PR News

LINE จัดแคมเปญ LINE Sticurity เปลี่ยนรหัส รับสติกเกอร์ชุดพิเศษ ฟรี!

LINE ประเทศไทยจัดแคมเปญ LINE Sticurity (สติกเคียวริตี้) เปลี่ยนรหัส รับสติกเกอร์ฟรี กระตุ้นผู้ใช้ให้เปลี่ยนรหัสผ่านหรือเปลี่ยนอีเมลในการล๊อคอิน LINE แอคเคาท์เพื่อป้องกันการขโมยแอคเคาท์จากมิจฉาชีพ โดยสติกเกอร์ LINE เซ็ตนี้ เป็นชุดพิเศษที่มีคาแรคเตอร์ LINE สุดน่ารัก ไม่ว่าจะเป็นหมีบราวน์ กระต่ายโคนี่ น้องลูกเจี๊ยบแซลลี่ และ ผองเพื่อน LINE FRIENDS ที่พร้อมให้เพื่อนๆ ชาวไทยได้ส่งก่อนใครในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 3 พฤศจิกายน 2557 – LINE ประเทศไทยจัดแคมเปญ LINE Sticurity (สติกเคียวริตี้) เปลี่ยนรหัส รับสติกเกอร์ฟรี กระตุ้นผู้ใช้ให้เปลี่ยนรหัสผ่านหรือเปลี่ยนอีเมลในการล๊อคอิน LINE แอคเคาท์เพื่อป้องกันการขโมยแอคเคาท์จากมิจฉาชีพ โดยสติกเกอร์ LINE เซ็ตนี้ เป็นชุดพิเศษที่มีคาแรคเตอร์ LINE สุดน่ารัก ไม่ว่าจะเป็นหมีบราวน์ กระต่ายโคนี่ น้องลูกเจี๊ยบแซลลี่ และ ผองเพื่อน LINE FRIENDS ที่พร้อมให้เพื่อนๆ ชาวไทยได้ส่งก่อนใครในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สำหรับท่านที่สนใจสติกเกอร์สุดน่ารักชุดนี้ สามารถทำได้โดยเข้าไปที่ LINE à อื่นๆ (More) à ตั้งค่า (Settings) à บัญชี (Accounts) à ลงทะเบียนบัญชีอีเมล / เปลี่ยนอีเมลของคุณ (Email Account Registration / Change your e-mail) จากนั้นให้ทำการเปลี่ยนรหัสผ่านหรืออีเมล เมื่อปฏิบัติตามขั้นตอนครบแล้ว จะมีข้อความส่งมาใน LINE ของท่านผ่านทาง LINE ประเทศไทย ออฟฟิศเชียลแอคเคาท์เป็นรูปของขวัญ เมื่อกดไปที่รูป ท่านจะได้รับสติกเกอร์ฟรีทันที

สำหรับผู้ใช้ที่ยังไม่ได้เป็นเพื่อนหรือบล็อค LINE ประเทศไทยออฟฟิเชียลแอคเคาท์ จะต้องเพิ่มเพื่อนหรือปลดบล็อคก่อน แล้วดำเนินการเปลี่ยนรหัสผ่านหรืออีเมล จึงจะสามารถรับสติกเกอร์ชุดพิเศษนี้ได้

เพื่อนๆ สามารถเปลี่ยนรหัสหรืออีเมล แล้วรับสติกเกอร์สุดน่ารักเซตนี้ได้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2557 เท่านั้น!

ขั้นตอนการรับสติกเกอร์เซต

LINE Sticurity_สติกเกอร์ชุดพิเศษ

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save