PR News

LG AKA เปิดตัว 10,900 บาท สร้างสรรค์ความสนุกผ่าน 4 คาแร็คเตอร์ 4 อารมณ์

แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว LG AKA สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับฟีเจอร์สุดสนุกที่ให้ผู้ใช้เลือกปรับเปลี่ยนสีสันและคาแร็คเตอร์ได้ตามความรู้สึก

กรุงเทพฯ, 3 เมษายน 2558 – แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว LG AKA สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับฟีเจอร์สุดสนุกที่ให้ผู้ใช้เลือกปรับเปลี่ยนสีสันและคาแร็คเตอร์ได้ตามความรู้สึก หลังจากเปิดตัวในประเทศเกาหลี LG AKA ได้รับเสียงชื่นชมจากผู้ใช้งานอย่างล้นหลามด้วยความเป็นเอกลักษณ์และฟีเจอร์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของแอลจีในการพัฒนานวัตกรรมที่ช่วยยกระดับการใช้งานและเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภค

LG AKA 1

LG AKA มีคาแร็คเตอร์ให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ Eggy สีเหลืองคาซิโนวาตัวจริง ที่มักตกหลุมรักอยู่บ่อยครั้ง Wooky สีขาวเจ้าอารมณ์สุดติสต์ Soul สีน้ำเงินผู้อ่อนโยนและหลงรักเสียงดนตรีเป็นที่สุด และสุดท้าย Yo-Yo สีชมพูที่พยายามควบคุมน้ำหนักอยู่ตลอดเวลาและรักการกินเป็นที่สุด คาแร็คเตอร์แต่ละสีของ AKA จะมาพร้อมกับวอลเปเปอร์ Widget ธีมและเสียงริงโทนที่แตกต่างกัน นอกเหนือจากปฏิกิริยาโต้ตอบกับผู้ใช้งานผ่านดวงตาแสดงอารมณ์ที่แตกต่างกันในแต่ละคาแร็คเตอร์แล้ว ผู้ใช้ยังสามารถเลือกตกแต่ง AKA ตามสไตล์ของตนเองโดยใช้สติ๊กเกอร์ (มาพร้อมตัวเครื่องหรือสามารถซื้อเพิ่มเติมได้) ปากกา และสีวาดลวดลายลงบนตัวเครื่องได้อีกด้วย แนวคิดที่คำนึงถึงผู้บริโภคเป็นหลักนี้ส่งผลให้สมาร์ทโฟน AKA ได้รับรางวัล iF Design ด้านแนวทางการออกแบบสมาร์ทโฟนที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

นอกจากนี้ ยังเพิ่มความน่าสนใจให้กับ LG AKA ด้วยโมเดล Art Toy ที่ผู้ใช้สามารถถ่ายรูปร่วมกันด้วยฟังก์ชั่น Snapshoot เพื่อสร้างโมเดลเวอร์ชั่นสามมิติสำหรับถ่ายรูปเซลฟี่พร้อมกับคาแรกเตอร์ พร้อมกันนี้ยังมีฟีเจอร์ถ่ายรูปอื่นๆ ได้แก่ Laser Auto Focus, Touch & Shoot และ Gesture Shot ซึ่งเป็นฟีเจอร์เดียวกันกับที่ใช้ในสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมของแอลจี

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ LG AKA แอลจีได้ร่วมกับ ทูบา เอนเตอร์เทนเมนต์  บริษัทผู้สร้างซีรี่ส์การ์ตูนแอนิเมชั่นยอดฮิต ลาร์วา ในการผลิตซีรี่ส์ใหม่ที่ชื่อว่า โรตารี พาร์ค (Rotary Park) โดยออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ทางเว็บไซต์ยูทูป (www.youtube.com/user/TheRotarypark).

LG AKA พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้วในราคา 10,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีให้เลือก 4 สี คือ สีเหลือง สีน้ำเงิน สีชมพู และสีขาว LG AKA มาพร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือนและประกันตัวเครื่องนาน 18 เดือน

LG AKA 3

พบกับ LG AKA ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood

คุณสมบัติเทางเทคนิค:

  • ซิปเซ็ท:2GHz Quad-Core
  • หน้าจอ 5 นิ้ว HD IPS
  • หน่วยความจำภายใน: 16GB / 1.5GB RAM / microSD slot
  • กล้องถ่ายภาพ: กล้องหลัง 8MP Laser Auto Focus / กล้องหน้า 2.1MP
  • แบตเตอรี่: 2,540 mAh (ถอดได้)
  • ระบบปฏิบัติการ: Android 4.4 KitKat
  • ขนาด: 138.7 x 9 x 9.9mm
  • น้ำหนัก: 135.5g (เมื่อไม่ใส่เคสฝาหน้า) / 157g (พร้อมเคสฝาหน้า)
  • เครือข่าย: GSM / 3G / 4G LTE
  • การเชื่อมต่อ: Wi-Fi / Bluetooth 4.0 / A-GPS / USB 2.0
  • สี: ขาว/ เหลือง/ น้ำเงิน/ ชมพู
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save