PR News

เลอโนโว เปิดตัว “เลอโนโว P90” ราคาสุดพิเศษเพียง 8,990 บาท

เลอโนโว เปิดตัว “เลอโนโว P90” (พี 90) สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมกับชิปประมวลผล Intel® Atom™ 64-bit ราคาสุดพิเศษเพียง 8,990 บาท

กรุงเทพ,ประเทศไทย – 3 สิงหาคม 2558: เลอโนโว เปิดตัว “เลอโนโว P90” (พี 90) สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมกับชิปประมวลผล Intel® Atom™ 64-bit เพื่อเพิ่มความความสามารถให้โดนเด่นและรวดเร็วทันใจยิ่งขึ้น

สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมสุดยอดชิปประมวลผลกราฟิก Intel® Atom™ 64-bit

เลอโนโว P90 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมกับคุณสมบัติเด่นด้านกราฟิกด้วยชิปประมวลผลล่าสุดแบบ 64 บิท จาก Intel® Atom™ Z3560  เพิ่มประสิทธิภาพของการประมวลผลภาพกราฟิกให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินกับทุกความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้เลอโนโว P90 ยังรองรับการเชื่อมต่อด้วยสัญญาณแบบ LTE-Advanced FDD และ TDD เพื่อการเชื่อมต่อความเร็วสูงอีกด้วย

เลอโนโว P90 ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 4000 mAh  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวัน ผู้ใช้ยังสามารถรับชมความบันเทิงด้วยหน้าจอคมชัดระดับ Full HD 400 ppi ขนาด 5.5 นิ้ว ยกระดับการชมภาพให้คมชัดเสมือนจริงทุกเฉดสี

P90_Family_01

นอกจากนี้ เลอโนโว P90 ยังมาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล พร้อมเซ็นเซอร์ คุณภาพยอดเยี่ยมและระบบป้องกันการสันแบบ OIS ให้การถ่ายภาพคมชัดแม้ว่าจะอยู่ในสภาวะแสงน้อย รวมไปถึงกล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 5 ล้านพิกเซล พร้อมโหมดแต่งภาพและระบบสั่งงานด้วยท่าทาง เลอโนโว P90 ยังนำเสนอการใช้งานที่ราบรื่นไม่ติดขัด เพราะรองรับการใช้งานในระบบ 4G LTE  ผู้ใช้จึงสามารถเพลิดเพลินไปกับการดูหนัง, ฟังเพลง, ถ่ายรูป, และเล่นเกมส์ได้อย่างไม่มีติดขัด

เลอโนโว P90 มาพร้อมตัวเครื่องให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว, สีดำ และ สีแดง พร้อมราคาสุดพิเศษเพียง 8,990 บาท

เลอโนโวยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้หลงใหลสมาร์ทโฟน เอส ซี่รี่ย์ (S-Series) ในราคาใหม่สุดพิเศษ สำหรับเลอโนโว S90 เพียง 8,990 บาท,  เลอโนโว S60 เพียง 5,990 บาท และ เลอโนโว S850 เพียง 4,990 บาทอีกด้วย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save