PR News

เซเลบเจนวายแน่น ร่วมวิ่งปล่อยแสง ส่งแรงเชียร์ นักกีฬาไทยคว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์ในงาน “Let’s Glow Run to Asian Games 2014”

ซัมซุง จัดกิจกรรมวิ่งปล่อยแสงส่งแรงเชียร์ “Let’s Glow Run to Asian Games 2014” รวมพลังคนไทยกว่า 2,400 คนร่วมวิ่งมิดไนท์ รัน กับคอนเซ็ปท์ “เรืองแสง”

กรุงเทพฯ (26 สิงหาคม 2557) – ซัมซุง จัดกิจกรรมวิ่งปล่อยแสงส่งแรงเชียร์ “Let’s Glow Run to Asian Games 2014” รวมพลังคนไทยกว่า 2,400 คนร่วมวิ่งมิดไนท์ รัน กับคอนเซ็ปท์ “เรืองแสง”ครั้งแรกในประเทศไทยชวนคนไทยส่งแรงใจให้นักกีฬาไทยสู้ศึกในเอเชียนเกมส์ 2014 งานนี้เหล่าเซเลบริตี้สุดแซ่บ รวมถึงพิธีกร นักร้อง และนักแสดงเจ็นวายที่กําลังฮ็อตสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น แพร จิราธิวัฒน์, เป๊ก เปรมณัช, นิกกี้ ณฉัตร, เลโอ บีโอวาย, ชาช่า อริต์ตา, พราว โอลีฟส์ และป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย ต่างฟิตร่างกายเต็มร้อยมาร่วมวิ่งพร้อมชมคอนเสิร์ตจาก โจอี้ บอย และสิงห์เหนือ-เสือใต้ ที่มาวอร์มอัพสร้างความมันส์ก่อนออกสตาร์ท ณ ลานหน้าอิเซตัน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

Let's Glow Run (18) Let's Glow Run (13) Let's Glow Run (11) Let's Glow Run (10) Let's Glow Run (9) Let's Glow Run (24) Let's Glow Run (7)

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save