PR News

LINE GAME นำทัพหลากเกมดังร่วมแคมเปญ LINE GAME Thank You 2016

LINE GAME Thank You 2016

LINE GAME ประกาศแคมเปญ LINE GAME Thank You 2016 ขนทัพเกมดังจัดโปรโมชั่นเด็ดเพียบตลอดเดือนธันวาคม เพื่อมอบความสนุก ตอบแทนผู้เล่นที่ร่วมให้การสนับสนุนมาตลอดปี

LINE GAME แพลตฟอร์มเกมชั้นนำจาก LINE ประกาศแคมเปญ LINE GAME Thank You 2016 ขนทัพเกมดังในเครือมาจัดอีเวนท์ โปรโมชั่นเด็ดเพียบตลอดเดือนธันวาคม เพื่อมอบความสนุก ตอบแทนผู้เล่นที่ร่วมให้การสนับสนุนมาตลอดปี 2016 ที่ผ่านมา ประเดิมเกมแรกด้วย “LINE เรนเจอร์” สุดยอดเกมป้องกันฐานทัพจาก LINE GAME ที่มาพร้อมอีเวนท์แจกฟรีแห่งปีสุดพิเศษสำหรับผู้เล่นชาวไทยโดยเฉพาะ ตลอดเดือนธันวาคมนี้เท่านั้น!

ดาวน์โหลดเกม LINE เรนเจอร์: https://lin.ee/y5oPop  

840x793_1480402759742_pc-bonusimage

 

กิจกรรมใหญ่ส่งท้ายปี พิเศษสำหรับผู้เล่น LINE เรนเจอร์ ในประเทศไทยเท่านั้น!

อีเว้นท์แจกฟรีแห่งปี! LINE Rangers THANK YOU 2016” ที่แจกรางวัลมากกว่า 10,500 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1,800,000 บาท!!

รายละเอียดของรางวัล

รางวัลที่ 1  ลุ้นรับ Samsung Galaxy S7 มูลค่า 23,900 บาท  2 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ได้แก่ LINE เรนเจอร์ Gift Card มูลค่า 150 บาท 10,000 รางวัล และเสื้อยืด LINE เรนเจอร์ 500 รางวัล

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม LINE GAME Thank You 2016

  1. เพียงแค่เป็นผู้เล่น LINE เรนเจอร์ และเข้าเล่นเกมในช่วงระยะเวลากิจกรรม
  2. กดปุ่มลงทะเบียนในเว็บเพจลงทะเบียน (https://lin.ee/61Es364) กรอกรายละเอียดตามที่กำหนดให้ครบถ้วนภายในวันนี้ – 31 ธ.ค. 2559 เท่านั้น
  3. ผู้โชคดีที่ได้รับ Samsung Galaxy S7 ทั้ง 2 ท่าน จะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ภายในวันที่ 9 – 14 ม.ค. 2560
  4. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางหน้าออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์LINE เรนเจอร์ ภายในวันที่ 15 ม.ค. 2560

ลงทะเบียนและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://lin.ee/61Es364


2-line-rangers-x-full-metal-alchemist

แคมเปญร่วมกับเอนิเมชั่นชื่อดัง “แขนกล คนแปรธาตุ” (FULLMETAL ALCHEMIST)

นอกจากนี้ LINE เรนเจอร์ยังได้จับมือร่วมกับเอนิเมชั่นชื่อดังแดนญี่ปุ่น “แขนกล คนแปรธาตุ” (FULLMETAL ALCHEMIST) จัดกิจกรรมร่วมสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ธันวาคมนี้

แขนกล คนแปรธาตุเป็นผลงานการ์ตูนและเอนิเมชั่นสุดโด่งดัง ผลงานของ ฮิโรมุ อาราคาวะ เป็นเรื่องราวของเอ็ดเวิร์ด เอลริค และ อัลฟองเซ เอลริค สองพี่น้องผู้สูญเสียแม่ที่รักไปอย่างกะทันหัน จึงใช้วิชาแปลธาตุต้องห้ามหมายจะชุบชีวิตแม่ของตน และต้องออกตามหาศิลานักปราชญ์ เพื่อใช้คืนร่างกายที่หายไปของตนเอง สำหรับกิจกรรมร่วมในครั้งนี้ คุณจะได้พบกับความสนุก ท้าทายมากมาย ดังนี้ 3 ตัวละครดัง เอ็ดอัล และ รอยใน Legend Gacha และอาวุธรุ่นพิเศษ!

พบตัวละครดังจากเอนิเมชั่น แขนกล คนแปรธาตุทั้ง เอ็ดเวิร์ด เอลริคอัลฟองเซ่ เอลริค และ รอย มัสแตง  ที่จะมาโลดแล่นเป็นเรนเจอร์ชุดพิเศษใน Legend Gacha พร้อมทั้งไอเทมอาวุธ ป้องกัน และตกแต่งอีกกว่า  9 ชนิด เช่น ศิลานักปราชญ์ ตุ๊กตาเสี่ยวเหมย เป็นต้น จาก Gacha อาวุธ (5+1) ที่จะปรากฏในช่วงเวลากิจกรรมเท่านั้น

ระยะเวลา 1 ธ.ค. 59 – 31 ธ.ค. 59
4-king-brandley-in-special-stage-3

ท้าปราบคิง แบรดลี่ย์ในสเตจพิเศษ ดาวเคราะห์ FA ฟูลเมทัลอัลเคมิสต์

พบกับสเตจพิเศษ ‘ดาวเคราะห์ FA ฟูลเมทัลอัลเคมิสต์’ เฉพาะในช่วงเวลากิจกรรม ให้คุณได้เผชิญหน้าบอส ‘คิง แบรดลี่ย์’ หากเคลียร์สเตจนี้สำเร็จ มีโอกาสได้รับเรนเจอร์ ‘ริซ่า ฮอว์คอาย’ กันไปฟรีๆ ด้วยล่ะ!
ระยะเวลา 1 ธ.ค. 59 – 31 ธ.ค. 59

แค่เข้าเกมก็ได้กันทุกคน!

เพียงแค่ทำการเข้าเกมตลอดระยะเวลากิจกรรม จะได้รับรางวัลเป็นไอเทมในเกมต่างๆ เช่น รูบี้ ทอง ขนนก รวมถึง เรนเจอร์ริซ่า ฮอว์คอาย ฟรีอีกด้วย!

ระยะเวลา 1 ธ.ค. 59 – 31 ธ.ค. 59

3-legend-gacha-4

แถมรับสติกเกอร์เป็นที่ระลึกกันไปเลย!

เพื่อเป็นที่ระลึกในการจัดกิจกรรมร่วมในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้รับสติกเกอร์เอนิเมชั่นสุดลิมิเต็ด เพียงแค่เป็นผู้เล่น Lv.2 ขึ้นไป ก็ดาวน์โหลดสติกเกอร์นี้ได้ฟรีๆ

ระยะเวลา 6 ธ.ค. 59 (9.00 น.) – 31 ธ.ค. 59 (21.59 น.)

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมของเกม LINE เรนเจอร์ ผ่านช่องทางออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE เรนเจอร์: @linerangersth แล้วพบกับแคมเปญจากเกมดังอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย เร็วๆนี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save