News & Update

Mentagram และ GoPro ร่วมกับ JayMart เปิดตัว GoPro Training Center ที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เปิดตัว GoPro Training Center เป็นศูนย์ฝึกอบรมการใช้งานกล้องโกโปรและจำหน่ายอุปกรณ์เสริมมากมายหลายชนิดที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นาย ณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องสปอร์ตแอคชั่น “GoPro” (โกโปร) ร่วมกับ บริษัท เจ มาร์ท โมบาย จำกัด (Jay Mart)  เปิดตัว GoPro Training Center เป็นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

GoPro Training Center 

GoPro Training Center

พบกับประสบการณ์การใช้งานโกโปร และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ได้ภายในที่เดียว พร้อมเผยโฉม GoPro HERO5” รุ่นใหม่ล่าสุด กล้องอัจฉริยะที่จะทำให้ไลฟ์สไตล์ของคุณเป็นเรื่องท้าทาย อีกทั้งยังมีกิจกรรมฝึกอบรมการใช้งานกล้องเบื้องต้น คีย์ฟีเจอร์และเนื้อหาเฉพาะทางเกี่ยวกับอุปกรณ์เสริม

GoPro Training Center เป็นศูนย์ฝึกอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้งานกล้องโกโปรตั้งแต่พื้นฐานถึงระดับมืออาชีพ การเลือกใช้อุปกรณ์เสริม ปัจจัยพื้นฐานในการถ่ายภาพ การใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ เทคนิคด้านการบำรุงรักษาเพื่อการใช้งานที่ยาวนาน เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับผู้ที่รักการเล่นและใช้จินตนาการให้เพลิดเพลินในการท่องไปยังโลกกว้างหรือเก็บรายละเอียดระหว่างทางเพื่อบันทึกภาพแห่งความทรงจำนั้นไว้ ภายในศูนย์ฝึกอบรมมีอุปกรณ์เสริมมากมายหลายชนิดได้แก่

  • GoPro Remo หรือรีโมทที่สามารถสั่งงานกล้องด้วยเสียง ทั้งยังควบคุมระยะไกลได้ถึง 10 เมตร,
  • Quik Key หรือ Card reader ที่สามารถเชื่อมต่อเมมโมรี่การ์ดของคุณเข้ากับโทรศัพท์ของคุณได้โดยตรงรองรับทั้ง IOS และ Android,  
  • Large Tube Mount หรือ Seat Post mount อุปกรณ์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานและขี่มอเตอร์ไซค์,
  • Dog harness สายรัดกล้องเข้ากับสุนัขจะทำให้เห็นภาพในมุมที่แปลกใหม่,
  • Head Strap เป็นอุปกรณ์ยอดฮิตเพราะสามารถบันทึกเรื่องราวต่าง ๆ จากมุมมองด้านบนศรีษะได้ตลอดเวลา,
  • Chesty อุปกรณ์ติดตั้งกล้องบริเวณหน้าอกเหมาะกับการเล่นกีฬาและกิจกรรม ทำให้สามารถเรียนรู้และฝึกพัฒนาทักษะด้านกีฬาจากอุปกรณ์ชิ้นนี้ได้

อีกทั้งยังมีอุปกรณ์อื่น ๆ อีกมากมายที่รวบรวมไว้ในที่นี่ที่เดียว เพื่อให้ได้สัมผัสและใช้งานโปรแกรม Capture และ Quik ได้อย่างง่ายดาย เพราะสามารถเชื่อมต่อกล้องกับสมาร์ทโฟนได้ทันที รวมถึงการตัดต่อวิดีโอที่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง พร้อมกันนี้ยังได้เรียนรู้กับระบบใหม่ล่าสุดของโกโปร และ Telemetry ระบบบันทึกการเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของกล้องด้วยเซ็นเซอร์อัจฉริยะอีกด้วย

นอกจากนี้ภายในงานยังได้ยลโฉม “โกโปร HERO5” รุ่นใหม่ล่าสุด โดยกล้อง Hero5 นั้นมีฟังก์ชั่นล้ำหน้าต่าง ๆ มากมายที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้ เช่น การใช้งานคำสั่งเสียงที่รองรับได้มากกว่า 7 ภาษา มีระบบลดการสั่นไหวขณะถ่ายวิดีโอ, การถ่ายภาพแบบ Time Lapse ที่จะทำให้เห็นโลกในอีกแง่มุม ,Night Mode ที่จะทำให้ถ่ายภาพเส้นไฟบนท้องถนนได้อย่างสวยงาม และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายดวงดาวหรือแม้กระทั่งแสงเหนือก็สามารถทำได้เช่นกัน 

GoPro Training Center

โกโปรเทรนนิ่งเซนเตอร์จะมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล และจัดคอร์สฝึกอบรมฟรีสำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าโดยการฝึกการจัดอบรมจะมีขึ้นในทุกวันพุธ เวลา 17.00-16.00 น., วันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 14.00-15.00 น. และ 16.00-17.00 น. ทุกรอบรับจำนวนจำกัด เริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไปซึ่งในแต่ละเดือนจะแบ่งเนื้อหาการฝึกอบรมออกเป็นดังนี้ มีนาคม-เมษายน อบรมเรื่องTravelling/Family, พฤษภาคมอบรมเรื่อง Snorkeling /DIVE และมิถุนายนอบรมเรื่อง Moto/Road Bike ที่ร้านเจมาร์ท ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 4

 

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการฝึกอบรมการใช้กล้อง GoPro แบบมืออาชีพโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สามารถติดตามข่าวสารและลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่ >> mentagram

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save