PR News

Lenovo มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่งาน Thailand Mobile Expo 2016

เลอโนโว มอบโปรโมชั่น bundle สุดพิเศษที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 เมื่อซื้อ Lenovo PHAB Plus รับทันที! ส่วนลดมูลค่า 500 บาท พร้อมกองทัพของแถมอีกมากมาย

Lenovo ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ร่วมจัดแสดงสินค้าที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 พร้อมเสนอโปรโมชั่นสำหรับผลิตภัณฑ์ยอดฮิตอย่างแท็บเล็ตและแฟ็บเล็ต อีกทั้งยังนำเสนอของแถมและรางวัลชิงโชคอีกมากมาย ตั้งแต่ 11 – 14 กุมภาพันธ์ 2559

เลอโนโว มอบโปรโมชั่น bundle สุดพิเศษที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 เมื่อซื้อ Lenovo PHAB Plus รับทันที! ส่วนลดมูลค่า 500 บาท พร้อมกองทัพของแถมอีกมากมาย เช่น Lenovo PowerBank, หูฟัง, ตุ๊กตาหมีสุดน่ารัก, เคส, ฟิล์มกันรอย, เสื้อยืดเลอโนโว และ สิทธิพิเศษดูหนังออนไลน์ฟรี 1 เดือน ผ่านทางโปรแกรม HOLLWOOD HDTV สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการด้วย

นอกจากนี้ เลอโนโว แจกโชคชั้นที่สอง สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Lenovo TAB และ PHAB ภายในงาน สามารถรับสิทธิ์จับฉลากลุ้น Lenovo PHAB Plus จำนวน 1 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-541-6999 หรือ www.lenovothailand.com

เจอกัน Lenovo ได้ที่บูธ PL4/2 และ PM2 Plenary Hall ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ 2559

image002

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save