PR News

อินสตาแกรม เปิดตัว ฟีเจอร์ไลฟ์วิดีโอถ่ายทอดสดส่งตรงจากอินสตาแกรม สตอรี่ส์

อินสตาแกรม ประกาศเปิดใช้ฟีเจอร์ไลฟ์ วิดีโอ บนอินสตาแกรม สตอรี่ส์ อีกหนึ่งช่องทางใหม่ในการเชื่อมต่อกับเพื่อนและผู้ติดตามของคุณ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

อินสตาแกรมมีความยินดีที่จะประกาศเปิดใช้ฟีเจอร์ไลฟ์วิดีโอบนอินสตาแกรม สตอรี่ส์ เป็นอีกหนึ่งช่องทางใหม่ในการเชื่อมต่อกับเพื่อนและผู้ติดตามของคุณ เริ่มเปิดให้ผู้ใช้ชาวไทยและชุมชนทั่วโลก ใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (25 มกราคม 2560)

1-instagram-live_camera-2

สำหรับการใช้งานไลฟ์ วิดีโอ เพียงแค่เลื่อนหน้าจอไปทางขวา เพื่อเข้าสู่การใช้งานกล้องของโหมดสตอรี่ส์ และกดปุ่ม “ไลฟ์” เพื่อเริ่มวิดีโอถ่ายทอดสด โดยไลฟ์ วิดีโอของคุณจะหายไปจากแอพพลิเคชั่นทันที หลังจากที่คุณถ่ายทอดสดเรียบร้อยแล้ว ดังนั้น สบายใจได้ในการแบ่งปันเรื่องราวทุกเวลาที่ต้องการ และเมื่อคุณเริ่มไลฟ์ เพื่อนๆ ของคุณอาจเห็นการแจ้งเตือนให้เข้าร่วมชมวิดีโอนั้นๆ ได้ โดยระหว่างที่คุณถ่ายทอดสด คุณยังสามารถปักหมุดคอมเมนต์ให้เพื่อนๆ ทุกคนเห็น หรือปิดคอมเมนต์อย่างสิ้นเชิงก็ได้เช่นกัน

2-instagram-live_live-1

คุณสามารถกดไปที่แถบ Explore เพื่อเลือกชม “Top Live” ซึ่ง instagram จะคัดสรรไลฟ์ วิดีโอจากสตอรี่ส์ ที่ได้รับความนิยมในขณะนั้น มาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ และอย่าลืมติดตามไลฟ์ วิดีโอของเซเลบริตี้ชื่อดังเมืองไทย อาทิ วู้ดดี้ มิลินทจินดา (@Woodytalk), กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี (@Gggubgib36), มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล (@Wjmild) และดีเจนุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร (@Djnui) ที่จะเริ่มใช้งานไลฟ์ วิดีโอ ให้บรรดาแฟนๆ ได้ติดตามกันแล้วในวันนี้เช่นกัน

เรียนรู้การใช้งานวิดีโอถ่ายทอดสดบน instagram story เพิ่มเติม ได้ที่ศูนย์ช่วยเหลือของ instagram

https://help.instagram.com/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save