PR News

รู้ไว้ ก่อนเดินทางไปไหนมาไหนกับ Google Search และ Google Maps

Google Maps

ให้ Google Search และ Google Maps ช่วยวางแผนท่องเที่ยวและนำทางคุณ ในช่วงเทศกาลมอบของขวัญของฝาก แฮงก์เอาท์มื้ออร่อย จับจ่ายช็อปปิ้ง และใช้เวลากับครอบครัว

ช่วงนี้นอกจากใกล้เทศกาลมอบของขวัญของฝาก แฮงก์เอาท์มื้ออร่อย และใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อนๆ ก็ยังเป็นช่วงเทศกาลที่ผู้คนออกมาจับจ่ายช็อปปิ้ง วางแผนท่องเที่ยว และเอ็นเทอร์เทนสมาชิกในครอบครัวไปจนถึงญาติของแฟนอีกด้วย อย่าได้กลัวว่าจะวางแผนยาก Google Search และ Google Maps พร้อมช่วยนำทางคุณห่างความเครียดในช่วงเทศกาล

untitled-1

อันดับแรกคือ ดูความคับคั่งของผู้คน ตั้งแต่ที่เราแนะนำฟีเจอร์ ช่วงเวลายอดนิยม ของ Google Search และ Maps เมื่อปีที่แล้ว คุณได้เห็นความวุ่นวายของแต่ละสถานที่ในแต่ละช่วงเวลาของสัปดาห์  ยิ่งในช่วงเทศกาล ลดราคา ของเหล่านักช็อป เราได้อัพเดทข้อมูล ณ เวลาจริงของสถานที่ที่มีคนคับคั่ง เพื่อช่วยคุณตัดสินใจว่าจะไปที่ไหนเมื่อไหร่ หรือถ้าคุณต้องรีบไปซื้อของขวัญในนาทีสุดท้ายหรือมองหาบาร์เก๋ๆ ในช่วงเทศกาลสังสรรค์ลองเช็คดูเวลายอดนิยมของสถานที่นั้นเพื่อจะได้รู้ก่อนว่าคุณจะต้องไปเจออะไรบ้างเมื่อไปถีง

ถัดไป: บริหารจัดการเวลา ถ้าคุณเป็นเจ้าภาพจัดงานวันนั้นคุณเช็คได้ว่าผู้คนใช้เวลาที่นั่นกันคนละนานแค่ไหน วิธีนี้คุณสามารถวางแผนการเดินทางนาทีต่อนาที ที่แน่ๆ หลังจากนั้น คุณอยากให้แน่ใจว่ามีเวลาพอสำหรับช็อคโกแลตร้อนสักถ้วยในร้านกาแฟแถวบ้านก่อนเดินทางไปร้านอาหารที่จองไว้

untitled-2

สุดท้าย: เวลาเปิดให้บริการ บางครั้งห้างสรรพสินค้าและร้านค้าหรือบริการต่างๆ และร้านอาหารอาจมีเวลาเปิดบริการที่หลากหลายสำหรับบางบริการพิเศษ ตอนนี้คุณสามารถรับรู้ถึงเวลาต่างๆ เหล่านี้ได้แล้วบน Google  เช่น รู้ช่วงเวลาที่คนมักเข้าไปร้านยาหรือซุปเปอร์มาร์เก็ต เวลาเปิดให้บริการร้านอาหารใกล้บ้าน (สำหรับคนที่ไม่ชอบทำกับข้าว) และเวลาให้บริการของร้านตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เพื่อตรวจเช็คระบบเบรกก่อนออกเดินทางไกลไปเยี่ยมครอบครัว

เคล็ดลับต่างๆ เหล่านี้รวมอยู่ใน Google Search และ Google Maps ให้คุณได้ช็อปและชิมอย่างมีความสุข!

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save