PR News

มาแล้ว! LINE Popup Sticker ใหญ่เด้งเต็มๆ จอ

LINE Popup Sticker

LINE เปิดตัว LINE Pop up Sticker รูปแบบใหม่ของสติกเกอร์ใน LINE แชต ขยับได้ ส่งความน่ารักแบบป๊อปอัพเต็มจอโทรศัพท์มือถือได้แล้ววันนี้

LINE เปิดตัว LINE Popup Sticker รูปแบบใหม่ของสติกเกอร์ใน LINE แชต ขยับได้ ส่งความน่ารักแบบป๊อปอัพเต็มจอโทรศัพท์มือถือได้แล้ววันนี้

หลังจากเปิดให้บริการในเดือนมิถุนายน 2554 LINE ได้เริ่มใช้สติกเกอร์ในการสนทนาตั้งแต่เดือนตุลาคม มีการพัฒนารูปแบบเรื่อยมา ไม่ว่าจะเป็นสติกเกอร์ดุ๊กดิ๊กในปี 2557 หรือ สติกเกอร์ที่มีเสียงและขยับได้เมื่อต้นปี 2558 สติกเกอร์สามารถใช้แทนคำพูดและความรู้สึก นอกจากนี้ยังสามารถทำให้การสื่อสารมีสีสันยิ่งขึ้น จึงได้รับความนิยมจากผู้ใช้นับล้าน

สำหรับ Popup Sticker ชุดแรกจาก LINE คือ Brown & Cony’s Big Love Stickers (บราวน์ & โคนี่ ป๊อปอัพสุดเลิฟ) 16 แอคชั่นสุดน่ารัก ในราคา 60 บาท ป๊อปอัพสติกเกอร์จะขยับเต็มหน้าจอเมื่อใช้ เพื่อความแปลกใหม่และสีสันสะดุดตา

LINE Popup Sticker sample

สามารถซื้อ LINE Pop up Sticker ได้แล้ววันนี้! ซื้อจากโทรศัพท์มือถือ >> http://line.me/R/shop/detail/6496
 หรือผ่านทางเว็บไซต์ >> https://store.line.me/stickershop/product/6496/en

** ใช้ได้กับ LINE เวอร์ชัน 6.3.0 ขึ้นไปเท่านั้น อย่าลืมอัพเดต LINE เวอร์ชันล่าสุดก่อนได้ที่ http://line.me/update **

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save