News & Update

HUAWEI Mate 10 Pro เตรียมเปิดให้จอง 18-26 พ.ย.นี้ พร้อมของแถมสุดพิเศษ

เอาล่ะครับ หลังจากมีข่าวเปิดตัว HUAWEI Mate 10 Pro ไปแล้ว ตอนนี้ทาง Huawei หัวเหว่ยประเทศไทยก็เตรียมเปิดให้ทุกท่านได้จองเครื่องกันแล้ว ในช่วงวันที่ 18-26 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ นอกจากนี้ยังจะได้รับของแถมพิเศษมูลค่ากว่า 6,000 บาทอีกด้วย

หัวเว่ยพร้อมเปิดจอง HUAWEI Mate 10 Pro สมาร์ทโฟนชิปเซ็ต AI รุ่นแรกของโลก ที่มาพร้อมกล้องคู่ f/1.6 เทคโนโลยีจาก Leica ด้วยราคาจองเพียง 2,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 18 – 26 พฤศจิกายน 2560

HUAWEI Mate 10 Pro

โดยลูกค้าที่จองในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ คือ HUAWEI Brand 2 Pro สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพรุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่า 3,990 บาท และ HUAWEI Mate Dock 2 อุปกรณ์เชื่อมต่อจออิเล็คทรอนิกส์ มูลค่า 2,490 บาท

HUAWEI Mate 10 Pro วางจำหน่าย 2 สี Mocha Brown และ Midnight Blue ในราคา 27,900 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หัวเว่ยแบรนด์ช้อปและร้านตัวแทนจำหน่ายได้ครับ

HUAWEI Mate 10 Proส่วนสเปคและรายละเอียดจะเป็นอย่างไร เราสรุปให้แล้ว คลิกที่ภาพเพื่อดูรายละเอียดได้เลยครับผม

Huawei Mate 10

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save