PR News

Galaxy Showcase phase 2 มาอีกแล้วร่วมสัมผัสตัวจริง Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge ในวันที่ 5 – 6 มีนาคมนี้

Galaxy Showcase phase 2 สำหรับเพื่อนๆที่พลาดโอกาสครั้งที่แล้วซัมซุงก็ใจดีเปิดเฟสสองให้เพื่อนๆได้สมัครกันอีกแล้วตั้งแต่วันที่ 5-6 มีนาคมนี้

หลังเปิดโอกาสให้สาวกในเมืองไทยได้สัมผัสและทดสอบประสิทธิภาพเชิงลึกจากสุดยอดนวัตกรรมของ “ซัมซุงกาแลคซี่ เอส 7 และ กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ (Samsung Galaxy S7 & Galaxy S7 edge)” ไปแล้วเมื่อวันที่ 27 – 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ยังมีสาวกอีกจำนวนมากที่เรียกร้องให้ซัมซุงจัดงาน กาแลคซี่โชว์เคส ( Galaxy Showcase ) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แล้วคุณจะพบว่าสมาร์ทโฟนทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิด” อีกครั้ง

samsung_showcase_1200-627-5-6-Mar-1024x535

เนื่องจากพลาดโอกาสเมื่อครั้งแรกที่มีเพียงแค่ 500 ที่นั่งไป ซึ่งคนในประเทศเท่านั้นที่มีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์อย่างใกล้ชิดซัมซุงใจดี ตอบรับกระแสอันร้อนแรง ด้วยการ ชวนสัมผัส “ซัมซุงกาแลคซี่ เอส 7 และ กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์” อีกครั้ง ในวันที่ 5 – 6 มีนาคมนี้ ณ ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียน สโตร์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วันเวลา 10.00 – 20.00 น. หากเป็นสาวกซัมซุง กาแลคซี่ ตัวจริงครั้งนี้ห้ามพลาด ร่วมพิสูจน์ให้เห็นกับตาก่อนใครลงทะเบียนเพื่อสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ www.galaxyshowcase.com

ที่มา samsungTH

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save