PR News

Huawei คว้า “ลิโอเนล เมสซี่” ขึ้นแท่นแบรนด์เเอมบาสเดอร์คนล่าสุด

Huawei เปิดตัวเเบรนด์เเอมบาสเดอร์ระดับโลกคนล่าสุด “ลิโอเนล เมสซี่” มุ่งสะท้อนภาพลักษณ์แห่งความมุ่งมั่นและคุณค่าของการฝ่าฟันเพื่อบรรลุเป้าหมาย

Huawei ผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารสารสนเทศและผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคม เปิดตัวเเบรนด์เเอมบาสเดอร์ระดับโลกคนล่าสุด “ลิโอเนล เมสซี่” เพื่อสร้างการเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับผู้คน โดยมุ่งสะท้อนภาพลักษณ์แห่งความมุ่งมั่นและคุณค่าของการฝ่าฟันเพื่อบรรลุเป้าหมาย

บาเซโลน่า, ประเทศสเปน – มร. เควิน โฮ ประธานด้านผลิตภัณฑ์แฮนด์เซ็ท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า ความท้าทาย คือ สิ่งที่ผลักดันให้ผู้คนทำในสิ่งที่รักและสิ่งที่ต้องการ การก้าวไปสู่ความสำเร็จนั้น จึงต้องให้ความสำคัญกับการพัฒนา การเรียนรู้  ประสบการณ์ และความพยายามต่อสู้กับอุปสรรค ซึ่งถือเป็นปรัชญาที่หัวเว่ยยึดถือมาโดยตลอด จนสามารถทำให้ปัจจุบันหัวเว่ยก้าวขึ้นเป็นผู้นำ 1 ใน 3 ของผู้ผลิตสมาร์ทโฟนของโลกด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าทั้งด้านการดีไซน์เเละการใช้งาน ซึ่ง Huawei ไม่ได้มุ่งแต่ที่จะประสบความสำเร็จเท่านั้น แต่ยังแสวงหาความท้าทายเพื่อสิ่งที่ดีกว่า ซึ่งสิ่งเหล่านี้ คือสิ่งที่ ‘หัวเว่ย’ และ ‘ลิโอเนล เมสซี่’ มีร่วมกัน

“ลิโอเนล เมสซี่ จะเข้ามาช่วยแบรนด์ในการผลักดันและสร้างเเรงบันดาลใจให้กับผู้คนในการมุ่งสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่โดยเฉพาะคนในแถบยุโรป เอเชีย เเละละตินอเมริกา ที่ซึ่งหัวเว่ยได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์ธุรกิจ เราต่างทุ่มเทให้กับทางที่เราเลือกเดินและภูมิใจในความสำเร็จที่เราได้รับ ขณะที่ความท้าทายก็จะทำให้เราเจอหนทางสู่ความสำเร็จใหม่ๆ” มร.เควิน โฮ กล่าว

มร.ไทโรน หลิว ซีอีโอ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ภูมิภาคละตินอเมริกา กล่าวเพิ่มเติมว่า หัวเว่ยได้พิสูจน์ความมุ่งมั่นในการบรรลุเป้าหมายของเราแก่กลุ่มลูกค้า โดยคอนเซ็ปต์ดังกล่าวเป็นเหมือนกระจกสะท้อนชีวิตและเส้นทางอาชีพของลิโอเนล ซึ่งเขาและครอบครัวทำทุกวิถีทาง รวมถึงการทิ้งบ้านเกิดเมืองนอนเพื่อทำตามความฝันให้เป็นจริงในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับบุคคลผู้เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลกในการตามหาความฝันเเละเอาชนะความท้าทายเพื่อให้อยู่ในจุดที่ดีกว่า ซึ่งเส้นทางก้าวสู่ความสำเร็จของลิโอเนล เมสซี่นั้น เหมือนกับปรัชญาของแบรนด์หัวเว่ยที่มองหาโอกาสที่จะบรรลุถึงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เสมอ” มร.ไทโรน หลิว กล่าว

messi Huawei

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save