PR News

ไอ-โมบาย นำภาพลักษณ์แบรนด์ครีเอทีฟ “สนุกกับชีวิตสมาร์ท” เปิดตัว IQZ BRIGHT

สมาร์ทโฟน IQ Z Series ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนซีรียส์ที่เน้นฟังก์ชั่นกล้องระดับมือโปรไว้ด้วยกัน และรุ่นล่าสุด IQZ BRIGHT ไอคิว แซด ไบรท์ เปิดตัวพร้อมฟีเจอร์กล้อง

ขยายตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลาง ด้วยนวัตกรรมกล้องระดับโปร IQZ BRIGHT Super Hi-Speed Focus (PDAF) กล้องจับโฟกัสไวภายในพริบตาเหนือกว่าปกติ 3 เท่า พร้อมเปิดตัว พรีเซนเตอร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ คาดโกยยอดไตรมาส 4 ปี 2558

ไอ-โมบาย ปรับภาพลักษณ์สู่ ครีเอทีฟแบรนด์ “สนุกกับชีวิตสมาร์ท” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” นำสไตล์ฮิปสุดสนุกของคนยุคนี้ ผสานกับฟังก์ชั่นกล้องระดับโปรของ IQZ (ไอคิว แซด) พร้อมเปิดตัว IQZ BRIGHT (ไอคิว แซด ไบรท์) ถ่ายภาพโฟกัสไวด้วยระบบ Super Hi-Speed Focus (PDAF) จับภาพคมชัดในพริบตาเดียวด้วยเวลาเพียง 0.3 วินาที เร็วกว่ากล้องในสมาร์ทโฟนทั่วไป 3 เท่า และอัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นถ่ายภาพสุดล้ำอีกมากมาย

นายกิตธนันท์ รักกสิกร หัวหน้าคณะผู้บริหารการตลาด บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การปรับภาพลักษณ์แบรนด์ในครั้งนี้ เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายของตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลาง และครองความเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่มเป้าหมายสมาร์ทโฟนระดับแมส และประสบความสำเร็จอย่างสูงในกลุ่มสมาร์ทโฟนที่มีกล้องระดับโปร ในรุ่นไอคิวแซท IQ Z ไอคิวเอ็กซ์โปร  IQ X Pro และ ไอคิวเอ็กซ์โปร IQ X Pro 2

สำหรับสมาร์ทโฟน IQ Z Series ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนซีรียส์ที่เน้นฟังก์ชั่นกล้องระดับมือโปรไว้ด้วยกัน และรุ่นล่าสุด IQZ BRIGHT ไอคิว แซด ไบรท์ เปิดตัวพร้อมฟีเจอร์กล้อง Super Hi-Speed Focus ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการจับโฟกัสในการถ่ายภาพได้เร็วกว่ากล้องสมาร์ทโฟนทั่วไปถึง 3 เท่า ด้วยระบบ PDAF ซึ่งเป็นระบบเดียวกับกล้องในสมาร์ทโฟนแบรนด์ชั้นนำของโลก

โดยได้นำ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งมีคาแรคเตอร์ตรงกับแบรนด์ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความสามารถในการทำงานสูง มีความสนุกสนานไปกับชีวิตและงานที่รับผิดชอบ และชอบถ่ายรูป โดยจับเทรนด์ Hipster (การถ่ายรูปแบบเด็กแนว) ที่เป็นกระแสแรงในปัจจุบัน ให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ “ถ่ายภาพสนุก ก็สุขถนัด” ด้วยสมาร์ทโฟนจากไอ-โมบายที่มีจุดเด่นในเรื่องของกล้องและการถ่ายภาพ

DSC_0199 (1)

“ด้านกลยุทธ์ทางการตลาดของไอ-โมบาย ในไตรมาส 4 ปี 2558 นี้ ไอ-โมบายได้เน้นเรื่องการสื่อถึงฟังก์ชั่นการถ่ายรูปของสมาร์ทโฟนที่หลากหลายผ่านไลฟ์สไตล์สุดฮิตเพื่อสื่อไปยังกลุ่มเป้าหมายให้ได้ตรงจุดและเข้าถึงได้มากที่สุด ผ่านช่องการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ทั้งทางสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ โซเชียลมีเดีย และจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดด้วยงบประมาณรวมกว่า 100 ล้านบาท โดยตั้งเป้ายอดขายสำหรับ IQZ BRIGHT ไว้ที่ 30,000 เครื่อง และคาดหมายรายได้ในไตรมาส 4 ของปี 2558 คือ 2,000 ล้านบาท”

IMG_7957

นายฑิตพล จันทรอุไร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า สำหรับ  IQZ BRIGHT ไอคิว แซท ไบรท์ ที่มีฟังก์ชั่น Super Hi-Speed Focus  ไอ-โมบาย ได้ทำการสำรวจความต้องการของผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ชอบการถ่ายภาพ พบว่ามีปัญหาในการจับโฟกัสช้า จับภาพไม่ทัน หรือได้ภาพเบลอ จึงได้ร่วมก้บบริษัทชั้นนำที่เกาหลีในการวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีกล้องระดับโปร เพื่อให้ได้คุณภาพกล้องที่ดีที่สุด คือ ฟังก์ชั่น Super Hi-Speed Focus (PDAF) ทำให้สามารถจับภาพที่กำลังเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วในพริบตาเดียวเพียง 0.3 วินาที ได้ภาพนิ่งที่สวยคมชัดตั้งแต่ช็อตแรก รวมถึงเทคโนโลยีจอภาพที่มีความคมชัดระดับ HD Super Bright AMOLED จัดจ้านสีสันสดใสให้ภาพที่ได้สว่างคมชัดกว่าเดิม   กล้องหลังความละเอียด 18 ล้านพิกเซล ออโต้โฟกัส มาพร้อมแฟลช, ระบบ ISO Cell เซลล์ปรับคุณภาพสีให้การถ่ายภาพสีสันสดสันสมจริง และ สุดยอดฟังก์ชั่นกล้อง IQ Camera (ไอคิว คาเมร่า)  กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มาพร้อมแฟลช รองรับระบบ 4G  หน้าจอขนาด 5 นิ้ว ตัวเครื่องบางเพียง 6.9 มิลลิเมตร รูปลักษณ์ที่สวยงาม บางเบา ดีไซน์ และวัสดุที่เรียบหรูด้วยกระจกกันรอย กอลิล่า กลาส 3 ประมวลผลด้วย Octa Core 1.5 GHz. อย่างเร็วแรง  แบบ 64 Bit ของชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 615 จากอเมริกา  หน่วยความจำภายใน Rom 32GB / RAM 3GB รองรับหน่วยความจำภายนอกสูงถึง 64 GB รองรับไฮบริดซิม ไมโครซิม และนาโนซิมหรือ เอสดีการ์ด ในราคา 8,990บาท

IQ Z BRIGHT_Gold_imobile_01 IQ Z BRIGHT_SILVER_imobile_01

นอกจากนี้ ไอ-โมบายยังได้จัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อต่อยอดความสนุกจากการถ่ายรูปด้วย IQZ BRIGHT เพียงถ่ายภาพลง Instagram พร้อม #IQZunny อาจได้เป็นผู้โชคดีมาเล่นกล้องตระเวนถ่ายภาพสุดชิคกับ พรีเซ็นเตอร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ในกิจกรรม One Day Hipz with Sunny และภาพต่างๆของผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะถูกนำไปจัดเป็นนิทรรศการ แอลอีดี แกลลอรี โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.i-mobilephone.com หรือ Facebook : imobile fanpage หรือ IG : imobilethailand

สำหรับใครที่สนใจ IQZ BRIGHT หรือรุ่นอื่นๆ จากทาง i-mobile เตรียมพบกับกิจกรรมแบบฮิปสตู้และโปรโมชั่นพิเศษมากมายเฉพาะงานนี้ได้ที่บูธ i-mobile PL3 โซนแพลนนารี่ ฮอลล์ ภายนงาน Thailand Mobile Expo 2015 ตั้งแต่วันที่ 1-4 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์ฯสิริกิติ์

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save