PR News

LINE MUSIC มอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปีตลอดเดือนธันวาคม

LINE MUSIC มอบของขวัญส่งท้ายปี ลุ้นเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรม “LINE MUSIC EXCLUSIVE SESSION” คอนเสิร์ตสุดพิเศษจากวง Mild และโต๋ ศักดิ์สิทธิ์

LINE MUSIC แอพพลิเคชั่นฟังเพลงออนไลน์บนมือถือ เตรียมมอบของขวัญส่งท้ายปีตลอดเดือนธันวาคมให้แฟนๆ LINE MUSIC ไว้เพียบ ลุ้นเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรม “LINE MUSIC EXCLUSIVE SESSION” (ไลน์มิวสิคเอ็กครูซีฟเซสชั่น) ประสบการณ์คอนเสิร์ตสุดพิเศษที่ให้แฟนๆ LINE MUSIC ได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดอย่างวง Mild และโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ พร้อมรับของรางวัลพิเศษจาก LINE MUSIC ภายในงาน

นอกจากนี้ LINE MUSIC ยังเตรียมแจกสติกเกอร์ศิลปินอย่าง สครับ (Scrubb) สล็อตแมตชีน (Slot Machine) ซิน (Sin) และโต๋ ศักดิ์สิทธิ ให้ผู้ฟังเพลงบน LINE MUSIC ได้ดาวน์โหลดฟรี (ตั้งแต่ 15 ธ.ค. 58 ถึง 14 ม.ค 59 ระยะใช้ 90 วัน ​) พร้อมทั้งยังแจกเหรียญฟรี (Free Coin) ให้ผู้ใช้ที่แชร์เพลงสุขใจของพี่เบิร์ด (ธงไชย แมคอินไตย์) ให้เพื่อนๆ อีกด้วย (ตั้งแต่ 22 ธ.ค. 58 – 1 ม.ค. 59) กิจกรรมดีๆ และของขวัญน่ารักๆ เฉพาะผู้ที่มีตั๋วฟังเพลงบนแอพ LINE MUSIC ในเดือนธันวาคมเท่านั้น

รายละเอียดและตารางกิจกรรม LINE MUSIC EXCLUSIVE SESSION ตลอดเดือนธันวาคมดังนี้

14 ธันวาคม 19.00 – 20.30 . โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ (KBank Siam Pic-Ganesha) LINE MUSIC x MILD EXCLUSIVE SESSION# 2 (ไลน์มิวสิคเอ็กครูซีฟเซสชั่น ครั้งที่ 2 กับวง Mild)
24 ธันวาคม 18.00 – 21.30 . Rooftop Bangkok Business Center เอกมัย LINE MUSIC x Tor+ EXCLUSIVE SESSION# 3 (ไลน์มิวสิคเอ็กครูซีฟเซสชั่น ครั้งที่ 3 กับโต๋ ศักดิ์สิทธิ์)

กติกาการร่วมสนุกและเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตสุดเอ๊กซ์คลูซีฟ

1.LINE MUSIC x MILD EXCLUSIVE SESSION# 2

ง่ายๆ เพียงแค่โชว์ตั๋วฟังเพลง LINE MUSIC ที่ยังไม่หมดอายุแก่ทีมงาน แค่นี้ก็เข้าไปมันส์กันได้เลย

2. LINE MUSIC x Tor+ EXCLUSIVE SESSION# 3

ตอบคำถามผ่าน On-Air Mode ในวันที่ 18 ธันวาคม เวลา 19:00 น. ว่าเพลงรักเพลงใดของโต๋ ที่แทนค่าคำว่า “เธอ” ด้วยความรู้สึกดีๆ และกำลังใจจากทุกๆ คนรอบข้างที่มีให้กันตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

**หาคำตอบได้จาก Playlist 10 เพลงรักแทนใจ โต๋ ที่แอพพลิเคชั่น และ www.music.line.me

ตอบมาก มีสิทธิ์มาก โดยจะประกาศผลผู้โชคดี 25 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่งรวม 50 คน) วันที่ 21ธ.ค 58 ที่ ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE MUSIC TH (ID: linemusicth) และ www.facebook.com/LINEMUSICTH

สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ทั้งบน App Store และ Play Store ได้ที่:

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save