PR News

เปิดตัว HTC Desire 826 dual sim สมาร์ทโฟน 2 ซิมระดับพรีเมี่ยม ราคา 12,490 บาท

เอชทีซีเปิดตัว HTC Desire 826 dual sim สมาร์ทโฟน 2 ซิมระดับ พรีเมี่ยมปลดปล่อยสไตล์ของคุณได้เต็มจินตนาการทั้งภาพและเสียง

เอชทีซีเปิดตัว HTC Desire 826 dual sim สมาร์ทโฟน 2 ซิมระดับ   พรีเมี่ยมปลดปล่อยสไตล์ของคุณได้เต็มจินตนาการทั้งภาพและเสียง

-กล้องหน้าและหลัง 13ล้านพิกเซล เสียงที่ทรงพลังยิ่งกว่ากับ HTC BoomSound พร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby Audio™-

บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนระดับโลกเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยกับ HTC Desire 826 dual sim สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนภายใต้การออกแบบที่โดดเด่นด้วยดีไซน์โค้งมนเข้ากับสรีสระและสีสันทันสมัยมีชีวิตชีวาที่จะมาตอบสนองทุกจังหวะของชีวิตกับฟีเจอร์ที่เอชทีซีสร้างสรรค์มาให้คุณปลดปล่อยสไตล์ของคุณได้เต็มจินตนาการทั้งภาพและเสียงกับกล้องทั้งหน้าและหลังความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล พร้อมฟังก์ชั่น             HTC EYE Experience ให้คุณบอกเล่าเรื่องราวในมุมมองใหม่ๆ ผ่านหน้าจอ Full HD ขนาด 5.5 นิ้ว และเสียงที่ทรงพลังยิ่งกว่ากับ HTC BoomSound พร้อมระบบเสียงรอบทิศทางDolby Audio™ ที่ช่วยมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนในแบบที่ไม่เคยพบมาก่อน

HTC Desire 826 dual sim คือสมาร์ทโฟนตระกูลดีไซร์ที่สามารถเข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนเพียงแค่เปิดหน้าจอขึ้นมาผู้ใช้จะต้องหลงรักโทรศัพท์เครื่องนี้ในทันทีแน่นอนสมาร์ทโฟนรุ่นนี้นำเสนอประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการใช้งาน ดีไซน์ และนวัตกรรมล่าสุดที่รวบรวมไว้ในเครื่อง โดยเฉพาะกล้องหน้าความละเอียดมากถึง 13 ล้านพิกเซล พร้อมฟีเจอร์ Voice Selfie ที่จะให้คุณสนุกและสะดวกกับการถ่ายเซลฟี่มากยิ่งขึ้น เพียงคุณพูดว่า “Say Cheese” หรือจะเป็นฟีเจอร์ auto selfie เพื่อเก็บช่วงเวลาพิเศษจากการยิ้มหรือคงตำแหน่งหน้าให้นิ่งเข้าไว้ โดยที่ไม่ต้องสัมผัสหน้าจอใดๆทั้งสิ้น

HTC Desire 826 dual sim ก้าวล้ำเต็มสปีดทุกจังหวะชีวิตรองรับการใช้งานแบบมัลติทาสก์ไม่ว่าจะเล่นเกมส์สับเปลี่ยนการใช้งานแอพพลิเคชั่นได้อย่างไม่มีสะดุด ด้วยขุมพลังQualcomm® Snapdragon™ 615 Octa-Core ที่รวดเร็วเป็นพิเศษ พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE ที่จะให้คุณสามารพอัพเดทข่าวสารและท่องโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คและโลกอินเตอร์เน็ตได้อย่างฉับไว

HTC Desire 826 dual sim สีขาว White Birch และ สีน้ำเงิน Blue Lagoon พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่    วันที่ 7 เมษายน 2558 ในราคา 12,490 บาท ที่ร้านเอชทีซีทั้ง 3 สาขา(มาบุญครอง, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, เซียร์ รังสิต), TG Fone, Jaymart , Synnex, Ingram Micro และร้านขายมือถือทั่วประเทศ

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save