PR News

HTC วางขาย One E9+ dual sim รองรับ 4G LTE หน้าจอ 2K ราคา 16,990 บาท

ส่งท้ายปี “ HTC One E9+ dual sim” กับลุคใหม่ในสไตล์ที่โฉบเฉี่ยว ด้วยสีเมทัลลิคและพื้นผิวขัดเงาของตัวเครื่องสร้างรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมดีไซน์โค้ง

เอชทีซี ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยี สมาร์ทโฟน เสริมทัพสมาร์ทโฟนตระกูล ส่งท้ายปีกับลุคใหม่ในสไตล์ที่โฉบเฉี่ยว ด้วยสีเมทัลลิคและพื้นผิวขัดเงาของตัวเครื่องสร้างรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมดีไซน์โค้ง มาพร้อมกับหน้าจอ Ultra HD 2K ขนาด 5.5 คมชัดสะกดทุกสายตา โดดเด่นกับเอกลักษณ์ในแบบเอชทีซีด้วยลำโพง HTC Boomsound™ ที่มาพร้อม Dolby® Audio ให้คุณภาพเสียงสมจริงที่คุณจะต้องประหลาดใจและสนุกให้มากขึ้นกับการถ่ายภาพได้ดั่งใจกับกล้องหลัง 20 ล้านเมกะพิกเซล ถ่ายวิดีโอขนาด 4k ถ่ายเซลฟี่ได้จี๊ดกว่าที่เคยด้วยกล้องหน้า UltraPixel เก็บทุกรายละเอียดของภาพถ่ายในทุกสภาพแสง HTC Eye Experience™ จะช่วยยกระดับภาพถ่ายของคุณขึ้นไปอีกระดับกับเอฟเฟกต์ในการตกแต่งภาพสุดสร้างสรรค์

One E9+ dual sim เปิดโอกาสให้คุณเชื่อมต่อได้อย่างสมบูรณ์ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม เต็มที่กับการติดต่อทุกช่วงเวลาด้วยความเร็วของการเชื่อมต่อแบบไร้สายของ 4GLTE พร้อมด้วยแอพ HTC Theme ที่จะทำให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้เป็นเครื่องพิเศษสำหรับคุณ ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์และอารมณ์ของโทรศัพท์ได้ด้วยภาพถ่ายส่วนตัวที่คุณโปรดปราน ควบคุมทุกอย่างตามใจคุณ ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงและขนาดไอคอน เสียงเรียกเข้า หรือแม้แต่วอลเปเปอร์ของโทรศัพท์ก็ตามรวมไปถึงซอฟต์แวร์ที่จะจดจำลักษณะการใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณเรียกใช้แอพที่ต้องการได้ตลอดเวลา

One E9+ dual sim มาพร้อมกับหน่วยความจำในตัวเครื่อง 32 GB และยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 2TB ผ่านเอสดีการ์ด จึงช่วยให้คุณสามารถจัดเก็บแอพพลิเคชั่น เกม ภาพถ่าย เพลง และไฟล์วีดิโอที่คุณต้องการได้อย่างเต็มที่

One-E9+-dual-sim

One E9+ dual sim วางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันนี่ ในราคา 16,990 บาทที่ร้านเอชทีซีทั้ง 3 สาขา (มาบุญครอง, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, เซียร์ รังสิต), TG Fone, Synnex และร้านขายมือถือทั่วประเทศโดยมีให้เลือก 2 คู่สีได้แก่สีขาวขอบทอง (Classic Rose Gold), และสีเทาขอบทอง (Gold Sepia)

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save