PR News

“ซิมแฮปปี้ 4G” ซิมใหม่เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ต้องการความคุ้มและความแรงบนเครือข่าย4G จากดีแทค เมื่อเปิดใช้งานรับเน็ตฟรี 1GB ต่อเดือน นาน 12 เดือน

แฮปปี้เปิดตัว “ซิมแฮปปี้ 4G” ซิมระบบเติมเงินใหม่ล่าสุดที่รองรับการใช้งานบนเทคโนโลยี 4G จากดีแทค หวังกระตุ้นตลาดพรีเพดให้คึกคักขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง พร้อมตอกย้ำกลยุทธ์ Internet for all

17 มิถุนายน 2558 – แฮปปี้เปิดตัว “ซิมแฮปปี้ 4G” ซิมระบบเติมเงินใหม่ล่าสุดที่รองรับการใช้งานบนเทคโนโลยี 4G จากดีแทค หวังกระตุ้นตลาดพรีเพดให้คึกคักขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง พร้อมตอกย้ำกลยุทธ์ Internet for all และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในระบบเติมเงินที่ชื่นชอบการใช้งานอินเทอร์เน็ตแบบเต็ม สปีดและมองหาความคุ้มค่า  โดยซิมแฮปปี้ 4G เป็นซิมที่จะมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้ลูกค้าสามารถคุยได้ชัดเจนกว่า และสามารถเล่นอินเทอร์เน็ตบนมือถือได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งการรับชม Live HD – VDO Streaming หรือ Multiplayer Gaming ได้อย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด

“ซิมแฮปปี้ 4G” มาพร้อมกับโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตเพียง 69 บาท ต่อสัปดาห์ รับอินเทอร์เน็ตใช้งาน เต็มสปีด 500 MB ด้วยความเร็วสูงสุด (ฟรีสัปดาห์แรก) นอกจากนั้นเพียงลูกค้าเติมเงินสะสมครบ 300 บาทต่อเดือน จะได้รับฟรีทันทีอินเทอร์เน็ตถึง 1 GB สามารถใช้ได้นาน 30 วัน รับสิทธิ์นาน 1 ปี วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายแฮปปี้ทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save