PR News

งาน Global Mobile App Summit & Awards 2016 ครั้งแรกในไทย 22 ม.ค.59

ผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อบันเทิงบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ ในงาน Global Mobile App Summit & Awards 2016 (GMASA 2016) ครั้งแรกในไทย 22 ม.ค. 59

งาน Global Mobile App Summit & Awards 2016 (GMASA 2016) ครั้งที่ 2 เป็นครั้งแรกที่จัดในประเทศไทย จัดโดย Apps World Mag  พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อบันเทิงบนโทรศัพท์เคลื่อนที่, พูดคุยเกี่ยวกับกลยุทธ์การบริหารจัดการและอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆของวงการแอพพลิเคชั่น

GMASA เป็นงานประชุมหนึ่งวันเต็ม ที่มีทั้งการแสดงนิทรรศการ, เวิร์คช็อปและงานอภิปรายกลุ่มกับทั้งวิทยากรจากประเทศไทยและต่างประเทศ ที่จะเข้ามาพูดคุยเกี่ยวกับอุตสาหกรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่, บริษัทเกิดใหม่ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับโทรศัพท์เคลื่อนที่, การสร้างรายได้จากแอพพลิเคชั่น, ระบบความปลอดภัยจากแอพพลิเคชั่น, การนำสื่อสังคมออนไลน์เข้ามามีบทบาททางด้านต่างๆและอื่นๆอีกมายมาย

ภายในงาน ผู้ที่เข้าร่วมจะมีโอกาสได้พบปะกับผู้ที่อยู่ในวงการโทรศัพท์เคลื่อนที่และแอพพลิเคชั่น แต่ละท่านพร้อมที่จะเข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงต่อวงการแอพฯ, สถานการณ์ในอนาคตและวิธีการที่จะเติบโตในแวดวงนี้ซึ่งมีคู่แข่งสูง

วิทยากรรับเชิญส่วนหนึ่งได้แก่

  • Sergio Salvador Global Head Games Partnerships จาก Google
  • จอห์น ประดิษฐวณิช กรรมการผู้จัดการ Xaxis Thailand
  • Yan Marchal ผู้ก่อตั้ง จาก Sanuk Games
  • Maya Hari ผู้อำนวยการด้านกลยุทธ์พัฒนาผลิตภัณฑ์และฝ่ายขาย Director, Product Strategy & Sales – Asia Pacific, Latin America and  Emerging Markets, Twitter
  • นิกกี้ อัศวทร CEO จาก Infinity Level Studios
  • ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง รองประธานและหัวหน้าฝ่ายการตลาดออนไลน์ จาก DTAC

GMASA 2016

เกี่ยวกับ GMASA 2016

งานประชุมและประกาศรางวัล Global Mobile App Summit & Awards 2016 (GMASA 2016) เป็นงานที่รวมตัวผู้ที่ทำงานและเชี่ยวชาญด้านสื่อบันเทิงบนโทรศัพท์เคลื่อนที่, กลยุทธ์การบริหารจัดการและเทรนด์ในวงการแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์ งาน GMASA นี้จัดขึ้นครั้งแรกที่เมืองเจนไน ประเทศอินเดีย ในเดือนเมษายน 2558 ซึ่งผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น, นักการตลาด, และผู้จัดการ รวมถึงผู้บริหารในฝ่ายต่างๆได้มาพบปะพูดคุย เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ภายในงาน ผู้ที่เข้าร่วมจะมีโอกาสได้พบปะกับผู้ที่อยู่ในวงการโทรศัพท์เคลื่อนที่และแอพพลิเคชั่น แต่ละท่านพร้อมที่จะเข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ในเรื่องต่างๆ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ http://bangkok2016.gmasa.org

เกี่ยวกับ Apps World Mag

Apps World Mag คือนิตยสารที่นำเสนอเรื่องราวของเทคโนโลยี โดยเน้นไปที่ข่าวสารของแอพพลิเคชั่น ไม่ว่าจะเป็นข่าวและกิจกรรมใหม่ๆ, เทรนด์, แอพฯใหม่, บทสัมภาษณ์, บทความรีวิว, บทความอื่นๆและโฆษณาจากบริษัทผู้ผลิตแอพพลิเคชั่นและนักการตลาดของวงการนี้ นอกจากนี้ ในนิตยสารยังมีเนื้อหาเกี่ยวกับอุปกรณ์อีเล็คโทรนิคส์, โทรศัพท์สมาร์ทโฟน, และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้ผู้อ่านได้รับรู้ถึงข้อมูลข่าวสารอัพเดตในแวดวงนี้ Apps World Mag สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้อ่านที่สนใจเทคโนโลยีนั้น ได้ก้าวทันวงการที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว   Apps World Mag เป็นนิตยสารรายเดือน ที่วางขายเวอร์ชั่นพิมพ์ที่อินเดียและมีเวอร์ชั่นดิจิตัลสำหรับผู้อ่านทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ http://appsworldmag.com/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save