PR News

เปิดตัว Joey Jet2 ดีแทคโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด สเปคดีพร้อมโปรฯแรง ค่าเน็ตฟรีเท่าค่าเครื่อง

ดีแทค บุกตลาดสมาร์ทโฟนเปิดตัวดีแทคโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด “โจอี้ เจ็ท 2” (Joey Jet2) สมาร์ทโฟนรุ่นเริ่มต้นยอดนิยม ราคาเบาๆ เพียง 1,990 บาท

นายอรรคพงศ์ ลินพิศาล (ซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารอุปกรณ์สื่อสาร และ นายสุภวัส พรหมวิทักษ์ (ขวา) ผู้อำนวยการสายงานการตลาดธุรกิจพรีเพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค บุกตลาดสมาร์ทโฟนเปิดตัวดีแทคโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด โจอี้ เจ็ท 2” (Joey Jet2) สมาร์ทโฟนรุ่นเริ่มต้นยอดนิยม จากผลสำรวจ พบว่าสมาร์ทโฟนตระกูลโจอี้เป็นรุ่นที่ได้ความนิยมสูง ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน มีคุณภาพคุ้มค่า คุ้มราคาที่สุดในตลาด

โจอี้ เจ็ท 2 มาพร้อมระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่น Android 5.1 Lollipop ลงตัวด้วยรูปลักษณ์ล้ำสมัย ฝาหลัง สี Metallic มาพร้อมหน่วยประมวลผล Quad Core 1.3 GHz ที่ทำให้เครื่องเร็ว แรง ลื่นไหล หน้าจอสัมผัสกว้าง 4 นิ้ว พร้อมรองรับ Black screen gesture ปลดล๊อค เปิดแอพพลิเคชั่น อย่างง่ายดายเพียงวาดเส้นบนหน้าจอ และกล้องหน้า 2MP พร้อมแฟรชหน้า โดยกล้องหลัง 5 MP พร้อม LED Flash รองรับการใช้งาน 2 ซิม และ Ram 1GB หน่วยความจำภายในเครื่อง 8GB สามารถเพิ่ม MicroSD การ์ดได้สูงสุด 32GB โดยสเปคสูงกว่าในราคาเบาๆ เพียง 1,990 บาท (รวม VAT)  ฟรี Case และฟิล์มติดหน้าจอ รับประกันเครื่องนานสูงสุด 15 เดือน

 joey jet2 dtac-phone

มาพร้อมโปรโมชั่นสุดแรง สำหรับลูกค้าระบบเติมเงินจะได้รับค่าโทรศัพท์ ค่าอินเทอร์เน็ตเท่าค่าเครื่อง มูลค่าถึง 2,000 บาท พร้อมเล่นฟรี 10 แอพพลิเคชั่นยอดนิยม LINE, Facebook, Instagram, Facebook Messenger, Twitter, Whatsapp, Wechat, Beetalk, Pantip และ Kakao นานถึง 10 เดือน เมื่อเติมเงินเดือนละ 150 บาทขึ้นไป พิเศษขึ้นไปอีก ใช้ฟรีในเดือนแรก กดรับสิทธิ์ได้ที่ *399*207#โทรออก สำหรับลูกค้าระบบรายเดือน มาพร้อมแพ็กเกจเลิฟแอนด์โรว์ นอนสต็อป (Love & Roll Non-Stop) ให้เล่นเน็ตได้ไม่มีหยุด ใช้ไม่หมดทบไปได้ พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย เริ่มต้นเพียง 299บาท

ดีแทคโฟนรุ่น โจอี้ เจ็ท 2วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ และร้านมือถือทั่วประเทศ และสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ได้ที่ http://store.dtac.co.th/  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save