PR News

LINE Dictionary เตรียมเพิ่มฐานข้อมูลใหม่ ให้การเรียนภาษาอังกฤษง่ายแค่ปลายนิ้ว

เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา LINE Dictionary แอพพจนานุกรมภาษาอังกฤษ ได้ทำข้อตกลงเรื่องฐานข้อมูลคำศัพท์กับ LEXiTRON เพื่อเตรียมเพิ่มฐานคำศัพท์อีกกว่าหนึ่งแสนคำลงในแอพ LINE Dictionary

เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา LINE Dictionary แอพพจนานุกรมภาษาอังกฤษ ได้ทำข้อตกลงเรื่องฐานข้อมูลคำศัพท์กับ LEXiTRON เพื่อเตรียมเพิ่มฐานคำศัพท์อีกกว่าหนึ่งแสนคำลงในแอพ LINE Dictionary  และนอกจากนี้ LINE Dictionary ยังเตรียมเพิ่มข้อมูลความรู้ภาษาอังกฤษต่างๆ รวมไปถึงแบบทดสอบภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะหาคำศัพท์คำไหน หรือต้องการเรียนภาษาอังกฤษเวลาใด ก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เปิดแอพ LINE Dictionary  

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น LINE Dictionary ฟรีได้แล้ววันนี้ ทั้งใน Google Play และ App Store หรือเข้าไปที่ http://linedict.naver.com/enth/app

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save