PR News

เปิดแล้ว BROWN FARM กับหมีบราวน์ที่จะช่วยสร้างฟาร์มในฝันของคุณ

BROWN FARM

LINE GAME ประกาศเปิดให้บริการเกม LINE BROWN FARM เกมแนวฟาร์มมิ่งเกมแรกจาก LINE อย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ โดยเปิดให้ดาวน์โหลด ได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android

LINE GAME ประกาศเปิดให้บริการเกม LINE BROWN FARM เกมแนวฟาร์มมิ่งบนมือถือเกมแรกจาก LINE อย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ โดยเปิดให้ดาวน์โหลดและสนุกกันได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android พร้อมเผยกระแสตอบรับดีจากผู้เล่นที่มาลงทะเบียนล่วงหน้าเมื่อวันที่ 8 – 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทะลุถึง 540,000 คน

ลิงก์ดาวน์โหลดเกม LINE BROWN FARM: https://lin.ee/9E73Bsw

เกม “LINE BROWN FARM” เป็นเกมทำฟาร์มในแบบฉบับของ LINE ที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการสร้างและพัฒนาฟาร์มไปพร้อมๆ กับ “หมีบราวน์” และเหล่าคาแรคเตอร์ LINE สุดน่ารัก ผู้เล่นสามารถใช้เหรียญที่ได้จากการขายผัก ผลไม้ที่ปลูกและเก็บเกี่ยวจากฟาร์ม รวมถึงผลผลิตจากสัตว์ในฟาร์ม เช่น ไข่ไก่ หรือนม ในการขยายพื้นที่ สร้างอาคาร ร้านค้าต่างๆ รวมถึงเพิ่มสมาชิกในฟาร์มได้ตามใจชอบ พร้อมตัวละครหมีบราวน์ในบทบาทที่แตกต่างกันไปตามความสามารถและการแต่งกายกว่า 50 แบบที่จะมาปรากฎในเกม ผู้ที่ชื่นชอบคาแรคเตอร์ LINE และคอเกมฟาร์มมิ่งไม่ควรพลาด

line-brown-farm
นอกจากจะมีระบบการใช้เหรียญแล้ว LINE BROWN FARM มีระบบสะสมค่าประสบการณ์ เพื่อปลดล็อคขยายที่ดินสำหรับทำสวน เลี้ยงสัตว์ เพิ่มประชากรในฟาร์ม (เหล่าหมีบราวน์) รวมถึงเพิ่มสิ่งก่อสร้างให้มีหลากหลายยิ่งขึ้น เช่น ร้านกาแฟ ร้านแฮมเบอร์เกอร์ เหมืองแร่ เป็นต้น โดยผู้เล่นจะได้รับทั้งเหรียญและค่าประสบการณ์จากการขายผลผลิตที่เก็บเกี่ยวมาให้กับผู้เล่นคนอื่นๆ รวมถึงขายให้กับพ่อค้าแม่ค้าเหล่าคาแรคเตอร์ LINE เช่น มูน เจสซิก้าและโคนี่ ที่จะแวะเวียนมาคอยรอรับสินค้าถึงหน้าฟาร์มของคุณเลยทีเดียว

line-brown-farm-2

ไม่เพียงแค่นั้น ในเกม LINE บราวน์ฟาร์ม ผู้เล่นยังสามารถเยี่ยมฟาร์มของผู้เล่นในเกมนอกจากเพื่อนของตนเองได้ เพื่อซื้อไอเทมที่ขาดหรือช่วยเหลืองานในฟาร์มของเพื่อน ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้รับเหรียญและค่าประสบการณ์ที่สามารถนำไปพัฒนาฟาร์มของตนเองได้อีกด้วย

และหากผู้เล่นได้เลเวลสูงเกินระดับที่กำหนดไว้ จะสามารถใช้ “รถไฟ” เป็นตัวช่วยนำส่งผลผลิตและสินค้าจำนวนมากจากฟาร์มของตนเองไปยังที่ต่างๆ ได้ นอกจากนี้ ยังมีระบบ Achievement ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก เพียงทำตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ให้สำเร็จ ก็มีสิทธิ์ได้รับของรางวัลมากมาย เช่น คูปองสุ่ม gacha ลุ้นของตกแต่งฟาร์มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นต้น

line-brown-farm-3

พิเศษ! ฉลองการเปิดเกมวันนี้ด้วย 2 แคมเปญเอาใจผู้เล่นใหม่

  • เพียงดาวน์โหลดเกม เข้าฟาร์มแล้วเล่นโหมด Tutorial จนจบ รับไปเลย! สมาชิกฟาร์มตัวจิ๋ว “บราวน์น้อย” เป็นของรางวัล
  • เข้าเล่นเกมจนถึงเลเวล 10 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 27 กรกฎาคม 2559 รับฟรี! สติกเกอร์เซตสุดน่ารักจากบราวน์ฟาร์ม (สามารถกดรับสติกเกอร์เซตจากในเกมได้ตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย. – 27 ก.ค. 2559)

ติดตามข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวเกม LINE บราวน์ฟาร์มได้ผ่านออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE บราวน์ฟาร์ม (ค้นหาไอดี: @brownfarmth)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save