PR News

กลุ่มทรูประกาศความร่วมมือกับ Beats เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย

กลุ่มทรู ผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรรายเดียวในไทย ประกาศความร่วมมือกับ Beats ผู้ผลิตหูฟังระดับโลก ประกาศให้กลุ่มทรูเป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2558 ยกระดับสุนทรียภาพในการฟังเพลง

กรุงเทพฯ 4 พฤศจิกายน 2558 – กลุ่มทรู ผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรรายเดียวในไทย ประกาศความร่วมมือกับ Beats ผู้ผลิตหูฟังระดับโลก ประกาศให้กลุ่มทรูเป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2558 ยกระดับสุนทรียภาพในการฟังเพลง รองรับกระแส Music on Demand ฟังเพลงจากทั่วโลกได้ทุกที่บนสมาร์ทโฟนผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุด! สำหรับลูกค้าทุกท่าน โดยสามารถซื้อหูฟัง Beats ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ 1,900 บาท เมื่อซื้อพร้อม iPhone 6s หรือ iPhone 6s Plus บนเครือข่ายทรูมูฟ เอช ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2558 ลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อได้ที่ทรูช้อปกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ

ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจโมบายล์ และผู้อำนวยการบริหารธุรกิจรีเทล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัทหูฟังระดับโลก โดยเราจะเป็นผู้แทนจำหน่ายหูฟัง Beats อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย ทั้งนี้ เรามองเห็นโอกาสที่จะขยายการบริการให้ครบวงจรมากขึ้น ต่อยอดบริการจากเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใช้งานทุกอย่างบนสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะดูหนัง ดูวิดีโอ และ
ฟังเพลง ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมอันประกอบไปด้วย หูฟังแบบ Headphones และ Earphones รวมถึงลำโพง Beats มอบมิติใหม่แห่งความบันเทิงด้วยสุดยอดสุนทรียภาพด้านเสียงเพลง เรามั่นใจว่าความร่วมมือกันในการทำตลาดในไทยจะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน ซึ่งสอดคล้องกับกระแสการฟังเพลงแบบ Music on Demand บนสมาร์ทโฟนที่โตขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งตลาดโลก และตลาดในเมืองไทย ลูกค้าทรูจะได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วยอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ฟังเพลงไม่มีสะดุด และ
หูฟังที่มีคุณภาพเป็นเลิศ”

True x Beats 03

“กลุ่มทรูชูกลยุทธ์การขายให้เข้าถึงคนไทยมากขึ้น มอบประสบการณ์การฟังเพลงจากหูฟังชั้นนำ พร้อมจัดเตรียมกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดปี เพื่อให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง พร้อมเพิ่มจุดทดลองสินค้าและวางขายสินค้าให้มากขึ้น และมอบบริการหลังการขายอันยอดเยี่ยม โดยหูฟัง Beats พร้อมวางจำหน่ายที่ทรูช้อปกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ทางออนไลน์ที่ www.itruemart.com และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยทรูได้จัดเตรียมโปรโมชั่นสุดคุ้มให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,900 บาท เมื่อซื้อพร้อมกับ iPhone 6s หรือ iPhone 6s Plus และสมัครแพ็กเกจ 4G iSmart 599 ขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคมนี้” ดร.กิตติณัฐ กล่าวเสริม

นายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ ผู้อำนวยการกลุ่ม ด้านการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์ และบริหารสื่อโฆษณา บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ความร่วมมือกันในครั้งนี้เกิดขึ้นในเวลาที่พอเหมาะพอเจาะ เพราะกลุ่มทรูได้เข้าไปสนับสนุนงาน Bangkok International Fashion Week 2015 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 5 – 8 พฤศจิกายนนี้ ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยในปีนี้ทรูได้พลิกโฉมแฟชั่นของเมืองไทยให้ล้ำขึ้น ด้วยการนำเสนอแฟชั่นที่ผสมผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยีไว้ด้วยกัน ภายใต้แนวคิด ‘TrueSmart Life’ เปิดโอกาสให้แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำอย่าง 77th, Lalalove และ Gin and Milk ร่วมออกแบบหูฟัง ดีไซน์พิเศษ เป็น Special Collection และจะนำมาแสดงภายในงานนี้พร้อมกับผลงานออกแบบอันสร้างสรรค์ของทั้งสามแบรนด์ ปิดท้ายด้วยงานปาร์ตี้แห่งปีภายใต้แนวคิด “Discover the True Beats of your life” พบกับดีเจ Trasher และอีกมากมาย”

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของหูฟังคุณภาพเยี่ยม สามารถทดลองและสัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงได้ที่ทรูช้อปกว่า 200 สาขา www.itruemart.com และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save