PR News

แฮปปี้ส่งซิม “แฮปปี้ไว้LINE” ครั้งแรกในโลกที่ให้ฟรี LINE Bonus จากทุกยอดการใช้งาน เพื่อซื้อสติกเกอร์ ธีมและไอเทมเกม  พร้อมเล่น12 แอพฯสุดฮิตในเครือ LINE ฟรี

ดีแทค พร้อมด้วย บริษัทไลน์ ประเทศไทย ร่วมกันส่งซิม “แฮปปี้ไว้LINE”ซิมใหม่จากแฮปปี้ครั้งแรกในโลกที่ให้ลูกค้าแฮปปี้ที่เป็นสาวก LINE สามารถเล่น LINE ได้สนุกขึ้นและง่ายกว่าเดิม เมื่อลูกค้าเบอร์แฮปปี้ใช้งานครบ 100 บาท จะได้รับ LINE Bonus 15 บาทฟรีทันที

4 พฤษภาคม 2558นายศรุต วานิชพันธุ์  รองผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด และ คุณโปรดปราน หมื่นสุกแสง ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค พร้อมด้วย คุณเอื้อสุข ตันเรืองศรี (กลาง) Head of Partnership & Retail บริษัทไลน์ ประเทศไทย ร่วมกันส่งซิม แฮปปี้ไว้LINE”ซิมใหม่จากแฮปปี้ครั้งแรกในโลกที่ให้ลูกค้าแฮปปี้ที่เป็นสาวก LINE สามารถเล่น LINE ได้สนุกขึ้นและง่ายกว่าเดิม เมื่อลูกค้าเบอร์แฮปปี้ใช้งานครบ 100 บาท จะได้รับ LINE Bonus 15 บาทฟรีทันที สำหรับนำไปซื้อของผ่าน store.line.me อาทิ LINE สติกเกอร์ใหม่ๆ, LINE ธีม น่ารักๆ หรือจะเป็นไอเทมเกมที่จะทำให้เล่นเกมในเครือ LINE แข่งกับเพื่อนได้สนุกมากขึ้น พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่เปิดใช้ซิม แฮปปี้ไว้LINE” วันนี้ จะได้รับสติกเกอร์ตัวละครที่ระลึกจาก LINE และแฮปปี้ในแพ็กซิมทันที พร้อมรับสิทธิ์เล่นฟรี 12 แอพพลิเคชั่นสุดฮิตในเครือ LINE ไม่อั้นนาน 1 เดือน อาทิ LINE messenger, LINE dictionary, LINE DECO, LINE camera หรือ aillis, LINE Shop, Webtoon, LINE rangers, LINE POP2, Cookie Run, LINE Let’s Get Rich, LINE Bubble 2  และเกมส์ใหม่ LINE Paper Dash World (สำหรับเดือนที่ 2-6 คิดค่าบริการเพียงเดือนละ 49 บาท) สำหรับลูกค้าระบบเติมเงินปัจจุบัน สามารถเปลี่ยนมาใช้โปรโมชั่นแฮปปี้ไว้ LINE ได้ง่ายๆ เพียงกดสมัครที่  *103*777# โทรออก ค่าบริการเปลี่ยนโปรโมชั่นเพียง 50 บาทเท่านั้น รับสิทธิใช้ฟรี 12 แอพพลิเคชั่นในเครือ LINE ไม่อั้น 1 เดือนเช่นกัน ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.dtac.co.th

IMG_6308

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save