PR News

Focus Curved Fit กระจกกันรอยโฟกัส ร่วมงานโมบาย เอ็กซ์โป 2016 Hi-End กลางปีนี้

Focus Curved Fit

ฟิล์มลงโค้ง Focus Curved Fit ครอบคลุมทุกส่วนโค้งจอ สวยงามทุกมุม สำหรับ Samsung Galaxy S7/S7 Edge , กระจกกันรอยแบบเต็มจอลงโค้ง 3D Full Frame Tempered Glass

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2016 ที่ผ่านมา ฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส จัดผลิตภัณฑ์สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยม ฟิล์มลงโค้ง Focus Curved Fit ครอบคลุมทุกส่วนโค้งจอ สวยงามทุกมุม สำหรับ Samsung Galaxy S7/S7 Edge , กระจกกันรอยแบบเต็มจอลงโค้ง 3D Full Frame Tempered Glass เหมาะสำหรับมือถือหน้าจอโค้งอย่าง iPhone 6/6S และ iPhone 6Plus/6SPlus, กระจกกันรอยถนอมสายตา  Blue Light Cut Tempered Glass , ฟิล์มถนอมสายตา Blue Light Cut, ฟิล์มกันกระแทก Anti-shock และรุ่นอื่นๆ มาเอาใจกลุ่มผู้รักสมาร์ทโฟน พร้อมโปรโมชั่น ส่วนลด 100 บาท  ซึ่งภายในงานได้รับความสนใจจากผู้มาร่วมชมงานเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่พลาดงานนี้ สามารถพบกับ Focus ได้อีกครั้งในงาน Thailand Mobile Expo ปลายปี ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/FocusFilm

Focus_TMEMay 01

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save