PR News

HTC One M8 และ HTC Desire 816 ยอดจองกว่า 1 ล้านเครื่องในประเทศจีน

ล่าสุด HTC One M8 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด มียอดจองสูงถึง 1 ล้านเครื่อง ปรากฎการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากการ HTC Desire 816 สมาร์ทโฟนสีสันสุดคัลเลอร์ฟูล ที่ตีแตกตลาดในประเทศจีน ด้วยยอดขายถล่มทลาย 1 ล้านเครื่อง หรือ 50,000 เครื่องใน10นาที

ล่าสุด HTC One M8  สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด มียอดจองสูงถึง 1 ล้านเครื่อง ปรากฎการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากการ HTC Desire 816 สมาร์ทโฟนสีสันสุดคัลเลอร์ฟูล ที่ตีแตกตลาดในประเทศจีน ด้วยยอดขายถล่มทลาย 1 ล้านเครื่อง หรือ 50,000 เครื่องใน10นาที ก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่สัปดาห์ สำหรับในประเทศไทยคุณอาร์ม เวชชาชีวะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัดเผยว่าเอชทีซีเตรียมส่งสมาร์ทโฟนหลายรุ่นสู่ตลาดพร้อมกันในช่วงนี้ สาวกชาวไทยเตรียมควักกระเป๋าจับจองเป็นเจ้าของอีกระลอกแน่ๆ งานนี้คุณอาร์มบอกว่าไม่นานเกินรอ !!! 

htc-desire-816_allcolors

พบกับ HTC One M8 และ HTC Desire 816 ในงาน Thailand Mobile Expo 2014 Hi-End ในวันที่ 8-11 พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save