PR News

fitbit คิดค้นฟีเจอร์การตามติดกิจกรรม เผยโฉม Fitbit Charge 2 และ Fitbit Flex 2

Fitbit Charge 2

Fitbit ผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกาย ได้นำเสนอสายรัดข้อมือฟิตเนสใหม่ทั้งสองรุ่น คือ ฟิตบิทชาร์จ 2 และ ฟิตบิทเฟลกซ์ 2 ทั้ง ชาร์จ 2 (Charge 2) และเฟลกซ์ 2 (Flex 2) ทำหน้าที่ติดตามสถิติด้านฟิตเนสและสุขภาพ

จากความนิยมอันต่อเนื่องของอุปกรณ์สำหรับสวมใส่ที่เป็นเกิดขึ้นใหม่ในวันนี้ ฟิตบิท (NYSE: FIT) ผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกาย ได้นำเสนอสายรัดข้อมือฟิตเนสใหม่ทั้งสองรุ่น คือ Fitbit Charge 2  และ Fitbit Flex 2 ทั้ง ชาร์จ 2 (Charge 2) และเฟลกซ์ 2 (Flex 2) ทำหน้าที่ติดตามสถิติด้านฟิตเนสและสุขภาพที่สำคัญที่สุดของท่านอย่างง่ายดาย พร้อมทั้งมีรูปลักษณ์และประสบการณ์การใช้งานซึ่งเป็นที่น่าดึงดูดใจ มีการสร้างแรงบันดาลใจและมีความเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้บรรลุเป้าหมายของตัวเอง ผลิตภัณฑ์ทั้งสองชิ้นพร้อมจัดจำหน่ายทั่วโลกในวันนี้สำหรับการพรีเซลล์ ส่วนการขายปลีกจะเริ่มต้นขึ้นในเดือนกันยายนนี้

fitbit-2

  • Fitbit Charge 2 สายรัดข้อมือฟิตเนสที่ได้รับความนิยมมากที่สุดพัฒนาเพิ่มขึ้นไปจากเดิม โดยนอกจากจะมีระบบติดตามอัตราการเต้นของหัวใจอย่าง PurePulse® แล้ว ตอนนี้ยังตอบสนองประสบการณ์ในการออกกำลังกายที่ดียิ่งขึ้น อุปกรณ์สำหรับฟิตเนสและเพื่อสุขภาพใหม่ๆ ระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะที่ผู้ใช้ต้องการมากที่สุด พร้อมรูปลักษณ์ใหม่อันประกอบไปด้วยหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น และสายที่ถอดสามารถเปลี่ยนได้ เพื่อที่ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนจากลุคที่ทำงานและการสังสรรค์ในยามค่ำคืน
  • Fitbit Flex 2 สายรัดข้อมือฟิตเนสที่มีความบางมากยิ่งขึ้นและมีคุณสมบัติกันน้ำซึ่งเป็นครั้งแรกของฟิตบิท และประกอบไปด้วยแทร็คเกอร์ที่สามารถถอดออกมาได้ ซึ่งสามารถเป็นสายได้ทั้งแบบคลาสสิก เป็นกำไรหรือเครื่องประดับที่หรูหรา ทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามกิจกรรม การออกกำลังกาย และการนอนของตัวเองได้ทั้งวันแบบมีสไตล์เป็นของตัวเอง

ในช่วงเก้าปีที่ผ่านมา มันเป็นความสามารถของเราในการพัฒนาทั้งการออกแบบและการใช้งาน พร้อมทั้งความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของเราเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ ที่เป็นสิ่งที่ทำให้เรากลายเป็นบริษัทผลิตภัณฑ์สำหรับสวมใส่ชั้นนำระดับโลก
เจมส์ พาร์ค ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหารของฟิตบิท กล่าว “เฟลกซ์กลายเป็นแทร็คเกอร์อันเป็นหนึ่งในที่ผลิตภัณฑ์สำหรับสวมใส่ที่ผสมผสานระหว่างฟิตเนสและแฟชั่นได้อย่างประสบความสำเร็จที่ขายดีที่สุดในตลาดอย่างรวดเร็ว2 เราทำการปฏิวัติเฟลกซ์ 2 ด้วยการทำให้มีคุณสมบัติที่สามารถกันน้ำและเพิ่มคุณสมบัติใหม่ๆ ลงไปในรูปลักษณ์ที่มีขนาดเล็กลงกว่า 30% จากเดิม เราเคยทำลายสถิติกับด้วยการทำให้การวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ข้อมือสามารถอย่างรุ่น ชาร์จ เอชอาร์ (Charge HR) สามารถเข้าถึงได้โดยผู้ใช้งานหลายล้านคนทั่วโลก และเราก็ทำมันอีกครั้งด้วยชาร์จ 2 ด้วยการมอบสแนปช็อตฟิตเนสคาร์ดิโอของผู้ใช้ที่ประเมินมาจากคะแนนวีโอทูแม็กซ์”

Fitbit Charge 2 ทำให้ทุกอัตราการเต้นของหัวใจมีค่า

fitbit-3

ฟิตบิท บริษัทผลิตภัณฑ์สำหรับสวมใส่ชั้นนำของโลก1 ได้ทำการคิดค้น Fitbit Charge HR™ ซึ่งเป็นสายรัดข้อมือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่เป็นผลิตภัณฑ์แรกที่นำอัตราการเต้นของหัวใจที่ต่อเนื่องและอัตโนมัติมายังข้อมือของผู้ใช้ ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย และหน้าจอที่อ่านง่ายที่ใหญ่กว่ารุ่นเดิมสี่เท่า ชาร์จ 2 ส่งมอบประสบการณ์ที่น่าดึงดูด สร้างแรงบันดาลใจ และมีความเฉพาะมากขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้บรรลุเป้าหมายของตัวเอง

คุณสมบัติเด่นๆ

  • นวัตกรรมจาก PurePulse : การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจที่ต่อเนื่องทำให้การออกกำลังกายที่ก่อประโยชน์มากที่สุดง่ายขึ้น ทำให้การติดตามการเผาผลานแคลอรี่ได้ดีขึ้น และทำให้สามารถมองเห็นภาพรวมสุขภาพของตนเอง ชาร์จ 2 พัฒนาการติดตามด้านฟิตเนสและสุขภาพด้วยคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพอันขับเคลื่อนด้วยอัตราการเต้นของหัวใจของผู้ใช้เอง:
  • รับสแนปช็อตระดับคาร์ดิโอฟิตเนสของตนเอง : ค้นพบว่าตนเองแข็งแรงแค่ไหนด้วยระดับและคะแนนคาร์ดิโอฟิตเนสเฉพาะตัวของตนเองที่ประเมินค่ามาจากคะแนน VO2 Max ซึ่งคำนวณมาจากประวัติการใช้งาน อัตราการเต้นของหัวใจและข้อมูลการออกกำลังกายของท่าน นอกจากนี้แล้ว ยังสามารถรับคำแนะนำเพื่อไปปฏิบัติและพัฒนาคะแนนให้ดียิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มความถี่ ความเข้มข้นในการออกกำลังกาย หรือด้วยการบรรลุถึงระดับน้ำหนักที่มีความเป็นสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น
  • ผ่อนคลายด้วยเซสชั่นแนะนำการหายใจ : ชาร์จ 2 นำเสนอประสบการณ์อันเปี่ยมไปด้วยสมาธิที่ช่วยทำให้ร่างกายและจิตใจของผู้ใช้ผ่อนคลายผ่านทางเซสชั่นการหายใจแบบลึกที่ออกแบบมาเฉพาะตัวที่เรียกว่า “รีแล็กซ์ (Relax)” โดยการเปลี่ยนแปลงแบบจังหวะต่อจังหวะในอัตราการเต้นของหัวใจจะเป็นตัวกำหนดอัตราการหายใจของตัวผู้ใช้เอง เซสชั่นความยาวแบบ 2 และ 5นาทีแสดงผลให้เห็นถึงอัตราการเต้น การเคลื่อนไหว และจังหวะการสั่นของหัวใจที่จะช่วยให้ผู้ใช้กำหนดการหายใจเข้าและหายใจออกในแต่ละครั้งไปพร้อมกับคำแนะนำ และสัมผัสถึงช่วงเวลาแห่งความสงบในวันนั้นของตัวผู้ใช้เอง รายงานการค้นคว้าชี้ให้เห็นว่าการพัฒนาการฝึกฝนหายใจอย่างถูกวิธีในระยะยาวสามารถก่อให้เกิดผลดีด้านสุขภาพ รวมถึงการลดความตึงเครียด และความกังวล และช่วยลดระดับความดันเลือด
  • ประสบการณ์ด้านฟิตเนสที่ดียิ่งขึ้น ติดตามสถิติเกี่ยวกับการออกกำลังกายแบบเรียลไทม์บนหน้าจอเพื่อที่ผู้ใช้สามารถทำการปรับเปลี่ยนอย่างทันท่วงทีระหว่างการออกกำลังกายของผู้ใช้และเพื่อพัฒนาต่อไป
    • โหมดกีฬาหลากชนิด ติดตามการออกกำลังกายแบบเจาะจงอย่างเช่น การวิ่ง ปั่นจักรยาน ยกเวท โยคะ และอื่นๆ นอกจากนี้แล้วยังสามารถรับข้อมูลสรุปและรายงานอย่างละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมของผู้ใช้แอพพลิเคชั่น Fitbit
    • GPS ที่เชื่อมต่อเข้าด้วยกัน เชื่อมต่อระหว่างสายรัดข้อมือฟิตเนสกับ GPS ในสมาร์ทโฟนของผู้ใช้เพื่อมอบข้อมูลสถิติที่ใช้งานได้จริงและแม่นยำมากขึ้นกว่าเดิม เช่น จังหวะของฝีก้าว ระยะทางในตอนที่ผู้ใช้กำลังวิ่ง พร้อมบันทึกแผนที่เส้นทางของผู้ใช้ไว้ในแอพพลิเคชั่นในเวลาเดียวกัน
    • โหมดระยะเวลาออกกำลังกาย แนะนำระยะเวลาทางเลือกในการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงและช่วงเวลาพักให้กับผู้ใช้เพื่อทำให้การออกกำลังกายอย่างเซอร์กิตเทรนนิ่งเป็นประโยชน์มากที่สุด เพื่อที่ผู้ใช้สามารถทุ่มเทความสนใจไปยังการออกกำลังกาย

fitbit-4

  • การติดตามตลอดทั้งวันที่อัจฉริยะและง่ายมากยิ่งขึ้น ตัวจับเซ็นเซอร์ที่เหนือระดับช่วยให้การติดตามกิจกรรมของผู้ใช้ทั้งวันเป็นเรื่องง่ายๆ โดยการบันทึกกิจกรรมในทั้งวันนั้นและการนอนแบบอัตโนมัติ SmartTrack™ ซึ่งเป็นระบบจดจำการออกกำลังกายแบบอัตโนมัติทำหน้าที่บันทึกกิจกรรมในทุกๆ วัน เช่น การเดิน การวิ่ง การเดินวงรี และอื่นๆ ด้วยความสะดวกสะบาย อีกทั้ง Reminders to Move ยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ใช้ได้เคลื่อนไหวตลอดทั้งวัน
  • ภาพลักษณ์ใหม่ที่ทันสมัย ดีไซน์โมดูลาร์และหน้าจอที่สัมผัสและอ่านง่ายมีขนาดใหญ่กว่ารุ่น ชาร์จ 2 ถึงสี่เท่า ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สร้างลักษณะเฉพาะที่เข้ากับสไตล์ของตัวเองด้วยการมีสายรัดข้อมือและหน้าปัดนาฬิกาที่สามารถเปลี่ยนได้มาได้ และในเวลาเดียวกันก็เชื่อมต่อเข้ากับระบบการแจ้งเตือนอัจฉริยะไปด้วย

ตั้งแต่สมัยที่ฉันเป็นนักกีฬามืออาชีพ การมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงก็เป็นความสำคัญหลักของฉันมาตลอด และฉันก็สร้างชีวิตของฉันขึ้นมาด้วยเป้าหมายนี้ในใจ” แก็บบี้ รีซ นักกีฬา นางแบบ แม่ ผู้นำฟิตเนส และตัวแทนของฟิตบิท กล่าว “ฟิตบิท ชาร์จ 2  มีความเป็นเอกลักษณ์ในแง่ที่มันมอบเครื่องมือและคำแนะนำให้กับฉัน ฉะนั้นฉันจึงไม่ได้มีเพียงความเข้าใจเกี่ยวกับอัตราการเต้นหัวใจของตัวเองที่ช่วยให้ฉันเห็นภาพรวมสุขภาพตัวเอง รวมถึงการออกกำลังกายมากขึ้นเท่านั้น แต่ฟิตบิทยังพัฒนาไปถึงขั้นระดับคาร์ดิโอฟิตเนสของฉันอีกด้วย คุณสมบัตินี้ให้ข้อมูลฉันในเรื่องการประเมิณ VO2 Max ของฉัน ซึ่งในสมัยที่ฉันเป็นนักกีฬามืออาชัพ มันเป็นสิ่งที่ฉันสามารถหาได้จากแล็บเท่านั้น

ไม่ว่าจะไปที่ไหน ติดตามวันการทำกิจกรรมของตัวเองอย่างมีสไตล์ด้วย Fitbit Flex 2

fitbit-6

ฟิตบิทพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นการนิยามถึงความเป็นอุตสาหกรรมอย่าง ฟิตบิท เฟลกซ์ ให้กลายเป็นสายรัดข้อมือฟิตเนสที่บางเฉียบและกันน้ำอันสามารถเข้ากับสไตล์ส่วนตัวของผู้ใช้ได้ด้วยเครื่องประดับใหม่ๆ ที่สวยงามและหลากหลาย ด้วยความช่วยเหลือจากคุณสมบัติด้านการออกกำลังกายที่มีความเป็นอัจฉริยะมากขึ้น เฟลกซ์ 2 สามารถติดตามการออกกำลังกายของผู้ใช้ได้อย่างง่ายๆ และสามารถสร้างแรงบันดาลใจที่ดีเพื่อให้ผู้ใช้มีความคล่องแคล่วตลอดทั้งวัน

คุณสมบัติเด่นๆ 

  • ดีไซน์ที่บางเฉียบและเรียบง่าย เฟลกซ์ 2 ซึ่งมีขนาดเล็กกว่ารุ่นเดิมถึง 30% ประกอบไปด้วยแทร็คเกอร์ที่สามารถถอดออกได้และสายข้อมือฟิตเนสที่คลาสสิกและเบาบางที่สามารถเปลี่ยนได้ สายรัดข้อมือมีทั้งหมดเจ็ดสี ทำให้สามารถเข้ากับในทุกๆ วันของผู้ใช้ได้ตั้งแต่การไปที่ยิมหรือการไปว่ายน้ำ
  • ตัวเลือกเครื่องประดับที่เหนือระดับ ปรับเปลี่ยนและออกแบบให้เฟลกซ์ 2 มาในรูปแบบของกำไลและเครื่องประดับอันหลากหลายที่ออกแบบโดยฟิตบิทให้เหมาะกับสไตล์หรือกิจกรรมของผู้ใช้เอง สามารถเลือกได้ตั้งแต่กำไลกระจกที่ดูหรูหราในแบบสแตนเลสสตีลสีเงิน สีโรสโกลด์ จนไปถึงแบบเคลือบทองคำ 22K เพื่อให้ได้ลุคที่ดียิ่งขึ้นและเหมาะกับชีวิตประจำวันของผู้ใช้ ตั้งแต่การใส่ไปทำงานจนถึงการออกไปสังสรรค์ยามค่ำคืน
  • คุณสมบัติกันน้ำและติดตามการว่ายน้ำแบบอัตโนมัติ ในฐานะที่เป็นสายรัดข้อมือกันน้ำอันแรกของฟิตบิท เฟลกซ์ 2 สามารถกันน้ำในความลึกถึง 50 เมตร ไม่ว่าผู้ใช้งานจะกำลังอยู่ในห้องอาบน้ำ สระน้ำ หรือทะเล เฟลกซ์ 2 ก็สามารถติดตามการว่ายน้ำของผู้ใช้ได้ รวมถึง รอบ ระยะเวลา และจำนวนของแคลอรี่ที่เผาผลานไป อยู่ในแอพพลิเคชั่นฟิตบิท
  • ง่ายดายและอัตโนมัติ:
    • ระบบติดตามการออกกำลังกายอัตโนมัติ SmartTrack ช่วยจดจำการออกกำลังกายที่เลือก (การเดิน การวิ่ง การปั่น การเดินวงรี กีฬา แอโรบิค และล่าสุดคือการว่ายน้ำ)
    • Reminders to Move ช่วยให้ผู้ใช้มีความคล่องแคล่วด้วยระบบช่วยเตือนที่เป็นมิตร เพื่อที่ผู้ใช้สามารถบรรลุเป้าหมายระดับเล็กๆ ของตัวเองและลดเวลาที่อยู่นิ่งๆ
    • สร้างเป้าหมายในการออกกำลังกายรายอาทิตย์เฉพาะบุคคลเพื่อช่วยให้ผู้ใช้มีการออกกำลังกายที่เป็นประจำและสม่ำเสมอ และมีแรงบันดาลใจ
  • มีความเป็นอัจฉริยะมากยิ่งขึ้น หน้าจอแบบ LED ที่เรียบง่ายใช้แสงไฟแบบโค้ดสีเพื่อแสดงถึงความก้าวหน้าของเป้าหมายในแต่ละวันของผู้ใช้และทำให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับสายโทรเข้า-ออก พร้อมการแจ้งเตือนข้อความที่เข้ามา

ไม่ว่าฉันจะกำลังออกกำลังกาย เรียนหนังสือ ซ้อม หรือทำธุระอยู่ ฉันอยากได้อุปกรณ์ที่มีขนาดเล็ก แต่ก็ดูสวยงาม แบบที่ฉันสามารถนำเอามาประยุกต์เข้ากับเสื้อผ้าที่ฉันสวมใส่อยู่ได้” จูลี่แอน ฮูวจ์ นักเต้น นักร้อง นักแสดง และตัวแทนของฟิตบิท กล่าว “ฟิตบิท เฟลกซ์ 2 ช่วยให้ฉันมีแรงบันดาลใจในการบรรลุเป้าหมายด้านการออกกำลังกายและสุขภาพของฉันเอง แถมยังมีคุณสมบัติกันน้ำด้วย ทุกสิ่งที่ฉันทำในวันนั้นจึงเป็นประโยชน์ไปหมดเลย

fitbit-5

ดีไซเนอร์คอลเล็คชั่นสำหรับ Fitbit Flex 2

ฟิตบิทได้เดินหน้าสนับสนุนความร่วมมือทางกลยุทธ์กับดีไซเนอร์และแบรนด์แฟชั่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะส่งมอบงานออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่และน่าตื่นเต้น ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถนำเสนอสไตล์ส่วนตัวของตนเองออกมาในขณะเดียวกันก็มีชีวิตที่มีสุขภาพดีและคล่องแคล่ว ดีไซเนอร์คอลเล็คชั่นสำหรับ เฟลกซ์ 2 จะพร้อมวางจัดจำหน่ายจากแบรนด์ดังต่อไปนี้

  • พลับบลิค สคูล (PUBLIC SCHOOL) เป็นการผสมผสานระหว่างแฟชั่นบนรันเวย์กับลุคสตรีทสไตล์แบบคนเมืองที่ท้าทายให้เป็นเครื่องประดับอันหรูหราที่สามารถเข้าถึงได้ ซึ่งมีตั้งแต่กำไลระดับไฮเอ็นด์ ไปถึงสายรัดข้อมือทางกีฬาที่มีทั้งความร่วมสมัยและความซับซ้อนในเวลาเดียวกัน พร้อมจำหน่ายในปี 2559
  • ทอรี่ เบิร์ช (Tory Burch) ด้วยชิ้นงานที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวันในสไตล์ที่มั่นใจและคลาสสิค ทำให้เห็นถึงการออกแบบที่มีสิ่งสลักลวดลายสลักอันเป็นเอกลักษณ์ของทอรี่ เบิร์ช อย่างสเตนเลสสตีลที่ลงลายละเอียดในสายหนัง คอลเล็คชั่นนี้จะเปลี่ยนให้สายรัดข้อมือแทร็คเกอร์ของผู้ใช้ให้เป็นเครื่องประดับที่ดูทันสมัยขึ้นมา พร้อมจำหน่ายในปี 2559

fitbit-7

ราคาและการจัดจำหน่าย

สำหรับที่ประเทศไทย ชาร์จ 2 จะพร้อมวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนกันยายน ส่วน เฟลกซ์ 2 จะพร้อมจำหน่ายในเดือนตุลาคม โดยวางจำหน่ายที่ร้าน พาวเวอร์บาย เจ มาร์ท ไอสตูดิโอ และร้านอุปกรณ์ไอทีชั้นนำใกล้บ้าน ราคาที่ร้านขายปลีกอาจแตกต่างกันได้

  • Fitbit Charge 2 (ราคา 7,490 บาท) อุปกรณ์ติดตามที่มาพร้อมกับสายรัดข้อมือฟิตเนสแบบคลาสสิคในสีดำ สีน้ำเงิน สีพลัม หรือสีเขียวอมฟ้า
    • เครื่องประดับสายรัดข้อมือฟิตเนสแบบคลาสสิคใน 4 สี ขายแยกชิ้น (ราคา 1,290 บาท)
    • เครื่องประดับสายรัดข้อมือแบบหนังพรีเมี่ยม สีชมพู สีน้ำเงิน และสีน้ำเงินม่วง (ราคา 2,890 บาท)
    • รุ่นพิเศษที่มาในสีเทาและโรสโกลด์พร้อมจัดจำหน่ายเร็วๆ นี้ (ราคา 7,990 บาท)
  • Fitbit Flex 2 (ราคา 4,490 บาท) อุปกรณ์ติดตามที่มาพร้อมกับสายรัดข้อมือฟิตเนสแบบคลาสสิคในสีดำ สีลาเวนเดอร์  สีม่วงแดงเข้ม หรือสีกรมท่า
    • เครื่องประดับสายรัดข้อมือฟิตเนสแบบคลาสสิคใน 7 สีอินเทรนด์ ได้แก่ สีดำ สีชมพู สีเทา สีลาเวนเดอร์ สีม่วงแดงเข้ม สีกรม และสีเหลือง พร้อมจัดจำหน่ายเร็วๆ นี้และขายแยกชิ้น (ราคา 890 บาท)
    • เครื่องประดับสายรัดข้อมือฟิตเนสแบบคลาสสิคใน 3 แพ็ค ประกอบไปด้วยสีชมพู (สีชมพูบลัช สีลาแวนเดอร์ และสีม่วงแดงเข้ม) และสีปอร์ต (สีเทา สีกรม และสีเหลือง) พร้อมจำหน่ายเร็วๆ นี้ (ราคา 1,290 บาท)
    • เครื่องประดับกำไลในสีทอง สีโรสโกลด์ (ราคา 3,990 บาท) และสีเงินสเตนเลสสตีล (ราคา 3,590 บาท)
    • จี้เครื่องประดับในสีทอง (ราคา 3,990 บาท) และสีเงินสเตนเลสสตีล (ราคา 3,190 บาท)

ฟิตบิทยังได้ทำการประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ตัว ไก้แก่ ฟิตบิท ชาร์จ 2 (Fitbit Charge 2) และ ฟิตบิท เฟล็กซ์ 2 (Fitbit Flex 2) รวมถึง ฟิตบิท แอดเวนเจอร์ (Fitbit Adventures) ฟีเจอร์การผจญภัยแบบใหม่ผ่าน Fitbit® app ที่ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์มของทุกผลิตภัณฑ์ของฟิตบิท

รายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.fitbit.com/press และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของฟิตบิทได้ที่ www.fitbit.com

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save