ลุ้นเป็น 40 ผู้โชคดีรับไอเทมสุดพิเศษไปครอง ทั้งฟิกเกอร์การ์ตูนน่ารักจากเรื่อง วีน เหวี่ยง WILD มัธยมสาวพันธุ์ดุ’ 20 รางวัล และสมุดโน้ตสุดเก๋จากเรื่อง โนเบลส เทพเกรียน โรงเรียนมัธยม และวีน เหวี่ยง WILD มัธยมสาวพันธุ์ดุ อีก 20 รางวัล ระยะเวลากิจกรรมเริ่มวันที่ 28 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคมนี้
  • กิจกรรม LINE WEBTOON ออนทัวร์พร้อมแจกปากกา รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น จำนวนจำกัดเพียง 30,000 ด้ามให้กับน้องๆ นักเรียน นักศึกษา และย่านชุมชนทั่วกรุงเทพฯ แล้วเจอกัน วันที่ 2 – 4 ธันวาคมนี้เท่านั้น!

Reward Figure of Girls of the WILD's

 

 ในส่วนคอนเทนต์การ์ตูน  ได้อัพเดทการ์ตูนซีรีส์ชื่อดัง หลากรส หลากแนว มาให้ผู้ใช้ชาวไทยได้ฟินส่งท้ายปีนี้เพิ่มเติมกันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนจากต่างประเทศ เช่น เรื่อง ยูมิกับเซลล์สมองสุดอลเวง การ์ตูนแนวน่ารักสดใส เรื่องราวของเซลล์สมองน้อยๆ ที่คอยเถียงกันไปมาภายใต้ความคิดของหญิงสาวยูมิ เรื่อง ปั่นสู้ฝัน การ์ตูนแนวสปอร์ตแอ็คชั่น ที่รับรองโดนใจสิงห์นักปั่นอย่างแน่นอน โดยแฟนๆ ชาวไทย จะได้ชิมลางอ่านตอนแรกของทั้ง 2 เรื่องกลางเดือนธันวาคมนี้ ในส่วนของการ์ตูนไทย เช่นเรื่อง ‘คุณแม่วัยใส’ การ์ตูนแนวอบอุ่นหัวใจ แต่สะท้อนแนวคิดของเด็กหญิงในสังคมไทยได้อย่างดีเยี่ยม หนึ่งในผลงานจากชาลเลนจ์ลีก ที่กำลังเป็นกระแสจนขึ้นแท่นการ์ตูนยอดนิยมอันดับ ในหมู่นักอ่าน  และเร็วๆ นี้ เตรียมพบกับการ์ตูนไทยแนวแฟนตาซีสุดฮา เรื่องราวเกี่ยวกับการทำร้านอาหาร ครัวแม่ดาชา ซีเคร็ทเซอร์วิส ที่กำลังจะกลับมาให้ชาว LINE WEBTOON ได้ฮาและฟินกันต่ออย่างแน่นอน กลางเดือนธันวาคมนี้เช่นกัน
Finder - Dec 2 2558 BE 00.03.25
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save