PR News

LINE Pay เผยยอดผู้สมัครทะลุ 1 ล้านคนในประเทศไทย พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษเพียบ!

หลังเปิดตัว LINE Pay เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยเวลาเพียง 1 เดือน LINE Pay ประกาศเผยยอดผู้สมัครทะลุ 1 ล้านคนในประเทศไทย พร้อมแจกสติกเกอร์ฟรีให้ผู้สมัครเพียงเพิ่มบัตรเครดิต/เดบิต ในบัญชี LINE Pay ของคุณ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 สิงหาคม 2558

LINE Pay แพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านมือถือจาก LINE ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ LINE ได้ ช้อปง่าย จ่ายสนุก ด้วยการเป็นแพลตฟอร์มกลางในการชำระเงินระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายที่ง่าย สะดวกและรวดเร็ว ผู้ใช้ LINE Pay สามารถชำระเงินโดยตรงผ่านสมาร์ทโฟนของคุณได้เพียงลงทะเบียนบัตรเครดิต/บัตรเดบิตไว้กับบัญชี LINE Pay บนสมาร์ทโฟนของคุณ โดยสามารถเลือกซื้อสติกเกอร์ จาก store.line.me และ สินค้า/บริการจากร้านค้าที่ร่วมรายการกับ LINE Pay 

สำหรับร้านค้า นอกจาก LINE Pay เป็นช่องทางในการชำระเงินที่มีขั้นตอนที่สะดวกและปลอดภัยแล้ว LINE Pay ยังได้เตรียมกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับร้านค้าที่ร่วมรายการ เพื่อเป็นการโปรโมทบริการ LINE Pay พร้อมไปกับการโปรโมทร้านค้านั้นๆ  นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ ให้กับร้านค้าอีกด้วย เช่น การโพสต์โปรโมทผ่านออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE Pay การแจกสติกเกอร์ไลน์ชุดพิเศษสำหรับผู้ที่ชำระสินค้าผ่าน LINE Pay และสินค้าสัมมนาคุณพิเศษจาก LINE Pay รวมถึงการใช้เหรียญฟรีจาก LINE เป็นต้น 

ประภากร ลิปิกรณ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ LINE Pay กล่าวว่า “LINE Pay เป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินรูปแบบใหม่ที่เราต้องการให้ผู้ใช้ชาวไทยได้ลองสัมผัสการทำธุรกรรมผ่านมือถือในรูปแบบที่แตกต่างภายใต้คอนเซปต์ ช้อปง่าย จ่ายสนุก’ ด้วยขั้นตอนที่รวดเร็วและปลอดภัย นอกจากนี้เรายังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับร้านค้า คือ การยกเว้นค่าธรรมเนียมร้านค้า (MDR) ตลอดปี 2558”

ภายในงาน มีการบรรยายถึงบริการ ฟีเจอร์ต่างๆ ขั้นตอนการเชื่อมต่อระบบ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของ LINE Pay นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าออนไลน์ยอดนิยมในประเทศไทย อาทิ LINE SHOP Central.co.th Ensogo และ SE-ED มาร่วมแชร์ประสบการณ์ดีๆ กับ LINE Pay อีกด้วย

คุณทนง โชติสรยุทธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) / ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ กล่าวว่า “SE-ED เป็นร้านหนังสือและสื่อความรู้หลากหลายที่พร้อมให้บริการ LINE Pay ทั้งช่องทางออนไลน์ คือ www.se-ed.com รวมไปถึงช่องทางร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์กว่า 500 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งลูกค้าที่ชำระสินค้าด้วย LINE Pay เราเตรียมมอบส่วนลดมูลค่า 50 บาททันที เมื่อซื้อเกิน 350 บาท เราเชื่อว่า ถ้าลูกค้าได้ลองใช้บริการ LINE Pay ด้วยตัวคุณเอง จะรู้ว่ามันจะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นจริงๆ” นอกจากนี้ คุณวรวุฒิ วาริการ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็นโซโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ยังกล่าวว่า “LINE Pay จะเป็นช่องทางการชำระเงินที่ตอบโจทย์ของสังคมออนไลน์” และคุณวรวุฒิ อุ่นใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) เสริมว่า “ผมเชื่อมั่นว่า LINE Pay จะมาเพิ่มประสบการณ์การช้อปปิ้งกับ Central Online ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น” 

 

พิเศษ เพียงเพิ่มบัตรเครดิต/เดบิต ในบัญชี LINE Pay ของคุณ รับฟรีทันทีสติกเกอร์ LINE ชุด สิบล้อรอรัก” ที่จะเพิ่มสีสันให้กับบทสนทนาของคุณ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 สิงหาคม 2558 (ก่อน 12.00 น​.) เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE Pay (@linepay_th)

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save