PR News

การ์มินจัดงานวิ่ง Garmin Blue Run รวมพลคนรักการวิ่ง

Garmin Blue Run

บริษัท จีไอเอส จำกัด จัดงานการ์มิน บลู รัน (Garmin Blue Run) รวมพลคนรักสุขภาพมาร่วมออกกำลังกาย ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนแก่มูลนิธิอุทกพัฒน์

การ์มิน ผู้นำระดับโลกด้านการออกกำลังกายกลางแจ้ง โดยบริษัท จีไอเอส จำกัด จัดงานการ์มิน บลู รัน (Garmin Blue Run) รวมพลคนรักสุขภาพมาร่วมออกกำลังกาย โดยงานวิ่งแบ่งเป็นสองประเภทได้แก่ ฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร และ มินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร โดยเส้นทางการวิ่งเริ่มจากสะพานพระราม 8 มุ่งสู่ถนนลอยฟ้าคู่ขนาน บรมราชชนนีและกลับตัวบนถนนลอยฟ้า มุ่งหน้าสู่เส้นชัยที่สะพานพระราม 8 สำหรับผู้ชนะที่เข้าเส้นชัยเป็นคนแรกได้แก่ นายบุญถึง ศรีสังข์ ทำสถิติได้ 1 ชม.14 นาที 20 วินาที ในระยะ 21 กิโลเมตร

นอกจากนี้ การ์มินยังร่วมทำบุญกับบรรดานักวิ่งภายใต้กิจกรรม ‘การ์มิน ชาเลนจ์’ (Garmin Challenge) บริจาคเงินสมทบทุนแก่มูลนิธิอุทกพัฒน์ 100 บาทต่อ 1 นักวิ่งที่สามารถวิ่ง 21 ก.ม. ได้ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง หรือวิ่ง 10.5 ก.ม. ได้ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง พิเศษการ์มินเพิ่มเงินบริจาคเป็น 200 บาทสำหรับนักวิ่งที่ใส่นาฬิกาวิ่งการ์มินและทำชาเลนจ์ได้สำเร็จ ซึ่งงานนี้สามารถระดมเงินบริจาคจากนักวิ่งสุดฟิตได้กว่า 59,410 บาท

Garmin-Blue-Run-2

 

Garmin Blue Run ได้รับเกียรติจาก นายนาถ ลิ่วเจริญ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทซีดีจี นายชาญณรงค์ ธีระโรจนารัตน์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์แบรนด์การ์มิน บริษัท จีไอเอส จำกัด และ ดาร์ลิ่ง-อารดา อารยวุฒิ ดาราสาวผู้รักสุขภาพเข้าร่วมงาน

Garmin-Blue-Run-3

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save