PR News

แฮปปี้ร่วมกับ MOL ระเบิดแคมเปญใหญ่ เติมลุ้นรับ ของรางวัลมากมาย พร้อมมันส์กันต่อเนื่องที่ Thailand Mobile Expo 2015 1 – 4 ตุลาคม 58

ดีแทค แฮปปี้ และ MOL ได้จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือ เผยถึงรายละเอียดแคมเปญใหญ่ “เติมลุ้นรับ” เพื่อเอาใจคอเกมส์ด้วยช่องทางการเติมเงินผ่านบัตรเงินสดแฮปปี้

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)  หรือ ดีแทค โดยแบรนด์แฮปปี้ ได้จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือเป็นพันธมิตรระหว่างบัตรเงินสดแฮปปี้ และ บริษัท เอ็ม โอแอล แอ็คเซสพอร์ทัล จำกัด ในวันพุธ ที่ 2 กันยายน 2558 เวลา 13:30 น. ณ ชั้น 32 ห้อง Library, ดีแทค เฮาส์ , อาคารจัตุรัสจามจุรี ภายในงานได้เผยถึงรายละเอียดแคมเปญใหญ่ “เติมลุ้นรับ”  ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม 2558 เพื่อเอาใจคอเกมส์ด้วยช่องทางการเติมเงินผ่านบัตรเงินสดแฮปปี้ ชิงของรางวัลมากมายกับโชค 3 ชั้น

image001

โปรโมชั่นชั้นที่ 1 สนุกสุดมันไปกับโปรโมชั่นจากเกมชั้นนำต่างๆ มากมาย ที่จะนำไอเท็มสุดคุ้มมาให้เลือกสรร…ชั้นที่ 2 วัดดวงกับวงล้อนำโชค ทุก 100 บาทสามารถหมุนวงล้อรับไอเท็ม และชั้นที่ 3 รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลประจำสัปดาห์ ให้ลุ้นกันทุกสัปดาห์ทั้ง Samsung Galaxy Note4, S6 Edge, ชุด Home Theatre และ Minibike stallion DAX125 รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 5 แสนบาท

 

>> รายชื่อเกมที่เข้าร่วมโปรโมชั่น <<

image006

พร้อมทั้งเตรียมมอบความสนุกกันแบบต่อเนื่องในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 – 4 ตุลาคม 2558 ณ Hall A ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ ทั้งกิจกรรม โปรโมชั่น จากทีมงานและค่ายเกมที่พร้อมมอบให้กับผู้เข้าร่วมงานกันทุกท่านอย่างแน่นอน

image012

ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/molthailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save