PR News

หัวเว่ย จัดเวิร์คช็อปฟรี! ในงาน “Master Photography by HUAWEI P20 Series” วันที่ 12-13 และ 19-20 พฤษภาคมนี้

Huawei Workshop P20 Pro

หัวเว่ย จัดเวิร์คช็อป ชวนผู้ที่สนใจ พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับ เทคนิคการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ ได้ที่หัวเว่ยแบรนด์ช็อปสาขาสยามพารากอน และ สาขาเมกาบางนา วันที่ 12-13 และ 19-20 พฤษภาคมนี้

หัวเว่ย จัดเวิร์คช็อป Master Photography by HUAWEI P20 Series ชวนผู้ที่สนใจปลดล็อกความสามารถของการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน โดยไม่จำกัดรุ่นและยี่ห้อ พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับ เทคนิคการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ ในระหว่างวันที่ 12-13 และ 19-20 พฤษภาคมนี้ วันละ 3 รอบ ได้แก่ 15.00 / 17.00 / 19.00 โดยสามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อปได้ฟรี ได้ที่หัวเว่ย แบรนด์ ช็อป สาขาสยาม พารากอน และ สาขาเมกา บางนา

เวิร์คช็อปฟรี “Master Photography by HUAWEI P20 Series”
ชวนผู้ที่สนใจปลดล็อกความสามารถของการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน
1213 และ 1920 พ.ค.นี้ที่หัวเว่ย แบรนด์ช็อป สยามพารากอนและเมกา บางนา

HUAWEI P20 Series

การเวิร์คช็อป Master Photography by HUAWEI P20 Series” รอบแรกในวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้รับเกียรติจาก ชัชวาล จันทโชติบุตร Leica Ambassador ประเทศไทย ได้มาสอนเทคนิคการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน พร้อมให้ความเห็นว่า “คาแรคเตอร์ของกล้อง Leica เป็นที่รู้กันทั่วโลกโดยเฉพาะในกลุ่มคนรักกล้อง ไม่ใช่แค่เรื่องเลนส์หรือความคมชัด แต่ยังมีเรื่องโทนสีที่เป็นเอกลักษณ์ ที่เห็นภาพจะรู้ได้เลยว่ามาจากกล้อง Leica ซึ่งนับเป็นเสน่ห์ของภาพที่ใครหลายคนต่างหลงใหล ซึ่งปัจจุบันเทรนด์ของการถ่ายรูปของคนยุคใหม่ได้เปลี่ยนไป คนทั่วไปสามารถถ่ายรูปได้ทุกวันทุกที่ทุกเวลาด้วยสมาร์ทโฟน จึงเป็นปรากฏการณ์ที่ทำให้คนสื่อสารกันด้วยภาพมากขึ้น ออกมาถ่ายรูปกันมากขึ้น จึงทำให้สมาร์ทโฟนยุคนี้ได้รับการพัฒนาเรื่องกล้องไปอย่างรุดหน้ามาก

 

HUAWEI P20 Pro

อย่างเช่น สมาร์ทโฟน HUAWEI ที่ได้มีการพัฒนานวัตกรรมกล้องร่วมกับ Leica มาตั้งแต่รุ่น P9 จนตอนนี้มาในรุ่น P20 Series จึงเป็นสมาร์ทโฟนหนึ่งเดียวในขณะนี้ที่สามารถถ่ายภาพได้ออกมาในโทนสีที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ไม่ใช่แค่ภาพสีเท่านั้น ภาพขาวดำก็ดูมีมิติด้วยคอนทราสต์ที่กลมกล่อม มองเห็นรายละเอียดของภาพได้ชัดเจน จึงทำให้ภาพสื่ออารมณ์ได้มากกว่าเดิม และคนที่เห็นภาพก็สามารถสัมผัสกับความหมายของภาพได้มากกว่าเดิม ข้อดีของสมาร์ทโฟนคือเป็นอุปกรณ์การบันทึกภาพที่เป็นมิตรต่อตัวแบบมากกว่า เนื่องด้วยขนาดเล็กและไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์เสริมมากมาย จึงเป็นการทลายกำแพงระหว่างช่างภาพและตัวแบบให้ได้เข้าใกล้กันได้มากยิ่งขึ้น สื่อสารอารมณ์ได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น

 

HUAWEI P20 Pro

นอกจากการมีกล้องสมาร์ทโฟนที่ดีแล้ว ผู้ถ่ายภาพก็ต้องมีมุมมองที่ดีด้วยเช่นกัน วัตถุหรือฉากหนึ่งให้คนหลายคนถ่ายก็จะได้ภาพที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับตัวตน หรือมุมมองของผู้ถ่าย หรือ ความหมายที่ต้องการจะสื่อ ผู้ถ่ายจึงต้องหมั่นฝึกฝนและหมั่นหาแรงบันดาลใจเพื่อถ่ายทอดภาพออกมาได้ดีตามแบบของตัวเอง”

มาลับวิชาการถ่ายรูปด้วยกล้องสมาร์ทโฟนได้ไม่จำกัดรุ่นและยี่ห้อ ในงานเวิร์คช็อปนี้จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 12-13 และ 19-20 พฤษภาคมนี้ วันละ 3 รอบ ได้แก่ 15.00 / 17.00 / 19.00 โดยสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมเวิร์คช็อปได้ฟรี! ได้ที่หัวเว่ยแบรนด์ช็อปสาขาสยามพารากอน และสาขาเมกาบางนาเท่านั้น

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save