PR News

ดีแทค ออกสติ๊กเกอร์ LINE ชุด “สวัสดีปีแพะ” ต้อนรับปีใหม่ 2558 โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ !

ดีแทค ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ให้คนไทยได้ส่งความสุขผ่านสติ๊กเกอร์ LINE คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด “สวัสดีปีแพะ”ด้วยสติกเกอร์ตัวการ์ตูนสุดน่ารักมาพร้อมคำพูดภาษาท้องถิ่นสุดฮิตประจำภาค ทั้ง 4 ภาค จำนวน 16 แบบ

16 ธันวาคม 2557ดีแทค ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ให้คนไทยได้ส่งความสุขผ่านสติ๊กเกอร์ LINE คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด สวัสดีปีแพะด้วยสติกเกอร์ตัวการ์ตูนสุดน่ารักมาพร้อมคำพูดภาษาท้องถิ่นสุดฮิตประจำภาค ทั้ง 4 ภาค จำนวน 16 แบบ ให้สามารถแชทสนุกกันได้ทั้ง ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคใต้ และภาคอีสาน สามารถโหลดสติ๊กเกอร์ LINE ชุดสวัสดีปีแพะฟรี! ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 14 มกราคม 2558 ผ่านทาง LINE sticker shop เพียงแค่ Add เป็นเพื่อนกับ dtac Official Account นอกจากนี้ลูกค้าสามารถแต่งภาพสื่ออารมณ์ด้วย Stamp ผ่านแอพพลิเคชั่น LINE Camera เช่นเคย ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558

ทั้งนี้กลุ่มผู้ใช้งาน LINE ในประเทศไทยที่ปัจจุบันมีจำนวนถึง 33 ล้านคน นับเป็นอันดับ 2 ของโลก และกว่า 20 ล้านคนได้เป็นเพื่อนกับ dtac Official Account เรียบร้อยแล้ว

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save