PR News

LINE Webtoon ประกาศเปิดตัวชาลเลนจ์ลีก แพลตฟอร์มใหญ่เปิดรับผลงานการ์ตูนสุดเจ๋ง

LINE Webtoon ประกาศเปิดตัว ชาลเลนจ์ลีก (Challenge League) แพลตฟอร์มใหญ่สำหรับเปิดรับผลงานการ์ตูนจากบุคคลทั่วไป เพื่อชิงโอกาสทองเป็นนักวาดมืออาชีพ เผยแพร่ผลงานใน LINE Webtoon แอพฯอ่านการ์ตูนออนไลน์ฟรี โดยจัดงานแถลงข่าวขึ้นอย่างเป็นทางการ

ไลน์เว็บตูน (LINE Webtoon) ประกาศเปิดตัวชาลเลนจ์ลีก

แพลตฟอร์มใหญ่เปิดรับผลงานการ์ตูนสุดเจ๋ง

ชิงโอกาสทองเป็นนักวาดมืออาชีพทำเนียบไลน์เว็บตูน พร้อมเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

กรุงเทพฯ ประเทศไทย วันที่ 25 มีนาคม 2558 – LINE Webtoon ประกาศเปิดตัว ชาลเลนจ์ลีก (Challenge League) แพลตฟอร์มใหญ่สำหรับเปิดรับผลงานการ์ตูนจากบุคคลทั่วไป เพื่อชิงโอกาสทองเป็นนักวาดมืออาชีพ เผยแพร่ผลงานใน LINE Webtoon แอพฯอ่านการ์ตูนออนไลน์ฟรี โดยจัดงานแถลงข่าวขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2558 ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

Challenge League Press con

 

[จากซ้ายไปขวา]

มร. คยู ซัม คิม : นักวาดการ์ตูนเจ้าของผลงาน “HIVE”

คทิน อุรารักษ์ : นักวาดการ์ตูนเจ้าของผลงาน “น้องมะพร้าวจอมเปิ่น”

คุณัชย์ ทับเที่ยง : นักวาดการ์ตูนเจ้าของผลงาน “นายหัวยุ่งกับเต้าหู้แมวจอมป่วน”

มร. จุน กู คิม : ผู้อำนวยการและผู้ก่อตั้ง LINE Webtoon

เอก อัครประเสริฐกุล : ผู้จัดการอาวุโสผ่ายออกแบบ LINE ประเทศไทย,

อรรถวุฒิ มีศรี : นักวาดการ์ตูนเจ้าของผลงาน “ฉันนี่แหละสุดยอมซอมบี้” และ

มร. ซอก วู จัง : นักวาดการ์ตูนเจ้าของผลงาน “Orange Marmalade”

มร. จุน กู คิม (Mr. Jun Koo Kim) ผู้อำนวยการและผู้ก่อตั้ง LINE Webtoon ร่วมกับ คุณ เอก อัครประเสริฐกุล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายออกแบบ LINE ประเทศไทย แถลงข่าวเปิดตัวชาเลนจ์ลีก แพลตฟอร์มสำหรับยื่นผลงานการ์ตูนออนไลน์จากบุคคลทั่วไป และคอนเทสต์แรกต้อนรับการเปิดตัว เพื่อค้นหาผู้ชนะสามอันดับที่จะได้ร่วมงานกับ LINE Webtoon พร้อมชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท โดยมี มร. ซอก วู จัง เจ้าของผลงาน Orange Marmalade” และมร. คยู ซัม คิม เจ้าของผลงาน “HIVE” นักวาดการ์ตูนชื่อดังจากเกาหลี ร่วมงาน พร้อมด้วย คุณเฟรนด์ คทิน อุรารักษ์ เจ้าของผลงาน น้องมะพร้าวจอมเปิ่น, คุณแอ๊บ คุณัชญ์ ทับเที่ยง เจ้าของผลงาน นายหัวยุ่งกับเต้าหู้แมวจอมป่วน คุณนก อรรถวุฒิ มีศรี เจ้าของผลงาน ฉันนี่แหละ สุดยอดซอมบี้ และ มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุลดาราขวัญใจวัยรุ่น แฟนคลับแอพ LINE Webtoon ตัวยง มาร่วมพูดคุยในงานอีกด้วย

มร. จุน กู คิม (Mr. Jun Koo Kim) ผู้อำนวยการและผู้ก่อตั้ง LINE Webtoon กล่าวว่า “การเปิดตัวชาลเลนจ์ลีกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการครั้งนี้ จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่มีใจรักการ์ตูนทุกท่าน ได้ลองทำในสิ่งที่ตนเองรักและชื่นชอบ ไม่เพียงแต่ผู้ที่ชอบในการวาดเท่านั้น ผู้ที่รักในการอ่าน ก็สามารถร่วมสนุกไปกับคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นจากคอนเทสต์นี้ได้เช่นกัน” พร้อมกล่าวเสริมว่า “ในอนาคต เรายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างคอนเทนต์ที่หลากหลาย และกิจกรรมสนุกๆ จาก LINE Webtoon ให้ผู้ใช้ชาวไทยอย่างแน่นอน หวังว่าแพลตฟอร์มชาลเลนจ์ลีกและ LINE Webtoon จะได้รับการตอบรับที่ดี จากผู้ใช้ชาวไทยนะครับ”

LINE Webtoon แอพอ่านการ์ตูนภาษาไทยออนไลน์ฟรี ให้เพื่อนๆ ได้เลือกสรรอ่านการ์ตูนได้ตามใจชอบทั้งจากต่างประเทศและในประเทศ ด้วยฟังค์ชั่นการอ่านที่ง่ายดาย สามารถอ่านผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน หรือผ่านหน้าเว็บไซต์ (http://www.webtoons.com/th/) ได้เลย

ด้วยกระแสตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยม ทั้งจากผู้อ่านและศิลปินผู้มีใจรักวาดการ์ตูน ไลน์เว็บตูนจึงประกาศเปิด “ชาลเลนจ์ลีก (Challenge League)” แพลตฟอร์มการส่งผลงานการ์ตูนออนไลน์ของไลน์ เว็บตูน อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดคอนเทสต์แรกต้อนรับการเปิดตัวชาลเลนจ์ลีก ให้เพื่อนๆ ได้ส่งผลงานการ์ตูนฝีมือตนเอง เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท และโอกาสเข้ามาเป็นนักวาดการ์ตูนมืออาชีพในทำเนียบไลน์เว็บตูน

คอนเทสต์การแข่งขันแรกต้อนรับการเปิดตัวชาลเลนจ์ลีกนี้ จะเปิดรับผลงานการ์ตูนจากเพื่อนๆ อย่างเป็นทางการผ่านแพลตฟอร์มชาลเลนจ์ลีกได้ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม – 24 พฤษภาคม 2558 นอกจากผู้ที่รักในการวาดการ์ตูนจะได้มีโอกาสส่งผลงานตนเองเพื่อชิงเงินรางวัลแล้ว ผู้อ่านการ์ตูนเองก็สามารถร่วมสนุกได้ โดยการสะสมแต้มตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้สำหรับผู้อ่าน เช่น การคอมเมนต์ กดไลค์ แชร์การ์ตูน เป็นต้น ให้ได้ยอดคะแนนสะสมสูงสุด ก็จะมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของรางวัลได้ด้วยเช่นกัน

ติดตามรายละเอียดคอนเทสต์ และข้อมูลชาลเลนจ์ลีกได้ที่ http://www.webtoons.com/th/contest ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE Webtoon TH และเฟซบุ๊คแฟนเพจ LINE Webtoon TH

Challenge League with First contest

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save